บริการหลังการขายคืออะไร!!!
ซื้อตู้เย็นตู้ละเกือบ 30,000
พ้นประกัน 1 ปี ตู้เย็นไม่ทำความเย็นแต่ไฟเข้า
ติดต่อศูนย์บริการตามเบอร์ติดต่อ..ยากมาก!!
โทรวันอาทิตย์ที่ 23 เข้าใจว่าหยุด จึงฝากเบอร์ไว้
เช้า 8โมงวันที่ 24 ศูนย์โทรกลับมา เฮ้ย!! ไวอ่ะ ดีใจมาก
ศูนย์แจ้งว่าเนื่องจากอยู่ต่างจังหวัด ต้องให้ช่างพื้นที่เข้ามาเช็ค
อาจจะวันที่ 25-26 เออ...โอเค รอไม่นานมากยังรู้สึกดีอยู่
แต่เนื่องจากใบเสร็จและใบประกันหาย จึงติดต่อไปทางfacebook และ line เพื่อเอาเลขเครื่องเช็คประกัน
ถามไปวันที่ 24 ตอบ 25 แค่คีย์เลขเครื่องเข้าระบบ ใช้เวลา 1 วัน!!!! โอ้แม่เจ้า 🤦🏼♀️
ถามไปอีกข้อ ตอบ 26??
วันที่ 25 ช่างติดต่อมา เล่าอาการให้ช่างฟัง
ช่าง : ไฟเข้ามั้ยคับ
ลค. : เข้าค่ะ
ช่าง : คอมฯมีเสียงดังมั้ยคับ ร้อนมั้ย
ลค. : ก่อนไม่เย็นมีเสียงดังค่ะ และถ้าเสียบไฟเครื่องยังร้อนอยู่
ช่างแจ้งว่าอาจเสียได้ 2 อย่างคือ คอมฯ หรือ เมนบอร์ด
หากคอมเสีย ประกัน 10 ปียังอยู่ในประกัน อะไหล่ฟรี
แต่ค่าช่างและค่าเดินทาง 1,200 + 300
โอเค ยินดีจ่าย เสร็จสรรพ เงียบไป---
จนวันที่ 27 ติดต่อช่างไปตามว่าจะเข้ามาดูได้รึยัง
บริการหลังการขายคืออะไร!!!
ซื้อตู้เย็นตู้ละเกือบ 30,000
พ้นประกัน 1 ปี ตู้เย็นไม่ทำความเย็นแต่ไฟเข้า
ติดต่อศูนย์บริการตามเบอร์ติดต่อ..ยากมาก!!
โทรวันอาทิตย์ที่ 23 เข้าใจว่าหยุด จึงฝากเบอร์ไว้
เช้า 8โมงวันที่ 24 ศูนย์โทรกลับมา เฮ้ย!! ไวอ่ะ ดีใจมาก
ศูนย์แจ้งว่าเนื่องจากอยู่ต่างจังหวัด ต้องให้ช่างพื้นที่เข้ามาเช็ค
อาจจะวันที่ 25-26 เออ...โอเค รอไม่นานมากยังรู้สึกดีอยู่
แต่เนื่องจากใบเสร็จและใบประกันหาย จึงติดต่อไปทางfacebook และ line เพื่อเอาเลขเครื่องเช็คประกัน
ถามไปวันที่ 24 ตอบ 25 แค่คีย์เลขเครื่องเข้าระบบ ใช้เวลา 1 วัน!!!! โอ้แม่เจ้า 🤦🏼♀️
ถามไปอีกข้อ ตอบ 26??
วันที่ 25 ช่างติดต่อมา เล่าอาการให้ช่างฟัง
ช่าง : ไฟเข้ามั้ยคับ
ลค. : เข้าค่ะ
ช่าง : คอมฯมีเสียงดังมั้ยคับ ร้อนมั้ย
ลค. : ก่อนไม่เย็นมีเสียงดังค่ะ และถ้าเสียบไฟเครื่องยังร้อนอยู่
ช่างแจ้งว่าอาจเสียได้ 2 อย่างคือ คอมฯ หรือ เมนบอร์ด
หากคอมเสีย ประกัน 10 ปียังอยู่ในประกัน อะไหล่ฟรี
แต่ค่าช่างและค่าเดินทาง 1,200 + 300
โอเค ยินดีจ่าย เสร็จสรรพ เงียบไป---
จนวันที่ 27 ติดต่อช่างไปตามว่าจะเข้ามาดูได้รึยัง
ช่างแจ้งว่า สั่งอะไหล่ไป รอศูนย์กลางส่งมา ของยังไม่มา
🙀 สั่งอะไรไป ยังไม่เข้ามาดูเลย
ช่างบอกว่าอาการน่าจะคอมพัง จึงสั่งคอมไป!!
