ศุนย์บริการ Toshiba ควรปรับปรุงอย่างแรง แจ้งซ่อมเครื่องซักผ้า

เครื่องซักผ้าของหลานเสีย ที่คอนโด
พ่อเขาอยู่ตจว. เลยวานให้ผมเป็นธุระ

1. โทรไปที่ศูนย์ใหญ่โตชิบา วิภาวดี ครั้งแรกในข้อความเสียงบอกว่า สามารถแจ้งติดต่อได้ทาง ID Line @toshibaservice

ก็วางสาย เพื่อประหยัดค่าโทร แจ้งทางไลน์ 
ปรากฎว่า ต้องลงทะเบียน บลา บลา ต้องหาว่าเบอร์หมายเลขเครื่อง ซื้อเมื่อไหร่ โอเคเข้าใจว่า รองรับกับระบบของบริษัท เพื่อที่จะหาว่าอยู่ในประกัน และหาอะไหล่ได้ตรงตามเครื่อง แต่ซื้อมานาน หลานก็ไม่ได้เก็บหลักฐานอะไรไว้เลย หากจะรู้รหัสก็ต้องดึงลากเครื่องมาดูด้านหลัง หลานก็เลยบอกผมว่า แจ้งไม่ได้

ผมเลยลองคีย์เอง ใส่อะไรมั่วๆ ไป เพื่อให้ระบบมันรับ  มันก็บันทึกเข้าระบบนะ กลายผมแจ้งซ่อมที่อยู่บ้านผม (ใช้มือถือมันขึ้นให้เอง ลืมนึกไป)

2. พอโทรไปใหม่ เพื่อแจ้งยกเลิก ดันบอกในนั้นว่า จะต้องโทรเข้าแผนกบริการอีกเบอร์ บลาๆ  เอ้อ เจริญละ

กด 0 เพื่อจะคุยกับพนักงาน ไม่มีคนรับสาย จนตัดไป

ไม่แปลกใจที่ผลประกอบการถดถอยจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่