อ่านกระทู้ที่shopeeเอาเปรียบมาหลายกระทู้แล้ว ทั้งคนขายคนซื้อ คราวนี้ก้อเจอกับตัวเองบ้างละ
เราได้ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อตั่งแต่วันที่23ธ.ค63 รอประมาณอาทิตย์นึง ก้อโทรไปว่ายังไม่ได้รับเงินคืน call centerบอกต้องรอ14วันทำการ ก้อโอเค รอ
วันที่15ม.ค64 ก้อยังไม่ได้คืน เลยโทรไปใหม่ ก้อได้คำตอบแบบบ็อทจากพนักงาน ว่าต้องรอ14วันทำการ เราเลยบอกให้นับสิคะว่าครบวันที่เท่าไหร่ พอนับพนักงานเลยบอกว่า ครบวันที่14 เราเลยบอกค่ะ มันเกินแล้วค่ะ เราโทรไปตอนหัวค่ำ เราเลยบอกว่า เกินมาสองวันแล้วค่ะ
พนักงานเลยบอกจะไปเช็คให้ ก้อได้คำตอบมาว่า ทางshopeeคืนเงินไปตั้งแต่วันที่23ธ.ค.แล้ว เราเลยบอกโกหก โทรไปถามทางKTC แล้วไม่มีรายการอะไรจากทางshopeeเลย พนักงานเลยบอก ต้องยืนยันโดยการส่งเลขบัตรเครดิต กับยอดบัญชีตั่งแต่วันที่23ธ.ค. เราเลยขอรายละเอียดการคืนเงินที่ทางshopeeคืนไปที่KTC พนักงานบอก เป็นความลับของทางบริษัท แต่อันนี้มันก้อเป็นความลับของเรามั้ย
ตอนตัดเงินตัดทันที แต่ตอนคืนกลับจะไม่คืน เราเชื่อว่าจนถึงตอนนี้shopeeยังไม่ได้ทำการใดๆเลย เพราะถ้าคืนต้องมีสิ่งยืนยันแน่นอน
เราสามารถแจ้งหรือร้องเรียนไปที่ไหนได้บ้างคะ ใครทราบช่วยบอกหน่อย เรารู้สึกว่า สิทธิผู้บริโภคที่ไทยนี่แย่มาก โดนเอาเปรียบตลอด
ขอแท็กห้องโต๊ะเครื่องแป้งกับชานเรือนนะคะ เพราะเราสั่งเครื่องสำอางและน่าจะมีคนใช้แอปนี้เยอะอยู่
Shopeeเอาเปรียบผู้บริโภค
เราได้ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อตั่งแต่วันที่23ธ.ค63 รอประมาณอาทิตย์นึง ก้อโทรไปว่ายังไม่ได้รับเงินคืน call centerบอกต้องรอ14วันทำการ ก้อโอเค รอ
วันที่15ม.ค64 ก้อยังไม่ได้คืน เลยโทรไปใหม่ ก้อได้คำตอบแบบบ็อทจากพนักงาน ว่าต้องรอ14วันทำการ เราเลยบอกให้นับสิคะว่าครบวันที่เท่าไหร่ พอนับพนักงานเลยบอกว่า ครบวันที่14 เราเลยบอกค่ะ มันเกินแล้วค่ะ เราโทรไปตอนหัวค่ำ เราเลยบอกว่า เกินมาสองวันแล้วค่ะ
พนักงานเลยบอกจะไปเช็คให้ ก้อได้คำตอบมาว่า ทางshopeeคืนเงินไปตั้งแต่วันที่23ธ.ค.แล้ว เราเลยบอกโกหก โทรไปถามทางKTC แล้วไม่มีรายการอะไรจากทางshopeeเลย พนักงานเลยบอก ต้องยืนยันโดยการส่งเลขบัตรเครดิต กับยอดบัญชีตั่งแต่วันที่23ธ.ค. เราเลยขอรายละเอียดการคืนเงินที่ทางshopeeคืนไปที่KTC พนักงานบอก เป็นความลับของทางบริษัท แต่อันนี้มันก้อเป็นความลับของเรามั้ย
ตอนตัดเงินตัดทันที แต่ตอนคืนกลับจะไม่คืน เราเชื่อว่าจนถึงตอนนี้shopeeยังไม่ได้ทำการใดๆเลย เพราะถ้าคืนต้องมีสิ่งยืนยันแน่นอน
เราสามารถแจ้งหรือร้องเรียนไปที่ไหนได้บ้างคะ ใครทราบช่วยบอกหน่อย เรารู้สึกว่า สิทธิผู้บริโภคที่ไทยนี่แย่มาก โดนเอาเปรียบตลอด
ขอแท็กห้องโต๊ะเครื่องแป้งกับชานเรือนนะคะ เพราะเราสั่งเครื่องสำอางและน่าจะมีคนใช้แอปนี้เยอะอยู่