วันที่ 28 โทรหาช่างอีกรอบ ช่างบอก ลค.ต้องตามที่สำนักงานใหญ่ ว่าส่งมารึยัง (ให้ลค.ตามเอง!!)
ได้!!! 15.30 โทรเข้าเบอร์ 02-511-7777 รอสายวนไปจ่ะ จะกดฝากเบอร์ก็ไม่ได้ ระบบคงมีปัญหา
16.30 โทรเค้าเบอร์ออฟฟิศ 02-511-7999
พนง.รับ ต่อสายไปฝ่ายซ่อม รอสายวนไป
พนง. แจ้งว่าสายไม่ว่างเลยค่ะ ฝากเบอร์ไว้มั้ยคะ
--ไม่จ่ะ วันนี้ชั้นต้องได้คุยกับใครสักคนที่ตอบคำถามชั้นได้!!!
ให้ต่อสายไปฝ่ายร้องเรียน รอสายดังอยู่ 2 ที สายตัด
โทรใหม่ พนง. คนใหม่รับ ต่อให้ใหม่ ดัง 2 ที ตัด
โทรอีกที นอกเวลาทำการ 17.00 พอดีเป๊ะ!!!
---เว้นไปจ่ะ เสาร์ อาทิตย์---
วันที่ 31 ติดต่อใหม่ทั้งเบอร์ต่างๆ line facebook
เงียบกริบทุกทาง มีทาง แชทfacebook ตอบมาว่าจะตามเรื่องให้ เท่านั้น
❌แล้วชั้นต้องทำยังไง 1 สัปดาห์ไม่มีความเคลื่อนไหวเลย
แจ้งว่า สั่งอะไหล่ไป รอศูนย์กลางส่งมา ของยังไม่มา
🙀 สั่งอะไรไป ยังไม่เข้ามาดูเลย
ช่างบอกว่าอาการน่าจะคอมพัง จึงสั่งคอมไป!!
วันที่ 28 โทรหาช่างอีกรอบ ช่างบอก ลค.ต้องตามที่สำนักงานใหญ่ ว่าส่งมารึยัง (ให้ลค.ตามเอง!!)
ได้!!! 15.30 โทรเข้าเบอร์ 02-511-7777 รอสายวนไปจ่ะ จะกดฝากเบอร์ก็ไม่ได้ ระบบคงมีปัญหา
16.30 โทรเค้าเบอร์ออฟฟิศ 02-511-7999
พนง.รับ ต่อสายไปฝ่ายซ่อม รอสายวนไป
พนง. แจ้งว่าสายไม่ว่างเลยค่ะ ฝากเบอร์ไว้มั้ยคะ
--ไม่จ่ะ วันนี้ชั้นต้องได้คุยกับใครสักคนที่ตอบคำถามชั้นได้!!!
ให้ต่อสายไปฝ่ายร้องเรียน รอสายดังอยู่ 2 ที สายตัด
โทรใหม่ พนง. คนใหม่รับ ต่อให้ใหม่ ดัง 2 ที ตัด
โทรอีกที นอกเวลาทำการ 17.00 พอดีเป๊ะ!!!
---เว้นไปจ่ะ เสาร์ อาทิตย์---
วันที่ 31 ติดต่อใหม่ทั้งเบอร์ต่างๆ line facebook
เงียบกริบทุกทาง มีทาง แชทfacebook ตอบมาว่าจะตามเรื่องให้ เท่านั้น
❌แล้วชั้นต้องทำยังไง 1 สัปดาห์ไม่มีความเคลื่อนไหวเลย
แจ้งซ่อมตู้เย็นโตชิบ้า ติดต่อยากมาก 1 สัปดาห์ยังไม่ได้เรื่อง ฉันยังต้องรออีกนานมั้ย?
