เป็นลูกค้า homepro ซื้อ ปั๊มน้ำ hitachi, เครื่องซักผ้า lg, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้ consumer และอื่น ๆ อีกหลายรายการ เมื่อปลายปี 2564.
มาปีนี้
21เมษายน2566
ซื้อแอร์ hitachi 18000btu. กับห้องขนาด 4x4 เมตร เพื่อให้ใช้แบบเหลือ ๆ ไม่ต้องโหลดมาก สินค้าจะเข้าปลายเดือน นัดวันติดตั้ง จ่ายเงิน กลับบ้าน.
27เมษายน2566
นัดติดตั้ง คิดว่าเรียบร้อยดี ใช้งานไป เสียงดังตลอด ใช้อยู่หลายวัน พยายามหาว่าเสียงมาจากไหน อุดช่องที่คิดว่าเสียงจะเล็ดรอดเข้ามา.
จนมาเจอว่า ติดตั้งห่วยมาก.
งดงามตามมาตรฐานช่าง homepro ที่ผ่านการอบรมจาก homepro.
5พฤษภาคม2566
แจ้ง homepro
6พฤษภาคม2566
ช่างติดตั้งเข้ามาดู บอกเป็นเสียงมอเตอร์พัดลมแอร์ จะแจ้งเรื่ิองให้แก้ไขเรื่องเสียง
8พฤษภาคม2566
ช่างจากศูนย์ฯ hitachi สระบุรี มากับเด็กฝึกงาน ซึ่งเด็กฝึกงาน ให้ความเห็นว่า ท่อแอร์สั้นไป เวลาน้ำยาแอร์ฉีดมา ทำให้เกิดเสียงดัง
แก้ไขโดยให้ใช้ท่อยาว 4 เมตร ตามมาตรฐาน ขดไว้หลังคอมเพรสเซอร์ ติดต่อ homepro นัดช่างมาแก้ไข
ขดเรียบร้อย ยังดังเช่นเดิม
ศูนย์ฯ hitachi สระบุรี ว่าเป็นที่น้ำยาแอร์ขาด ต้องเติมน้ำยาแอร์
เอ้า! ลองดู ให้มาเติม แต่เติมไป มีระบายออก มันก็ยังดังปกติของมัน ศูนย์ฯ บอก เป็นเพราะแขวนกับผนัง มันสั่นสะเทือน.
ติดต่อ homepro แจ้งปัญหาแก้ไม่สำเร็จ อยากขอเปลี่ยนตัวใหม่เลย ส่วนตัวคิดว่าเป็นที่ตัวแอร์ เพราะนอกจากเสียงดัง ยังมีปัญหาสวิงซ้าย-ขวา ไม่ปกติ ใช้ ๆ ไปประมาณ 10 นาที ไม่สวิง กดรีโมท ก็ไม่ตอบสนองใด ๆ บางทีสวิงช่องซ้ายช่องเดียว homepro บอก ต้องให้ศูนย์ฯ hitachi กทม. มาตรวจสอบ
23เมษายน2566
ศูนย์ฯ hitachi สระบุรี มาดู แล้วคลายน็อตตัวยึดคอมเพรสเซอร์ ทำเสร็จ ศูนย์ฯ hitachi กทม. เพิ่งมาถึง มาก็ไม่ได้มีบทบาทใด ๆ เลย เดินไปมา.
ให้แก้ไขสวิงซ้าย-ขวา ศูนย์ฯ สระบุรี ถอดครับสวิง ออกมาทาจารบีขาว ก็สวิงปกติ แต่กลางคืนใช้งาน สวิงไปซ้าย มาอค่ตรงกลาง แล้วกลับไปซ้ายอีก.
ส่วนเรื่องเสียง ศูนย์ฯ hitachi สระบุรี แนะนำให้บ้านคอมเพรสเซอร์ ลงไว้ที่พื้น หรือบนชายคา.
กลับไปกันหมด ติดต่อ homepro ให้ข้อมูลทุกอย่าง.
17:30น.
09-6497-4xx1 ติดต่อจาก homepro ถามว่า ลูกค้าต้องการย้ายคอมฯ หรือคะ? จึงสวนทันทีว่า ไม่ได้ต้องการย้าย แต่ศูนย์ฯ hitachi สระบุรี แนะนำมา บอกต้องมีค่าใช้จ่าย 1,500 บาท นะคะ ถามว่าทำไมต้องจ่าย สุดท้ายบอก ขอปรึกษาผู้ใหญ่ แล้วจะติดต่อกลับ.
นี่เกือบ 4 วัน เต็ม ๆ แล้ว ยังปรึกษาไม่เสร็จอีก.
ตั้งใจรอให้ครบ 7 วัน ค่อยทวงถามใหม่ อาจเพราะเรื่ิองยังไม่ถึงประธานกรรมการบริษัทฯ จึงไม่มีการดำเนินการใด ๆ ในขณะนี้.
