มีส่งของไปให้ลูกค้า 2 เจ้า เชียงใหม่ทั้งคู่พนักงานต้นทางคีย์ข้อมูลผิด ส่งตั้งแต่วันที่ 11/2/68 มาเปิดเช็คในแอปแม่จ้าวของยังไม่ถึง ก็เลยดูรายละเอียด เอิ่ม พอเช็ค กับcall สรุปพนักงานต้นทางคีย์ผิด ชิ้นแรกคีย์เบอร์ผิด ชิ้นสองคีย์ที่อยู่ผิด หัวจะปวด ติดตาม จาก call วันที่ 17 ตอนเย็น แจ้งมาจะอัพเดทแก้ไขให้ พอมา 19 โทรถามอีก จะรับเรืองอัพเดทให้อีก สรุป ที่แจ้งไปคือไม่ได้ทำอะไรเลยหรอ ไม่เข้าใจ แถมข้อมูลการส่งคีย์ไว้เรียบร้อยมาจากเว็บแล้ว แต่ไม่เอาจะคีย์เองสรุปคีย์ผิดแล้วตอนนี้ก็ยังไม่อัพเดทอะไรเพิ่มเติมให้เลย เซงเป็ด จนต้องเตรียมส่งของให้ลูกค้าใหม่ห่วยแตกไม่มีการรับผิดชอบเลย ที่สำคัญ ถ้าเบอร์ผู้รับสินค้าผิดไม่มีโทรมาสักแอะ เงียบไปกับกรีบเมฆ
ขนส่งส้มที่เปลี่ยนชื่อไม่ค่อยรับผิดชอบของเลย