ซื้อตู้เย็นตู้ละเกือบ 30,000
พ้นประกัน 1 ปี ตู้เย็นไม่ทำความเย็นแต่ไฟเข้า
ติดต่อศูนย์บริการตามเบอร์ติดต่อ..ยากมาก!!
โทรวันอาทิตย์ที่ 23 เข้าใจว่าหยุด จึงฝากเบอร์ไว้
เช้า 8โมงวันที่ 24 ศูนย์โทรกลับมา เฮ้ย!! ไวอ่ะ ดีใจมาก
ศูนย์แจ้งว่าเนื่องจากอยู่ต่างจังหวัด ต้องให้ช่างพื้นที่เข้ามาเช็ค
อาจจะวันที่ 25-26 เออ...โอเค รอไม่นานมากยังรู้สึกดีอยู่
แต่เนื่องจากใบเสร็จและใบประกันหาย จึงติดต่อไปทางfacebook และ line เพื่อเอาเลขเครื่องเช็คประกัน
ถามไปวันที่ 24 ตอบ 25 แค่คีย์เลขเครื่องเข้าระบบ ใช้เวลา 1 วัน!!!! โอ้แม่เจ้า 🤦🏼♀️
ถามไปอีกข้อ ตอบ 26??
วันที่ 25 ช่างติดต่อมา เล่าอาการให้ช่างฟัง
ช่าง : ไฟเข้ามั้ยคับ
ลค. : เข้าค่ะ
ช่าง : คอมฯมีเสียงดังมั้ยคับ ร้อนมั้ย
ลค. : ก่อนไม่เย็นมีเสียงดังค่ะ และถ้าเสียบไฟเครื่องยังร้อนอยู่
ช่างแจ้งว่าอาจเสียได้ 2 อย่างคือ คอมฯ หรือ เมนบอร์ด
หากคอมเสีย ประกัน 10 ปียังอยู่ในประกัน อะไหล่ฟรี
แต่ค่าช่างและค่าเดินทาง 1,200 + 300
โอเค ยินดีจ่าย เสร็จสรรพ เงียบไป---
จนวันที่ 27 ติดต่อช่างไปตามว่าจะเข้ามาดูได้รึยัง
บริการหลังการขายคืออะไร!!!
ซื้อตู้เย็นตู้ละเกือบ 30,000
พ้นประกัน 1 ปี ตู้เย็นไม่ทำความเย็นแต่ไฟเข้า
ติดต่อศูนย์บริการตามเบอร์ติดต่อ..ยากมาก!!
โทรวันอาทิตย์ที่ 23 เข้าใจว่าหยุด จึงฝากเบอร์ไว้
เช้า 8โมงวันที่ 24 ศูนย์โทรกลับมา เฮ้ย!! ไวอ่ะ ดีใจมาก
ศูนย์แจ้งว่าเนื่องจากอยู่ต่างจังหวัด ต้องให้ช่างพื้นที่เข้ามาเช็ค
อาจจะวันที่ 25-26 เออ...โอเค รอไม่นานมากยังรู้สึกดีอยู่
แต่เนื่องจากใบเสร็จและใบประกันหาย จึงติดต่อไปทางfacebook และ line เพื่อเอาเลขเครื่องเช็คประกัน
ถามไปวันที่ 24 ตอบ 25 แค่คีย์เลขเครื่องเข้าระบบ ใช้เวลา 1 วัน!!!! โอ้แม่เจ้า 🤦🏼♀️
ถามไปอีกข้อ ตอบ 26??
