เตือน!ใครจะซื้อoppoกับทรูแล้วระวังเจอความล็อกมันไม่หายไปเองแบบเรา

ขอพื้นที่ระบายหน่อยค่ะ เนื่องจากเราซื้อoppo a5 2020มาจากทรูติดสัญญา1ปี จ่ายรับค่าเครื่องด้วย ตลอด1ปีไม่เคยไม่จ่าย จ่ายก่อนถึงกำหนดตลอด ครบทุกบาททุกสตางค์ กระทั่งวันสุดท้ายของสัญญามาถึง เดินทางไปปิดกับทรูช็อป(สัญญาหมด9กุมภา คอลเซ็นเตอร์บอกให้ไปหลังจากนั้น1วัน เราจึงไปวันที่10)เนื่องจากไม่ถึงรอบบิล แต่เราต้องการจะปิดเพื่อเอาไอ้ข้อความ"โทรศัพท์เครื่องนี้เป็นแบบผูกติดสัญญา เครื่องจะล็อคหากคุณค้างชำระค่าบริการรายเดือน" เอามันออก ระหว่างนันติดต่อจนท.ผ่านไอแพดให้คำนวนเฉลี่ยให้ จบที่517บาท พร้อมแนะนำโปรรายเดือนใหม่และให้เรารอจ่ายทบเดือนถัดไป แต่เรายืนยันจะจ่ายของเก่าเลยเพื่อปิดสัญญานี้ให้สมบูรณ์ ก็เลยจ้าย ณ วันนั้นแล้วเริ่มโปรใหม่ ตอนรับเครื่องพูดดิบดีจ่ายครบปลดทันที แต่ ณวันนี้ไอ้ข้อความนี่ยังเด้งมาอยู่เลย 
*เราได้หลังไมค์ไปหาทรูในพันทิปที่คอยตอบ อ่ะทีแรกของเบอร์ืชื่อ กับอีมี่ไปจรวจสอบ ต่อมาส่งมาขอใบเสร็จ ขอสำเนาบัตร เดี๋ยวนะคะ! เราซื้อเครื่องนี้ครบสัญญาอย่างชอบธรรม มันเป็นของเราแล้วไหม หน้าที่คุณคือต้องเอาระบบข้อความอะไรนี่ของคุณออกไปจากทรัพย์สินของลูกค้าเองแล้วหรือเปล่า ระบบทรูทำงานกันยังไงถึงตรวจสอบการจ่ายเงินไม่ได้ รู้สึกว่าสรุปจ่ายครบจ่ายดีไม่ได้บริการอะไรเลยต้องมานั่งตามเรื่องเอง ขอนู่นขอนี่ทำไมไม่ประสานกันเองล่ะคะ มันใช่หน้าที่เราไหมเนี่ย ขอข้อมูลพอให้ได้แต่จะมาเอาสำเนา มาเอาใบเสร็จ มันเกินไปค่ะ นี่มันทรัพย์สินของลูกค้าแล้วระบบข้อความคุณมาก่อกวนเองนะคะ สรุปคือเซ็งค่ะ เข็ดหลาบเลย คราวหลังจะติดข้อความนี้ไปจนตายกรุณาแจ้งลูกค้าและอบรมพนักงานด้วยค่ะ ไม่ใช่มาบอกครบสัญญาปลดเลยๆ จนป่านนี้ยังคาแหง็กยุ เสียความรู้สึกมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่