Package 300/100 : 549 บาท
ตอนใช้งานได้ 4 เดือนกว่า สัญญาณหายเป็นชั่วโมง โทรแจ้ง 1175 ก็จะให้ช่างเข้ามาดูในบ้าน เราถามว่าทำไมไม่ดูสายนอกบ้านก่อนหรือที่ชุมสายต้นทาง เพราะตอนที่มาติดตั้งช่างบอกว่าเปลี่ยนสายใหม่ให้ทั้งหมด แล้วนี่เพิ่งใช้งานมาแค่ 4 เดือนเอง อุปกรณ์มันจะชำรุดเร็วขนาดนั้นเชียวเหรอ (เดิมใช้ True เกิน 10 ปี ไม่เคยเปลี่ยนเลย) รอคิวรอโน่นรอนี่ปรากฎว่า 3 วันค่ะกว่าจะแก้ได้ แต่ Smart TV ดันใช้ไม่ได้งมกันอีก 4 วันถึงจะใช้ได้ เลยโทรไปขอยกเลิกบริการ Call Center แจ้งว่าต้องใช้ให้ครบ 1 ปี ถ้ายกเลิกต้องจ่ายเดือนที่เหลือให้ครบ โอเคค่ะทนต่ออีก 8 เดือน สัญญาณหลุดวันละเป็น 10 ครั้ง ที่รู้เพราะเวลาใช้มือถือในบ้านมันจะขึ้นไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต ขึ้นทีขีดใส่กระดาษบางวันนับได้ 15 ครั้ง หรือดู Netflix เวลาเน็ตหลุดภาพมันจะไม่คม บางครั้งก็หมุน load อยู่นั่นแหละ โทรไปแจ้งอีกไม่เกิน 4 ครั้ง เพราะเบื่อที่จะแจ้ง ทนๆไป จนเดือนสุดท้ายแจ้งไปก็มาเปลี่ยนอุปกรณ์ให้ แต่อาการก็เหมือนเดิม
ล่าสุดวันนี้โทรไปถามเรื่องยกเลิกบริการ ทางCall Center แจ้งว่าถ้าจะยกเลิกให้ถอดอุปกรณ์ทั้งหมดไปคืนที่ Shop
เราก็งงดิ อ้าวแล้วตอนติดทำไมยกมาได้ พอขอยกเลิกดันให้ลูกค้าถอดเองแล้วเอาไปคืนเองซะงั้น ของ True เจ้าหน้าที่เค้าก็มาเก็บเองนะคะอย่างสุภาพด้วย
ไม่รู้จะไปค่ายไหนแล้ว เหลือแต่ 3BB ที่ยังไม่เคยใช้ ใครมีประสบการณ์บ้าง บอกกันหน่อยนะคะ
NET บ้าน AIS สัญญาณและบริการหลังการขาย ไม่เป็นอย่างคิด
ตอนใช้งานได้ 4 เดือนกว่า สัญญาณหายเป็นชั่วโมง โทรแจ้ง 1175 ก็จะให้ช่างเข้ามาดูในบ้าน เราถามว่าทำไมไม่ดูสายนอกบ้านก่อนหรือที่ชุมสายต้นทาง เพราะตอนที่มาติดตั้งช่างบอกว่าเปลี่ยนสายใหม่ให้ทั้งหมด แล้วนี่เพิ่งใช้งานมาแค่ 4 เดือนเอง อุปกรณ์มันจะชำรุดเร็วขนาดนั้นเชียวเหรอ (เดิมใช้ True เกิน 10 ปี ไม่เคยเปลี่ยนเลย) รอคิวรอโน่นรอนี่ปรากฎว่า 3 วันค่ะกว่าจะแก้ได้ แต่ Smart TV ดันใช้ไม่ได้งมกันอีก 4 วันถึงจะใช้ได้ เลยโทรไปขอยกเลิกบริการ Call Center แจ้งว่าต้องใช้ให้ครบ 1 ปี ถ้ายกเลิกต้องจ่ายเดือนที่เหลือให้ครบ โอเคค่ะทนต่ออีก 8 เดือน สัญญาณหลุดวันละเป็น 10 ครั้ง ที่รู้เพราะเวลาใช้มือถือในบ้านมันจะขึ้นไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต ขึ้นทีขีดใส่กระดาษบางวันนับได้ 15 ครั้ง หรือดู Netflix เวลาเน็ตหลุดภาพมันจะไม่คม บางครั้งก็หมุน load อยู่นั่นแหละ โทรไปแจ้งอีกไม่เกิน 4 ครั้ง เพราะเบื่อที่จะแจ้ง ทนๆไป จนเดือนสุดท้ายแจ้งไปก็มาเปลี่ยนอุปกรณ์ให้ แต่อาการก็เหมือนเดิม
ล่าสุดวันนี้โทรไปถามเรื่องยกเลิกบริการ ทางCall Center แจ้งว่าถ้าจะยกเลิกให้ถอดอุปกรณ์ทั้งหมดไปคืนที่ Shop
เราก็งงดิ อ้าวแล้วตอนติดทำไมยกมาได้ พอขอยกเลิกดันให้ลูกค้าถอดเองแล้วเอาไปคืนเองซะงั้น ของ True เจ้าหน้าที่เค้าก็มาเก็บเองนะคะอย่างสุภาพด้วย
ไม่รู้จะไปค่ายไหนแล้ว เหลือแต่ 3BB ที่ยังไม่เคยใช้ ใครมีประสบการณ์บ้าง บอกกันหน่อยนะคะ