หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบ True มันห่วย หรือ เป็นที่อะไรครับ ถึงตัด เงิน 2รอบ
กระทู้คำถาม
truemove
True
ผมที่ซื้อ แพ็คเกจเน็ต ต่อเดือน
ซึ่งผมเติมเงินใน wallet ไว้แล้ว
แต่ ไปตัดในบัญชี ธนาคารด้วย
เท่ากับ เราจ่าย คูณ 2 เลย
โทรหา 1242 มีแต่ AI คุย จะแจ้งปัญหาก็ยากเหลือเกิน
ถ้าทรูเป็นยังงี้อยู่ สงสัย ต้องย้ายไป AIS ล่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true wallet ดิฉันไม่ได้ใช้เบอร์เดิม เลยรับรหัส OTP ไม่ได้ ซิมหายด้วยค่ะ
สวัสดีค่ะ true wallet ดิฉันไม่ได้ใช้เบอร์เดิม เลยรับรหัส OTP ไม่ได้ ซิมหายด้วยค่ะแต่มีเงินอยู่ในบัญชีอีกอยากทราบว่าทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8560155
สอบถามการต่ออายุซิมเทพ True
สอบถามการต่ออายุซิมเทพ True โทรไป 1242 ก็โยนให้โทร 1240 พอโทร 1240 ก็โยนกลับมาให้โทร 1242 เล่นอะไรกัน? ก็แค่อยากจะทราบว่า ต้องกดเบอร์ หรือ ฟังก์ชั้นอะไรในการต่ออายุ เพราะตอนนี้ ได้เติมเงิ
TakYDeviL
true money ผูกบัญชีธนาคารเติมเงินเมื่อมีใช้จ่าย
คือ ไม่ต้องฝากเงินใน true money wallet จะให้ตัดเงินจากบัญชีธนาคารเลยได้ไหม ทำไม่ได้สักที
สมาชิกหมายเลข 3259450
โทร true 1242 ยังไงให้ได้คุยกับคนคับ
คือผมต้องไปต่างประเทศครับเลยสมัครแพ็กเกจใน true iservice กดทุกอย่างเรียบร้อยถึงหน้าสุดท้ายขึ้นล้มเหลว เกิดขอผิดพลาดบางอย่าง ผมเลยลองโทร1242ดู แล้วสมัครกับ1242 พูดรายละเอียดทุกอย่างกับAIมะลิ เพื่อสมัคร
สมาชิกหมายเลข 5252583
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยังไงได้บ้างคะ โทร 1242 เจอแต่ระบบตอบรับอัตโมมัติ
แพ็คเกจที่ใช้อยู่ดีๆขึ้นราคาจาก 565 เป็น 848 บาท ไม่มีแจ้งเตือนการเปลี่ยนค่าบริการอะไรทั้งนั้น นี่ถ้าไม่มาเช็คในแอฟคือไม่รู้เลย ระบบตอบรับก็ช่วยอะไรเรื่องนี้ไม่ได้ การติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไมต้องยากขนาดน
สมาชิกหมายเลข 8550254
เบื่อใช้เน็ตทรูเจอแต่ปัญหาแก้ล่าช้า
ตามที่กล่าวเลยครับผมใช้เน็ตรายเดือนของทรูเวลาเน็ตมีปัญหาแก้ไขช้ามากแจ้งว่าจะแก้ไขเสร็จตั้งแต่เมื่อวานตอน 21:00 น มาจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เสร็จ โทรไป 1242 ก็เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่องอยากคุยกับคนเพื่อแจ้งป
สมาชิกหมายเลข 8391780
ติดต่อเรื่องเน็ตบ้านทรู
สวัสดีครับ มีใครพอทราบวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้มั่งครับ พอดีเน็ตบ้านมีปัญหาและพอโทรไป 1242 มันกลายเป็น ai ไปแล้วที่มาให้บริการแทน ซึ่งแน่นอนว่า ai มันไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้เหมือนคนแน่นอน เลยอยากคุยก
สมาชิกหมายเลข 5749838
เน็ตบ้านค่าย true ไฟสีแดงขึ้นที่ Los โทรแจ้ง 1242 มีแต่ระบบอัตโนมัติพูด ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้า แต่ระบบหักเงินเฉยเลย
เน็ตบ้านค่าย true ไฟสีแดงขึ้นที่ Los โทรแจ้ง 1242 มีแต่ระบบอัตโนมัติพูด ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้า แต่ระบบหักเงินเฉยเลย แล้วจะแจ้งปัญหาได้อย่างไง
สมาชิกหมายเลข 3428018
สมัครเน็ตรายสัปดาห์ กับ True money wallet วันเดียว 2 รอบ ทางทรูทำอะไรไม่ได้เลย
สวัสดีค่ะ เราอยากจะสอบถามทางทรู แต่โทรไปทั้ง 1240 และ 1242 ไม่มีใครช่วยได้เลย และยังโยนเรื่องไปมา วันนี้เราเติมเน็ตเข้าเบอร์ตัวเองไป 2 รอบ ร้อนใจเลย รีบส่งแชทไปในเพจทรู พร้อมรูปภาพประกอบ <ทางเพจอ่
สมาชิกหมายเลข 5870051
อยากยกเลิกเน็ตทรู ทำยังไงคะ
ขออนุญาตเจ้าของกระทู้นะคะ อยากยกเลิกเน็ตที่ใช้ในตอนนี้ค่ะ ลองโทรหรือกด *1242 แล้ว *190# มีข้อความเเจ้งว่าไม่มีแพ็คเกจที่ใช้อยู่เลยงงๆค่ะ เป็นไปได้อยากให้ตรวจสอบหน่อยค่ะ&
สมาชิกหมายเลข 8557117
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบ True มันห่วย หรือ เป็นที่อะไรครับ ถึงตัด เงิน 2รอบ
ผมที่ซื้อ แพ็คเกจเน็ต ต่อเดือน
ซึ่งผมเติมเงินใน wallet ไว้แล้ว
แต่ ไปตัดในบัญชี ธนาคารด้วย
เท่ากับ เราจ่าย คูณ 2 เลย
โทรหา 1242 มีแต่ AI คุย จะแจ้งปัญหาก็ยากเหลือเกิน
ถ้าทรูเป็นยังงี้อยู่ สงสัย ต้องย้ายไป AIS ล่ะ