ทรูเก็บค่าบริการผิดหรือป่าว !!

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ ผมใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้านของทรู แถมกล่องทรูทีวี และใช้งานมาตั้งแต่เดือน 02/63
ทุกรอบบิลที่ส่งมาจะมีแค่ค่าใช้จ่ายอินเตอร์เน็ตตลอด แต่รอบบิลที่ผ่านมา มีการเก็บค่าบริการจากทรูวิชั่นส์ ยอด 6,779.99 บาท

ซึ่งทางผมได้สงสัยและได้มีติดต่อไปทักแชทเพจทรูแต่ไม่มีการตอบกลับ จึงได้เข้าไปติดต่อสอบถามพนักงาน ทรูสาขาเซ็นทรัสบางนาได้แจ้งไปว่าผมใช้โปรเน็ตบ้านแถมกล่องทรูทีวี ทำไมมีการเรียกเก็บยอดค่าใช้จ่ายดังกล่างนี้ พนง.ทรูได้ตรวจสอบสักพักใหญ่และมีเพื่อนๆ พนง.เข้ามาช่วยดู ก็ไม่สามารถให้คำตอบผมได้ และน่าจะเป็นผู้จัดการได้เข้ามาช่วยตรวจสอบและแจ้งผมว่า ได้มีการยกเลิกกล่องทรูทีวี โดยยังไม่ครบสัญญาจึงมีค่าใช้จ่ายตามที่ได้เรียกเก็บไป แต่ แต่ แต่ ผมไม่ได้เป็นคนยกเลิก ถามกลับไปว่าใครยกเลิก พนง.ได้ตอบกลับมาว่าระบบเป็นคนยกเลิกเอง (แบบนี้ก็ได้หรอ) ผมถามไปอีกจะแก้ไขยังไงได้บ้าง
พนง. : ทำเอกสารมาให้ทำเซ็น ว่าผมยกเลิกและให้ผมนำกล่องมาคืน
(เอิ่มมมม) ไม่ได้เป็นคนยกเลิก แต่จะให้เซ็นเอกสารยกเลิกละให้นำกล่องมาคืน
ผม : คือต้องรับผิดชอบ ให้การกระทำของระบบทรู ?? ที่ผิดพลาด ระบบยกเลิกเอง ลูกค้ารับผิดชอบ ดีงามมมมม (ผมไม่เซ็นยกเลิก)
มีการแก้ปัญหาให้ลูกค้าทางอื่นไหมครับ
พนง. : ไม่มีครับ (ตอบอย่างไว) ต้องทำตามระบบขั้นตอน นำกล่องมาคืนถึงจะสามารถยกเลิกได้ ไม่ก็แจ้งคอมแพลนช่างแทน
โดยให้เหตุผลที่ช่างอาจจะลืมและปิดเคสไปแล้ว
ผม : (ไม่มีอะไรจะพูดต่อ) แจ้งคอมเพลนช่างแทน ละก็เดินออกมา

*** ยังไม่ได้ข้อสรุปอะไรเลย ให้ลูกค้ารับผิดชอบนำกล่องมาคืนละถึงจะยกเลิกได้อย่างเดียวโดยที่ไม่ได้เป็นคนยกเลิก ระบบยกเลิกลูกค้ารับกรรมงี้หรอ ? ***
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่