หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เวลาไปเดินห้างแล้วเจอพนักงาน ตะโกนคุยกันในร้าน หัวหน้าตะโกนสั่งงานลูกน้อง เคยรู้สึกรำคาญไหมคะ
กระทู้คำถาม
การบริหารจัดการ
ปัญหาชีวิต
มนุษย์เงินเดือน
สุขภาพจิต
แค่รู้สึกว่าทำไมบรรยากาศร้านบริการถึงเป็นแบบนี้ ทั้งๆที่ของก็มีแต่สินค้านำเข้า แต่การพูดคุยของพนักงานทำไมตะโกนคุยกันข้ามหัวลูกค้าได้ขนาดนี้ รู้สึกว่าไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย ทำให้บรรยากาศมันดูเสียไปหมด หรือว่าเราคิดมากไปคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ข้อดีของร้านระดับห้างหรือบริกการดีๆเวลาโดนมันทำให้ไม่พอใจ หรือโดนมันปรับ คือคุณสามารถสั่งให้เขาขอโทษขออภัยได้
เคยไม่พอใจที่ร้านมันปรับเรา คือก็ยอมรับว่าเราผิดเอง ผมเลยหาวิธีระบาย ด้วยการโทรไปCallCenter บอกให้ติดต่อผู้จัดการสาขาที่ปรับเราติดต่อกลับ เราก็เล่าถึงความไม่สบายใจทั้งหมด พร้อมบอกว่า คุณไม่ผิดคุณทำต
สมาชิกหมายเลข 7339315
พนักงานบริการไม่ดี
วันนี้เวลา 11.47น.เราไปใช้บริการ 7-11 สาขาตลาดศรีรุ่งเรืองพะเยา17102 พนักงานเปิดเครื่อง2กับเครื่อง3 เราซื้อของคิดเงินเรียบร้อยแล้ว แต่จะซื้อเพิ่มเลยไปหยิบสินค้ามาเพื่อรอคิดเงินเพิ่ม เราต่อคิวที่ช่อง2ต
สมาชิกหมายเลข 8678470
ไม่ผ่านทดลองงาน ที่ตอนนี้ก็สงสัยตัวเองอยู่
พึ่งเรียนจบหมาดๆ เป็นเฟิสจ้อบเบออยู่บริษัทนึง ทำงานมาอีก5วันจะครบ3เดือน หัวหน้าแจ้งมาว่าไม่ผ่านโปร ทั้งๆที่เราทำงานได้ทุกอย่างตามหน้าที่เรา ตอนบอกพี่ๆในออฟฟิศ ในคลัง พี่ๆเขาก็ตกใจและเสียดาย เหตุผลที่ไ
สมาชิกหมายเลข 8428651
กสรบริการพนักงาน CJ สาขาหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี
โดยส่วนตัวเราชอบใช้บริการซีเจ และชอบซื้อสินค้าอุปโภค บริโภค ในCJ เป็นประจำ เมื่อวันอาทิตย์ที่23 มิถุนายน 2567 เวลา 14.26 มีพนักงา
สมาชิกหมายเลข 7824177
ไล่ลูกค้า “ถ้าไม่พอใจในการบริการ ก็ไปใช้บริการที่อื่น”
ร้องเรียนการให้บริการ FLASH STORE สาขาเพชรเกษม 81 พนักงานพูดกับลูกค้าว่า “ถ้าไม่พอใจในการบริการ ก็ไปใช้บริการที่อื่น” เราได้ไปใช้บริการที่ FLASH STORE สาขาเพชรเกษม 81 และพบกับ
สมาชิกหมายเลข 8673143
พนักงาน7-11 ทางบริษัทได้มีการฝึกอบรมเรื่องการบริการแก่พนักงานไหมฮะ ใครพอจะทราบบ้างฮะ
พอดีเราเจอกิริยาอาการที่แสดงออกของพนักงาน7-11 ไม่ค่อยดีเลย เราไป7-11 หลายที่หลายสาขา เป็นร้อยๆสาขา เพราะส่งสินค้าตาม7-11ฮะ คือแบบว่า เรามาส่งของที่ร้าน พนง.ก็จะเมินใส่ มองดูถูก มองตั้งแต่เท้าจรดหัว หั
สมาชิกหมายเลข 5594822
นายจ้างไล่คนออกกระทันหันเยอะมาก แต่เราคือคนเดียวที่สู้กลับ
ไปเจอกันที่ศาลล ได้ทนายแล้วว
สมาชิกหมายเลข 8670975
รูมเมทน่ารำคาญมากค่ะ
คือเข้าห้องมาสิ่งแรกที่จะทำคือการทำเสียงกระแทกกระทั่งใส่เราอ่ะค่ะ แบบวางของแรงๆ ทำอะไรแรงๆ ซึ่งเราก็อยู่เฉยๆของเรานะคะ เรานั่งหัวเราะ เล่นเกมอยู่ ทุกครั้งเลยค่ะ กลับมาห้องปุ๊บคือจะมำแบบนี้ทุกครั้ง คือ
สมาชิกหมายเลข 8670720
โอกาสที่ไม่อยากได้รับ
เราเป็นพนักงานบริษัท ตอนนี้บริษัทอยู่ในช่วงที่ขาดทุน กำไรลดลง ยอดขายลดลง เลยต้องเซฟค่าใช้จ่ายหลาย ๆ อย่าง เราเป็นหัวหน้างานแผนกคลังสินค้า หัวหน้าแผนกอื่น หรือคนร่วมงานคนอื่น จะเห็นเราทำงานที่หัว
สมาชิกหมายเลข 6236526
คิดเห็นยังไงกับบริษัท และหัวหน้างานแบบนี้คะ ???
ชาวออฟฟิศคิดยังไงกับบริษัท........ 1.บริษัทที่จ่ายเงินช้า ทั้งเงินเดือนละค่าคอม จ่ายช้าเกือบทุกเดือน ไม่ให้มีการทวงถาม ไม่มีการแจ้งว่าทำไมถึงจ่ายเงินเดือนล่าช้ากว่าที่กำหนด เมื่อสอบถามทาง
สมาชิกหมายเลข 2551778
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
ปัญหาชีวิต
มนุษย์เงินเดือน
สุขภาพจิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เวลาไปเดินห้างแล้วเจอพนักงาน ตะโกนคุยกันในร้าน หัวหน้าตะโกนสั่งงานลูกน้อง เคยรู้สึกรำคาญไหมคะ