เราซื้อตู้เย็น Toshiba มาจากห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งสินค้ารับประกัน 1 ปี
ใช้งานมา 7 เดือน ตู้เย็นมีอาการ คือ ไม่เย็นเลยยย น้ำแข็งในช่องฟรีส ไม่แข็ง คือ ใช้งานไม่ได้
แม่ต้องแก้ปัญหาคือ เอาของ อาหารสด ไปไว้ในกล่องโฟม แล้วซื้อน้ำแข็งมาแช่แทนไปก่อน
โดยที่เราติดต่อไปที่ call center Toshiba เค้าก็รับเรื่องไว้ แล้วบอกว่า ช่างจะติดต่อกลับมา 3-5 วันทำการ เพื่อนัดมาดู
เราก็รอ แม่ก็ยังแช่ของในกล่องโฟมต่อไป
แต่....5วันแล้วก็ยังไม่มีช่างติดต่อมา เราก็โทรไปอีก ได้คำตอบเหมือนเดิม คือให้รอช่าง
ตอนนี้ผ่านไป 2 อาทิตย์แล้ว เราโทไป call center ทั้งหมด 3 ครั้ง .... และยังไม่มีช่างโทรมานัดใดๆทั้งสิ้น
คือโมโหและผิดวังสุดๆๆๆ กับ Toshiba แม่ก็ลำบาก ต้องซื้อน้ำแข็งมาแช่ของทุกวัน
ซื้อตู้เย็น Toshiba มาแค่ 7 เดือน ตอนนี้พังแล้ว และบริการหลังการขาย ห่วยแตกมาก !!!
ใช้งานมา 7 เดือน ตู้เย็นมีอาการ คือ ไม่เย็นเลยยย น้ำแข็งในช่องฟรีส ไม่แข็ง คือ ใช้งานไม่ได้
แม่ต้องแก้ปัญหาคือ เอาของ อาหารสด ไปไว้ในกล่องโฟม แล้วซื้อน้ำแข็งมาแช่แทนไปก่อน
โดยที่เราติดต่อไปที่ call center Toshiba เค้าก็รับเรื่องไว้ แล้วบอกว่า ช่างจะติดต่อกลับมา 3-5 วันทำการ เพื่อนัดมาดู
เราก็รอ แม่ก็ยังแช่ของในกล่องโฟมต่อไป
แต่....5วันแล้วก็ยังไม่มีช่างติดต่อมา เราก็โทรไปอีก ได้คำตอบเหมือนเดิม คือให้รอช่าง
ตอนนี้ผ่านไป 2 อาทิตย์แล้ว เราโทไป call center ทั้งหมด 3 ครั้ง .... และยังไม่มีช่างโทรมานัดใดๆทั้งสิ้น
คือโมโหและผิดวังสุดๆๆๆ กับ Toshiba แม่ก็ลำบาก ต้องซื้อน้ำแข็งมาแช่ของทุกวัน