วันที่ 25 ช่างติดต่อมา เล่าอาการให้ช่างฟัง
ช่าง : ไฟเข้ามั้ยคับ
ลค. : เข้าค่ะ
ช่าง : คอมฯมีเสียงดังมั้ยคับ ร้อนมั้ย
ลค. : ก่อนไม่เย็นมีเสียงดังค่ะ และถ้าเสียบไฟเครื่องยังร้อนอยู่
ช่างแจ้งว่าอาจเสียได้ 2 อย่างคือ คอมฯ หรือ เมนบอร์ด
หากคอมเสีย ประกัน 10 ปียังอยู่ในประกัน อะไหล่ฟรี
แต่ค่าช่างและค่าเดินทาง 1,200 + 300
โอเค ยินดีจ่าย เสร็จสรรพ เงียบไป---
จนวันที่ 27 ติดต่อช่างไปตามว่าจะเข้ามาดูได้รึยัง
ช่างแจ้งว่า สั่งอะไหล่ไป รอศูนย์กลางส่งมา ของยังไม่มา
🙀 สั่งอะไรไป ยังไม่เข้ามาดูเลย
ช่างบอกว่าอาการน่าจะคอมพัง จึงสั่งคอมไป!!
วันที่ 28 โทรหาช่างอีกรอบ ช่างบอก ลค.ต้องตามที่สำนักงานใหญ่ ว่าส่งมารึยัง (ให้ลค.ตามเอง!!)
ได้!!! 15.30 โทรเข้าเบอร์ 02-511-7777 รอสายวนไปจ่ะ จะกดฝากเบอร์ก็ไม่ได้ ระบบคงมีปัญหา
16.30 โทรเค้าเบอร์ออฟฟิศ 02-511-7999
พนง.รับ ต่อสายไปฝ่ายซ่อม รอสายวนไป
พนง. แจ้งว่าสายไม่ว่างเลยค่ะ ฝากเบอร์ไว้มั้ยคะ
--ไม่จ่ะ วันนี้ชั้นต้องได้คุยกับใครสักคนที่ตอบคำถามชั้นได้!!!
ให้ต่อสายไปฝ่ายร้องเรียน รอสายดังอยู่ 2 ที สายตัด
โทรใหม่ พนง. คนใหม่รับ ต่อให้ใหม่ ดัง 2 ที ตัด
โทรอีกที นอกเวลาทำการ 17.00 พอดีเป๊ะ!!!
---เว้นไปจ่ะ เสาร์ อาทิตย์---
วันที่ 31 ติดต่อใหม่ทั้งเบอร์ต่างๆ line facebook
เงียบกริบทุกทาง มีทาง แชทfacebook ตอบมาว่าจะตามเรื่องให้ เท่านั้น
❌แล้วชั้นต้องทำยังไง 1 สัปดาห์ไม่มีความเคลื่อนไหวเลย
แจ้งว่า สั่งอะไหล่ไป รอศูนย์กลางส่งมา ของยังไม่มา
🙀 สั่งอะไรไป ยังไม่เข้ามาดูเลย
ช่างบอกว่าอาการน่าจะคอมพัง จึงสั่งคอมไป!!
วันที่ 28 โทรหาช่างอีกรอบ ช่างบอก ลค.ต้องตามที่สำนักงานใหญ่ ว่าส่งมารึยัง (ให้ลค.ตามเอง!!)
ได้!!! 15.30 โทรเข้าเบอร์ 02-511-7777 รอสายวนไปจ่ะ จะกดฝากเบอร์ก็ไม่ได้ ระบบคงมีปัญหา
16.30 โทรเค้าเบอร์ออฟฟิศ 02-511-7999
พนง.รับ ต่อสายไปฝ่ายซ่อม รอสายวนไป
พนง. แจ้งว่าสายไม่ว่างเลยค่ะ ฝากเบอร์ไว้มั้ยคะ
--ไม่จ่ะ วันนี้ชั้นต้องได้คุยกับใครสักคนที่ตอบคำถามชั้นได้!!!
ให้ต่อสายไปฝ่ายร้องเรียน รอสายดังอยู่ 2 ที สายตัด
โทรใหม่ พนง. คนใหม่รับ ต่อให้ใหม่ ดัง 2 ที ตัด
โทรอีกที นอกเวลาทำการ 17.00 พอดีเป๊ะ!!!
---เว้นไปจ่ะ เสาร์ อาทิตย์---
วันที่ 31 ติดต่อใหม่ทั้งเบอร์ต่างๆ line facebook
เงียบกริบทุกทาง มีทาง แชทfacebook ตอบมาว่าจะตามเรื่องให้ เท่านั้น
❌แล้วชั้นต้องทำยังไง 1 สัปดาห์ไม่มีความเคลื่อนไหวเลย