เรื่องมีอยู่ว่า.
จองเครื่อง iPhone 12 Pro Max. ตั้งแต่วันที่ 20/11/2563 แจ้งว่ารับเครื่องที่ AIS สาขา Gateway Bangsue เวลา 10.30 น.
วันที่ 25 /11/2563
- เจ้าหน้าที่โทรมายืนยันการจองและสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการใช้สิทธิ์
- ปรับเปลี่ยนโปร เป็น 1699 ต่อเดือน เรา OK
- ใช้สิทธิ์ 0% กับ KBANK เรา OK
- นัดเวลา 10.30 น. เรา OK.
วันที่ 27/11/2563
- 10.20 เราถึงหนเาร้าน ร้านเปิดประตูครึ่งนึง. เรานั่งรอ
"คนแรก" .
- 10.30 จนท เดินเข้ามาให้คิว หมายเลย 1
- 10.31 จนท อีกคน เข้ามาอธิบาย สอบถาม ยืนยันตัวตน ยืนยันความถูกต้อง เรายืนบัตรประชาชน พร้อมบีตรเครดิต ตาม ที่แจ้งไว้เมื่อวันที่ 25/11/2563
- 10.45 จนท อีd8o เดินมาบอกว่า เราต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า อีก 5,xxx บาท เพื่อใช้สิทธิ์ เรายินดี.
- 10.55 มีลูกค้าอีก 1 คน ได้รับเครื่องก่อนเรา!!!!! อ้าว ทำไมได้รับเร็วกว่าเราว่าทั้งที่เรามาก่อนและเตรียมข้อมูลก่อน
- 11.15 เวลาผ่านไป เรายังคงต้องนั่งรอ จนท ดำเนินการ. (ดำเนินการอะไร? ทำไมไม่เหมือนกันกับลูกค้าคนนั้น หรือเรามีปัญหาอะไร?)
- 11.17 เราสอบถามว่าใช้เวลาอีกนานไหม. หรือติดปัญหาอะไรหรือป่าว จนท แจ้งว่า กำลังดำเนินการ เราสอบถามว่าดำเนินการอะไร??? ตอบไม่ได้เงียบ. และกล่าวว่า. ขออภัยนะครับ
- 11.22 เรียกไป ลงนามรับเครื่อง ตรวจสอบเครื่อง เปิดเครื่อง เชคเรียบร้อย ออกใบกำกับภาษี
- 11.27 นำเครื่องไปติดฟิล์มกันรอยหน้าจอ
- 11.50 ติดฟิลม์เสร็จ
สรุปใช้เวลาไป 1 ชั่วโมง 20 นาที.
ลูกค้าที่รับเครื่องก่อนเรา ใช้เวลา ไม่ถึง 40 นาที. เป็นงง เลยว่ามาตราฐานการบริการเป็นอย่างไร เราทำอะไรผิดตรงไหน. กลายเป็นว่าต้องมาเสียเวลาโดยไม่รู้ว่าข้อผิดพลาดของเราอยู่ที่ไหน.
*** เปลี่ยน เป็น 5G แต่ยังใช้งานไปได้ ต้องรอรอบบิลเดือนถัดไป อ้าว แล้วยังไงต่อละครับ สุดท้ายรับเครื่องออกมาแบบ งงๆ *****
ผมคิดว่าการบริการต่ำกว่ามาตราฐานไปนิดนะครับ. AIS.
รับเครื่อง iPhone 12 ที่ AIS สาขา Gateway Bangsue บริการต่ำกว่ามาตราฐาน
จองเครื่อง iPhone 12 Pro Max. ตั้งแต่วันที่ 20/11/2563 แจ้งว่ารับเครื่องที่ AIS สาขา Gateway Bangsue เวลา 10.30 น.
วันที่ 25 /11/2563
- เจ้าหน้าที่โทรมายืนยันการจองและสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการใช้สิทธิ์
- ปรับเปลี่ยนโปร เป็น 1699 ต่อเดือน เรา OK
- ใช้สิทธิ์ 0% กับ KBANK เรา OK
- นัดเวลา 10.30 น. เรา OK.
วันที่ 27/11/2563
- 10.20 เราถึงหนเาร้าน ร้านเปิดประตูครึ่งนึง. เรานั่งรอ "คนแรก" .
- 10.30 จนท เดินเข้ามาให้คิว หมายเลย 1
- 10.31 จนท อีกคน เข้ามาอธิบาย สอบถาม ยืนยันตัวตน ยืนยันความถูกต้อง เรายืนบัตรประชาชน พร้อมบีตรเครดิต ตาม ที่แจ้งไว้เมื่อวันที่ 25/11/2563
- 10.45 จนท อีd8o เดินมาบอกว่า เราต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า อีก 5,xxx บาท เพื่อใช้สิทธิ์ เรายินดี.
- 10.55 มีลูกค้าอีก 1 คน ได้รับเครื่องก่อนเรา!!!!! อ้าว ทำไมได้รับเร็วกว่าเราว่าทั้งที่เรามาก่อนและเตรียมข้อมูลก่อน
- 11.15 เวลาผ่านไป เรายังคงต้องนั่งรอ จนท ดำเนินการ. (ดำเนินการอะไร? ทำไมไม่เหมือนกันกับลูกค้าคนนั้น หรือเรามีปัญหาอะไร?)
- 11.17 เราสอบถามว่าใช้เวลาอีกนานไหม. หรือติดปัญหาอะไรหรือป่าว จนท แจ้งว่า กำลังดำเนินการ เราสอบถามว่าดำเนินการอะไร??? ตอบไม่ได้เงียบ. และกล่าวว่า. ขออภัยนะครับ
- 11.22 เรียกไป ลงนามรับเครื่อง ตรวจสอบเครื่อง เปิดเครื่อง เชคเรียบร้อย ออกใบกำกับภาษี
- 11.27 นำเครื่องไปติดฟิล์มกันรอยหน้าจอ
- 11.50 ติดฟิลม์เสร็จ
สรุปใช้เวลาไป 1 ชั่วโมง 20 นาที.
ลูกค้าที่รับเครื่องก่อนเรา ใช้เวลา ไม่ถึง 40 นาที. เป็นงง เลยว่ามาตราฐานการบริการเป็นอย่างไร เราทำอะไรผิดตรงไหน. กลายเป็นว่าต้องมาเสียเวลาโดยไม่รู้ว่าข้อผิดพลาดของเราอยู่ที่ไหน.
*** เปลี่ยน เป็น 5G แต่ยังใช้งานไปได้ ต้องรอรอบบิลเดือนถัดไป อ้าว แล้วยังไงต่อละครับ สุดท้ายรับเครื่องออกมาแบบ งงๆ *****
ผมคิดว่าการบริการต่ำกว่ามาตราฐานไปนิดนะครับ. AIS.