จขกท. มีเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นเล็กที่ต้องซ่อม สอบถามตัวแทนศูนย์บริการแถวบ้าน เค้าบอกไม่มีนโยบายซ่อมเองที่ร้าน ต้องส่งไปให้สำนักงานใหญ่ที่วิภาวดีรังสิตเท่านั้น ระยะเวลาการซ่อมประมาณ 1 เดือน (รวมการขนส่งสินค้า ไป กลับ)
เลยคิดว่าจะเอาไปซ่อมเองที่สำนักงานใหญ่ เผื่อเร็วขึ้น โทรไปก่อนที่เบอร์ศูนย์บริการสนง. ใหญ่ใน website ระหว่างรอโอนสายศูนย์บริการ สายก็ตัดฉั๊บ ฉั๊บ ฉั๊บ ไม่เป็นไร โทรใหม่ เป็นอีก โทรต่อไป จนมีพนักงานรับสาย สุดท้ายบอกต้องเช็คก่อน แล้วจะโทรกลับ
แล้วก็เงียบหายไป เป็นอาทิตย์ ไม่มีการติดต่อ
ไม่เป็นไร โทรใหม่ เจออาการเดิมอีก ระหว่างรอโอนสายศูนย์บริการ สายก็ตัดฉั๊บ ฉั๊บ ฉั๊บอีก แปลกมาก แต่ก็โทรใหม่อีกจนติด เล่าเรื่องราวซ้ำ ๆ เค้าบอกว่าแล้วจะโทรกลับ ย้ำเค้าว่าครั้งที่แล้วไม่โทรกลับ เค้าบอกครั้งนี้โทรกลับชัวร์ แล้วก็เงียบอีก ไม่มีการติดต่อใด ๆ ให้ทั้งเบอร์โทรบ้าน เบอร์มือถือ
ไม่ได้การละ งั้นลอง e-mail ไปที่ e-mail ของศูนย์โตชิบ้าดีกว่า ให้ e-mail เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ปรากฎว่าเหมือนเดิม ไม่มีคำตอบใด ๆ กลับมา สอบถามไปอีกครั้ง ไม่มีคำตอบ
เวลาผ่านไป ชักเริ่มปลงและงง ๆ คือเค้าไม่มีนโยบายซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นเล็ก หรือยังไงก็น่าจะบอกกันซักคำ
สุดท้ายส่งข้อความเข้าไปสอบถามเป็น in box ที่ toshiba society facebook ไม่ได้โพสต์บนหน้าเค้า เดี๋ยวหาว่าฟ้อง แต่ก็เช่นเดิม ไม่มีการตอบกลับใด ๆ
เลยงงมากว่ามีอย่างงี้ด้วยหรือ ล่าสุดติดต่อศูนย์ Sharp กับศูนย์ Panasonic บริการดีมาก ประทับใจ
แต่กับโตชิบ้า นี่เป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ไม่ประทับใจเลย คือถ้าเค้าซ่อมไม่ได้หรือไม่มีนโยบายซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นเล็กก็บอกกันมาหน่อยไม่ได้หรือ
สงสัยคนเคยติดต่อศูนย์โตชิบ้า สำนักงานใหญ่ เค้าไม่ตอบ ไม่หือ ไม่อือ อย่างนี้เหมือนกันไหม
งงจริง ๆ
ใครเคยติดต่อศูนย์บริการโตชิบ้า สำนักงานใหญ่ รบกวนช่วยแชร์ประสบการณ์ด้วย ขอบคุณค่ะ
สอบถามประสบการณ์การติดต่อกับศูนย์บริการโตชิบ้า สำนักงานใหญ่
เลยคิดว่าจะเอาไปซ่อมเองที่สำนักงานใหญ่ เผื่อเร็วขึ้น โทรไปก่อนที่เบอร์ศูนย์บริการสนง. ใหญ่ใน website ระหว่างรอโอนสายศูนย์บริการ สายก็ตัดฉั๊บ ฉั๊บ ฉั๊บ ไม่เป็นไร โทรใหม่ เป็นอีก โทรต่อไป จนมีพนักงานรับสาย สุดท้ายบอกต้องเช็คก่อน แล้วจะโทรกลับ
แล้วก็เงียบหายไป เป็นอาทิตย์ ไม่มีการติดต่อ
ไม่เป็นไร โทรใหม่ เจออาการเดิมอีก ระหว่างรอโอนสายศูนย์บริการ สายก็ตัดฉั๊บ ฉั๊บ ฉั๊บอีก แปลกมาก แต่ก็โทรใหม่อีกจนติด เล่าเรื่องราวซ้ำ ๆ เค้าบอกว่าแล้วจะโทรกลับ ย้ำเค้าว่าครั้งที่แล้วไม่โทรกลับ เค้าบอกครั้งนี้โทรกลับชัวร์ แล้วก็เงียบอีก ไม่มีการติดต่อใด ๆ ให้ทั้งเบอร์โทรบ้าน เบอร์มือถือ
ไม่ได้การละ งั้นลอง e-mail ไปที่ e-mail ของศูนย์โตชิบ้าดีกว่า ให้ e-mail เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ปรากฎว่าเหมือนเดิม ไม่มีคำตอบใด ๆ กลับมา สอบถามไปอีกครั้ง ไม่มีคำตอบ
เวลาผ่านไป ชักเริ่มปลงและงง ๆ คือเค้าไม่มีนโยบายซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นเล็ก หรือยังไงก็น่าจะบอกกันซักคำ
สุดท้ายส่งข้อความเข้าไปสอบถามเป็น in box ที่ toshiba society facebook ไม่ได้โพสต์บนหน้าเค้า เดี๋ยวหาว่าฟ้อง แต่ก็เช่นเดิม ไม่มีการตอบกลับใด ๆ
เลยงงมากว่ามีอย่างงี้ด้วยหรือ ล่าสุดติดต่อศูนย์ Sharp กับศูนย์ Panasonic บริการดีมาก ประทับใจ
แต่กับโตชิบ้า นี่เป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ไม่ประทับใจเลย คือถ้าเค้าซ่อมไม่ได้หรือไม่มีนโยบายซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นเล็กก็บอกกันมาหน่อยไม่ได้หรือ
สงสัยคนเคยติดต่อศูนย์โตชิบ้า สำนักงานใหญ่ เค้าไม่ตอบ ไม่หือ ไม่อือ อย่างนี้เหมือนกันไหม
งงจริง ๆ
ใครเคยติดต่อศูนย์บริการโตชิบ้า สำนักงานใหญ่ รบกวนช่วยแชร์ประสบการณ์ด้วย ขอบคุณค่ะ