อินเตอร์เน็ตบ้านทรูออนไลน์ห่วยแย่มากๆๆ ทุกท่านอย่าได้หลงไปใช้บริการนะครับ

อ้างอิงจากกกระทู้ที่แล้ว https://ppantip.com/topic/37004826

ก่อนหน้านี้วันที่ 22 / 10 /2017 ทางช่างทรูได้เข้ามาดำเนินการเปลี่ยนและแก้ไขอุปกรณ์ภายในและให้ทดลองใช้ เนื่องจากวันที่ 24-28/10/2017 ได้เข้าร่วมงานพระราชพิธีฯ เลยไม่มีโอกาสได้ทดสอบ หลังจากนั้นมาลองใช้งานไม่กี่วันก็หลุดเหมือนเดิม
ล่าสุดหลุดเมื่อ
3/11/2017
อินเตอร์เน็ตหลุด โทรแจ้ง จนท.เมื่อเวลา 18.22 น.
call center แจ้งว่าค่าสัญญาณไม่ได้มาตรฐาน
          จึงอยากจะยกเลิกเพราะการโทรเข้าแต่ละครั้งนั้นต้องเสียค่าโทรนาทีละ 3 บาทในการแจ้งเสีย และต่อครั้ง 10-20 นาที เฉลี่ยต่อครั้ง 15 นาที ต้องจ่าย 45 บาท และทุกๆเดือนผมเฉลี่ยเสียเป็นสิบๆครั้งต้องแจ้งปัญหาตลอด ลูกค้าต้องรับภาระในส่วนนี้ด้วยในขณะที่เป็นที่สัญญาณที่มันห่วยและแย่ของทรูเองต้องให้ลูกค้ารับผิดชอบ

ทุกท่านอย่าหลงมาใช้งานนะครับ ห่วยจริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ช่างเข้ามาแก้เปลี่ยนทุกอย่างแล้วก็ยังห่วย เพราะมันเป็นที่ชุมสายสัญญาณ มาแก้ไขปัญหาที่ปลายเหตุ
มาตรฐานแย่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆครับ

ผมหมดสัญญา มี.ค. 61 ผมจะดำเนินการยกเลิกก่อนแล้ว จะไม่ทนกับอินเตอร์เน็ตแย่ๆอีกแล้ว

"สัญญาณห่วยแตกขนาดนี้เอาออกมาขายประชาชนได้ยังไง" เดี๋ยวจะต้องยื่นคำร้องให้หน่วยงานรัฐที่ควบคุมตรวจสอบ สัญญาณห่วยๆเอาออกมาขายประชาชนได้อย่างไร ห่วยมากๆครับ แย่ที่สุด

ทุกท่านอย่าได้หลงใช้เครือข่ายนี้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่