ระบบ True มันห่วย หรือ เป็นที่อะไรครับ ถึงตัด เงิน 2รอบ

กระทู้คำถาม
True 

ผมที่ซื้อ แพ็คเกจเน็ต ต่อเดือน
ซึ่งผมเติมเงินใน wallet ไว้แล้ว
แต่ ไปตัดในบัญชี ธนาคารด้วย
เท่ากับ เราจ่าย คูณ 2 เลย

โทรหา 1242 มีแต่  AI  คุย จะแจ้งปัญหาก็ยากเหลือเกิน
ถ้าทรูเป็นยังงี้อยู่ สงสัย ต้องย้ายไป AIS ล่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่