กรุงไทยใช้เวลา Retention นานเกินเหตุ ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่

ได้มีการยื่นความจำนงจะทำการ Retention และเซ็นแบบฟอร์มจากเจ้าหน้าที่ส่งให้ทาง email ตั้งแต่ 23/12/2024
ต้องตามเรื่องหลายรอบจนปัจจุบัน 15/01/2025 แล้ว

03/01/2025 โทรตามเรื่อง พนักงานแจ้งว่ามีปัญหาของสถานะบัญชีเล็กน้อย แต่ไม่ใช่ความผิดจากลูกค้า 
ทำให้พนักงานต้องยื่นเรื่องไปเบื้องบนใหม่ 

15/01/2025 โทรตามเรื่อง พนักงานแจ้งเหมือนเดิมเหมือนเมื่อ 03/01/2025
พอสอบถามว่าแล้วได้ยื่นเรื่องไปเมื่อไร คำตอบคือ... จะยื่นวันนี้ เพราะ ที่ผ่านมาลาพักร้อน...
ซึ่งลูกค้าต้องเสียดอกเบี้ยด้วยอัตราที่สูงในระหว่างนั้น
พอถามว่าสามารถ Adjust ลดดอกให้ได้หรือไม่ ก็ตอบว่าไม่ได้

ใช้เวลานานและเหตุผลไม่เหมาะสมแบบนี้ มันเอาเปรียบผู้บริโภคมั้ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่