ผมได้ email เมื่อวันที่ 6 เวลา 12.13
1.) ผมไป 7-11 เติมเงิน = เติมไม่ได้
2.) ผมโทรหา call center 1242 เจอ มะลิ (bot) กดเบอ ไป มันบอก ไม่พบเบอ
ผมต้องทำยังไงครับ
เนื้อหาใน email :
เรียน ลูกค้าทรูมันนี่ เจ้าของบัญชี หมายเลข 0**-***-8876
เนื่องจากบัญชีของคุณไม่เคลื่อนไหวเป็นเวลานาน บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการดำเนินการตามเงื่อนไขการให้บริการหากบัญชีไม่เคลื่อนไหวติดต่อกันเกิน 180 วัน โดยมีอัตราค่าธรรมเนียมในการรักษาบัญชี 20 บาทต่อเดือน
ทั้งนี้ เพื่อประโยชน์ของคุณและเพื่อคงสถานะใช้งานบัญชีนี้ต่อไป กรุณาทำรายการเคลื่อนไหวบัญชี เช่น เข้าสู่ระบบบัญชี หรือ เติมเงิน โอนเงิน ใช้จ่าย ผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ ภายในวันที่ 5 ม.ค. 2568
จึงเรียนมาเพื่อทราบ และขออภัยหากบัญชีของคุณมีการเคลื่อนไหวบัญชีก่อนส่งอีเมลฉบับนี้
ขอขอบคุณที่คุณไว้วางใจใช้บริการทรูมันนี่ด้วยดีเสมอมา
ขอแสดงความนับถือ
บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด
Truemove H เบอร์ไม่ได้เคลื่อนไหว เติมเงินไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได่
1.) ผมไป 7-11 เติมเงิน = เติมไม่ได้
2.) ผมโทรหา call center 1242 เจอ มะลิ (bot) กดเบอ ไป มันบอก ไม่พบเบอ
ผมต้องทำยังไงครับ
เนื้อหาใน email :
เรียน ลูกค้าทรูมันนี่ เจ้าของบัญชี หมายเลข 0**-***-8876
เนื่องจากบัญชีของคุณไม่เคลื่อนไหวเป็นเวลานาน บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการดำเนินการตามเงื่อนไขการให้บริการหากบัญชีไม่เคลื่อนไหวติดต่อกันเกิน 180 วัน โดยมีอัตราค่าธรรมเนียมในการรักษาบัญชี 20 บาทต่อเดือน
ทั้งนี้ เพื่อประโยชน์ของคุณและเพื่อคงสถานะใช้งานบัญชีนี้ต่อไป กรุณาทำรายการเคลื่อนไหวบัญชี เช่น เข้าสู่ระบบบัญชี หรือ เติมเงิน โอนเงิน ใช้จ่าย ผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ ภายในวันที่ 5 ม.ค. 2568
จึงเรียนมาเพื่อทราบ และขออภัยหากบัญชีของคุณมีการเคลื่อนไหวบัญชีก่อนส่งอีเมลฉบับนี้
ขอขอบคุณที่คุณไว้วางใจใช้บริการทรูมันนี่ด้วยดีเสมอมา
ขอแสดงความนับถือ
บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด