[CR] ใช้บริการ TOSHIBA แล้วดีจริงๆครับ จึงต้องบอกต่อ

จะบอกถึงความประทับใจในบริการหลังการขายครับ ขึ้นชื่ว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็คทรอนิกส์ ใช้ หรือไม่ใช้ ทิ้งไว้เฉยๆ ก็มีโอกาสเสีย

เมื่อหลายปีก่อน ผมซื้อทีวี LCD SAMSUNG 32" 4 เครื่อง เอาไว้ในแต่ละห้องของบ้าน โดยแต่ละเครื่องทะยอยกันเสียก่อนหมดอายุ แจ้งทางศูนย์

ก็มาเปลี่ยนให้ตามปกติ แต่ก็ไม่มีการติดตามหลังการซ่อมแต่อย่างใด หลังประกัน 1 ปี ไม่ถึง 2 ปี ก็ทะยอยเสีย ซื้อใหม่ครบเลย

ได้ลองเปลี่ยนยี่ห้อเป็น LED PHILLIP ในช่วงประกันเสียไป 1 ครั้งตอนใกล้หมดประกัน ช่างก็มาซ่อมให้ หลังจากนั้นใช้ไม่นานมาเสียหลังประกันหมดได้ 1 เดือน ปวดตับดีแท้

จึงหันไปลอง LED TOSHIBA 40PU200T ประทับใจในเรื่องภาพ และเสียงมากครับ ขอไม่ขยายความ เพราะเป็นความชอบส่วนบุคคลนะครับพี่ๆ

มีอยู่ 1 เครื่อง ในบรรดา 40PU200T ที่ซื้อมา เสียช่วง 3 เดือน 1 ครั้ง แจ้งทางร้านค้าไป พนง.ทางร้านแนะนำว่า ให้แจ้งศูนย์ แล้วระบุว่า ขอเป็นช่างจากศูนย์นะครับ ไม่เอา Subcantract (Sub เจ้านี้ที่อยู่ใกล้บ้าน รับทุกบริษัท) เพราะ Sub เจ้านี้ชอบเบิกของใหม่จากบริษัทแม่ แต่ใช้ของมือสอง สลับเปลี่ยนให้ เพราะได้รับคอมเม้นท์จากลูกค้าว่า เอาไปซ่อมที่อื่นในห้าง ช่างบอกว่า อะไหล่ที่เปลี่ยนมาเป็นของผ่านการซ่อมแล้ว --

หลังจาก Request ไป ทาง TOSHIBA ก็ได้ส่งช่างมาบริการที่บ้านทันที มากัน 2 ท่าน ต่างจาก Sub มาคนเดียว แถมให้เราช่วยยก ช่วยหยิบอีกต่างหาก ไม่ว่ากัน

ต่อครับ ช่าง TOSHIBA ซ่อมเสร็จก็กลับไป และหลังจากนั้น 1 วัน ช่าง (คุณธีรพัฒน์ จำชื่อได้แม่นเลย) ได้โทรมาสอบถามอาการครับ ผมนึกในใจว่า

"ดีเว้ยเฮ้ย มีโทรมาถามอาการให้แน่ใจว่าเครื่องซ่อมเสร็จสมบูรณ์ ลูกค้าพอใจไหม แจ้ง และอธิบายอาการว่า ถ้าเป็นแบบไหน ถือว่าผิดปกติ ให้สังเกต และแจ้งกับได้ตลอดเวลานะครับ" ผมไม่เคยเจอเลยครับ พี่ๆท่านอื่นอาจจะเจอในยี่ห้ออื่นๆนะครับ

ต่อมาใช้ไปได้จนจะหมดประกันอีก 1 เดือน ช่อง HDMI1 และ 2 เกิดมาเสียพร้อมๆกันซะงั้น โทรแจ้งไปที่ช่างธีรพัฒน์ ได้รับแจ้งจาก Subcontract กลับว่าอยู่นอกประกัน แต่ใบประกันบอกว่ายังไม่หมดประกัน แล้วค่าใช้จ่ายที่ Sub แจ้งมาคือ ค่าบอร์ด 3 พันกว่า ค่าบริการ 1.2 พัน อ้าว วว เป็นเรื่องแล้ว ผมโทรหาทางหัวหน้าคุณธีรพัฒน์ ชื่อคุณไพโรจน์รับเรื่องไว้ แล้วจัดการให้เรียบร้อยเลยครับ

ช่างธีรพัฒน์โทรกลับมาด้วยความสุภาพเหมือนเดิม แจ้งว่าจะเข้าไปรับเครื่อง แต่ต้องรออะไหล่ครับ แล้วจะเอาเครื่องสำรองมาให้ดูก่อนครับ เรื่องก็เป็นเช่นนี้แหล่ะครับ ประทับใจในบริการหลังการขายของ TOSHIBA มากๆ ถ้าไม่เอามาบอกให้พี่น้องชาวพันทิพย์ได้รับรู้คงจะไม่ดีแน่ ^^

ปล.ขอบคุณหัวหน้าไพโรจน์ และช่างธีรพัฒน์มากนะครับ ที่ให้บริการอย่างประทับใจ และอบอุ่นด้วยดีเสมอมา และหวังว่า เพื่อนๆก็จะได้รับบริการดีๆอย่างผมเช่นกัน กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญ เพราะฉะนั้น ขอเป็นกำลังใจให้คนไทยฝ่าฟันเศรษฐกิจไปด้วยกันนะครับ
ชื่อสินค้า:   LED TOSHIBA 40PU200T
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่