รับเครื่อง iPhone 12 ที่ AIS สาขา Gateway Bangsue บริการต่ำกว่ามาตราฐาน

เรื่องมีอยู่ว่า. 

จองเครื่อง iPhone 12 Pro Max. ตั้งแต่วันที่ 20/11/2563  แจ้งว่ารับเครื่องที่ AIS สาขา Gateway Bangsue เวลา 10.30 น.

วันที่ 25 /11/2563 
 - เจ้าหน้าที่โทรมายืนยันการจองและสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการใช้สิทธิ์ 
 -  ปรับเปลี่ยนโปร เป็น 1699 ต่อเดือน เรา OK
 - ใช้สิทธิ์ 0% กับ KBANK  เรา OK
 - นัดเวลา 10.30 น.  เรา OK. 

วันที่ 27/11/2563 
  - 10.20 เราถึงหนเาร้าน ร้านเปิดประตูครึ่งนึง. เรานั่งรอ "คนแรก" .  
  - 10.30 จนท เดินเข้ามาให้คิว หมายเลย 1 
  - 10.31 จนท อีกคน เข้ามาอธิบาย สอบถาม ยืนยันตัวตน ยืนยันความถูกต้อง เรายืนบัตรประชาชน พร้อมบีตรเครดิต ตาม ที่แจ้งไว้เมื่อวันที่ 25/11/2563 
  -  10.45 จนท อีd8o เดินมาบอกว่า เราต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า อีก 5,xxx บาท เพื่อใช้สิทธิ์ เรายินดี. 
  -   10.55 มีลูกค้าอีก 1 คน ได้รับเครื่องก่อนเรา!!!!! อ้าว ทำไมได้รับเร็วกว่าเราว่าทั้งที่เรามาก่อนและเตรียมข้อมูลก่อน
  -  11.15 เวลาผ่านไป เรายังคงต้องนั่งรอ จนท ดำเนินการ. (ดำเนินการอะไร?  ทำไมไม่เหมือนกันกับลูกค้าคนนั้น หรือเรามีปัญหาอะไร?)
  -  11.17 เราสอบถามว่าใช้เวลาอีกนานไหม. หรือติดปัญหาอะไรหรือป่าว  จนท แจ้งว่า กำลังดำเนินการ   เราสอบถามว่าดำเนินการอะไร???  ตอบไม่ได้เงียบ. และกล่าวว่า. ขออภัยนะครับ
  - 11.22 เรียกไป ลงนามรับเครื่อง ตรวจสอบเครื่อง เปิดเครื่อง เชคเรียบร้อย ออกใบกำกับภาษี 
  - 11.27 นำเครื่องไปติดฟิล์มกันรอยหน้าจอ
  - 11.50 ติดฟิลม์เสร็จ
  สรุปใช้เวลาไป 1 ชั่วโมง 20 นาที. 

  ลูกค้าที่รับเครื่องก่อนเรา ใช้เวลา ไม่ถึง 40 นาที.  เป็นงง เลยว่ามาตราฐานการบริการเป็นอย่างไร เราทำอะไรผิดตรงไหน.  กลายเป็นว่าต้องมาเสียเวลาโดยไม่รู้ว่าข้อผิดพลาดของเราอยู่ที่ไหน.   

*** เปลี่ยน เป็น 5G แต่ยังใช้งานไปได้ ต้องรอรอบบิลเดือนถัดไป  อ้าว แล้วยังไงต่อละครับ สุดท้ายรับเครื่องออกมาแบบ งงๆ *****

   ผมคิดว่าการบริการต่ำกว่ามาตราฐานไปนิดนะครับ. AIS.
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่