▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงไทย
สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย
กรุงไทยใช้เวลา Retention นานเกินเหตุ ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่
ต้องตามเรื่องหลายรอบจนปัจจุบัน 15/01/2025 แล้ว
03/01/2025 โทรตามเรื่อง พนักงานแจ้งว่ามีปัญหาของสถานะบัญชีเล็กน้อย แต่ไม่ใช่ความผิดจากลูกค้า
ทำให้พนักงานต้องยื่นเรื่องไปเบื้องบนใหม่
15/01/2025 โทรตามเรื่อง พนักงานแจ้งเหมือนเดิมเหมือนเมื่อ 03/01/2025
พอสอบถามว่าแล้วได้ยื่นเรื่องไปเมื่อไร คำตอบคือ... จะยื่นวันนี้ เพราะ ที่ผ่านมาลาพักร้อน...
ซึ่งลูกค้าต้องเสียดอกเบี้ยด้วยอัตราที่สูงในระหว่างนั้น
พอถามว่าสามารถ Adjust ลดดอกให้ได้หรือไม่ ก็ตอบว่าไม่ได้
ใช้เวลานานและเหตุผลไม่เหมาะสมแบบนี้ มันเอาเปรียบผู้บริโภคมั้ยครับ