ซื้อตู้เย็น Hitachi มา เสียงดังมาก ศูนย์บริการก็ไม่สนใจ ทำยังไงได้บ้างครับ?

เมื่อวันเสารที่ 30 มค ที่ผ่านมา ผมได้สั่งตู้เย็น Hitachi รุ่น RVGX400PF GBK 15 คิว สีดำ มาครับ ใช้งานไปมีเสียงดังมาก 

-วันอาทิตย์ที่ 31 โทรไปแจ้ง homepro เค้าบอกว่ายังรับเรื่องไม่ได้ ยังไม่เกิน 24 ชม  โอเค

-วันจันทร์ที่ 1 โทรไปใหม่ บอกเสียงยังเหมือนเดิม Homepro บอกจะแจ้ง Hitachi ให้

-อังคารที่ 2 Hitachi ส่งช่างมาดู ***ช่างบอกว่าเป็นเสียงปรกติของ คอมเพรสเซอร์** ผมนี่จ๋อยเลย เสียงปรกติมันดังขนาดนี้เลย???

-พุธที่ 3 Hitachi โทรมาบอกว่า ช่างแจ้งว่าทุกอย่างปรกติ  ตกเย็น Homepro โทรมาซ้ำเติมอีกว่า ทำอะไรให้ไม่ได้ครับ ทุกอย่างปรกติ

**ล่าสุด ผมไปเจอว่า มีคนเจอเสียงแบบนี้หลายคนมาก เสียงเหมือนกันเป๊ะๆๆๆ ** ซึ่งของบางคนก็เงียบ แปลว่าผมซวย???
เสียงดังจากตู้เย็น

โทรไปแจ้ง Homepro ก็โยนไป Hitachi โยนกันไปโยนกันมาจนตอนนี้เลย 7 วันละ ผมต้องทำใจแล้วสินะครับ เห้อ

https://youtu.be/SoNKIIsRfj4

**update 10/2/21** HITACHI บอกว่าจะส่งช่าง "คนเดิม" ที่เคยมาดูแล้วบอกว่าเครื่องปรกติ นี่ก็สงสัยว่าเรื่องมันจะจบแบบอื่นได้อย่างไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่