[CR] ซื้อแอร์ และติดตั้ง จาก homepro
มาปีนี้
21เมษายน2566
ซื้อแอร์ hitachi 18000btu. กับห้องขนาด 4x4 เมตร เพื่อให้ใช้แบบเหลือ ๆ ไม่ต้องโหลดมาก สินค้าจะเข้าปลายเดือน นัดวันติดตั้ง จ่ายเงิน กลับบ้าน.
27เมษายน2566
นัดติดตั้ง คิดว่าเรียบร้อยดี ใช้งานไป เสียงดังตลอด ใช้อยู่หลายวัน พยายามหาว่าเสียงมาจากไหน อุดช่องที่คิดว่าเสียงจะเล็ดรอดเข้ามา.
จนมาเจอว่า ติดตั้งห่วยมาก.
งดงามตามมาตรฐานช่าง homepro ที่ผ่านการอบรมจาก homepro.
5พฤษภาคม2566
แจ้ง homepro
6พฤษภาคม2566
ช่างติดตั้งเข้ามาดู บอกเป็นเสียงมอเตอร์พัดลมแอร์ จะแจ้งเรื่ิองให้แก้ไขเรื่องเสียง
8พฤษภาคม2566
ช่างจากศูนย์ฯ hitachi สระบุรี มากับเด็กฝึกงาน ซึ่งเด็กฝึกงาน ให้ความเห็นว่า ท่อแอร์สั้นไป เวลาน้ำยาแอร์ฉีดมา ทำให้เกิดเสียงดัง
แก้ไขโดยให้ใช้ท่อยาว 4 เมตร ตามมาตรฐาน ขดไว้หลังคอมเพรสเซอร์ ติดต่อ homepro นัดช่างมาแก้ไข
ขดเรียบร้อย ยังดังเช่นเดิม
ศูนย์ฯ hitachi สระบุรี ว่าเป็นที่น้ำยาแอร์ขาด ต้องเติมน้ำยาแอร์
เอ้า! ลองดู ให้มาเติม แต่เติมไป มีระบายออก มันก็ยังดังปกติของมัน ศูนย์ฯ บอก เป็นเพราะแขวนกับผนัง มันสั่นสะเทือน.
ติดต่อ homepro แจ้งปัญหาแก้ไม่สำเร็จ อยากขอเปลี่ยนตัวใหม่เลย ส่วนตัวคิดว่าเป็นที่ตัวแอร์ เพราะนอกจากเสียงดัง ยังมีปัญหาสวิงซ้าย-ขวา ไม่ปกติ ใช้ ๆ ไปประมาณ 10 นาที ไม่สวิง กดรีโมท ก็ไม่ตอบสนองใด ๆ บางทีสวิงช่องซ้ายช่องเดียว homepro บอก ต้องให้ศูนย์ฯ hitachi กทม. มาตรวจสอบ
23เมษายน2566
ศูนย์ฯ hitachi สระบุรี มาดู แล้วคลายน็อตตัวยึดคอมเพรสเซอร์ ทำเสร็จ ศูนย์ฯ hitachi กทม. เพิ่งมาถึง มาก็ไม่ได้มีบทบาทใด ๆ เลย เดินไปมา.
ให้แก้ไขสวิงซ้าย-ขวา ศูนย์ฯ สระบุรี ถอดครับสวิง ออกมาทาจารบีขาว ก็สวิงปกติ แต่กลางคืนใช้งาน สวิงไปซ้าย มาอค่ตรงกลาง แล้วกลับไปซ้ายอีก.
ส่วนเรื่องเสียง ศูนย์ฯ hitachi สระบุรี แนะนำให้บ้านคอมเพรสเซอร์ ลงไว้ที่พื้น หรือบนชายคา.
กลับไปกันหมด ติดต่อ homepro ให้ข้อมูลทุกอย่าง.
17:30น.
09-6497-4xx1 ติดต่อจาก homepro ถามว่า ลูกค้าต้องการย้ายคอมฯ หรือคะ? จึงสวนทันทีว่า ไม่ได้ต้องการย้าย แต่ศูนย์ฯ hitachi สระบุรี แนะนำมา บอกต้องมีค่าใช้จ่าย 1,500 บาท นะคะ ถามว่าทำไมต้องจ่าย สุดท้ายบอก ขอปรึกษาผู้ใหญ่ แล้วจะติดต่อกลับ.
นี่เกือบ 4 วัน เต็ม ๆ แล้ว ยังปรึกษาไม่เสร็จอีก.
ตั้งใจรอให้ครบ 7 วัน ค่อยทวงถามใหม่ อาจเพราะเรื่ิองยังไม่ถึงประธานกรรมการบริษัทฯ จึงไม่มีการดำเนินการใด ๆ ในขณะนี้.
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้