ขอถามตรงนี้เลยนะคะ วันนี้โทรไปถามทั้งสองค่ายมาเพื่อตัดสินใจ
แล้วพอเน็ตหลุดรอบที่ 3 ของวัน ก็ตัดสินใจง่ายขึ้นเยอะเลย
สอบถาม True นะคะ โทรถาม call center มาแล้วว่ายกเลิกได้ ไม่ติดสัญญา
1. ถ้าจะยกเลิกบริการ (แพค trueonline + truevision + truemobile) ต้องแจ้งล่วงหน้ากี่วันคะ
2. ไม่สะดวกออกจากบ้าน ยกเลิกผ่านทางโทรศัพท์ หรือออนไลน์ได้มั้ยคะ
3. ต้องคืนอุปกรณ์ router ยังไง หรือมีมารับที่บ้านมั้ยคะ ต้องมาถอดมาถอนอะไรมั้ย ถ้าต้อง จะมีช่างมีกี่คน ใช้เวลาในบ้านนานมั้ยคะ กังวลเรื่องโควิดค่ะ
4. มีค่าบริการอะไรมั้ยคะ
สอบถาม AIS นะคะ เช็คแล้วว่าที่บ้านสัญญาณเข้าถึงค่ะ เดี๋ยว call center จะติดต่อกลับมาอีกทีวันเสาร์ แต่อยากถามก่อนว่า
1. ถ้าจะให้มาติดตั้ง ต้องแจ้งล่วงหน้ากี่วันคะ และตั้งแต่แจ้งมาติดตั้งได้ภายในกี่วันคะ
2. ปกติการติดตั้งมีช่างมากี่คน ใช้เวลาในบ้านนานมั้ยคะ กังวลเรื่องโควิดค่ะ
เรื่องค่าบริการ กับแพ็คเกจ คุยกับทาง call center ไว้แล้วค่ะ
ขอบ่นนิดนึงนะคะ เราเซ็ง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ช่วงนี้เน็ตที่บ้านหลุดบ่อย เดือนนี้หลุดไปอย่างน้อย 3 ครั้งแล้ว แต่เจอวันนี้ หลุดไป 3 รอบ เราไม่ทนแล้วค่ะ ตอนแรกกลัวเรื่องโควิดไม่อยากให้มาถอนหรือติดตั้งเน็ตที่บ้าน แต่เรา WFH แล้วทำงานไม่ได้เลย บางทีประชุมสำคัญอยู่ หลุด พอโทรไปหา call center ได้รับคำตอบแค่ สายสัญญาณขัดข้อง กับมี sms มาแจ้งว่าคาดว่าจะซ่อมเสร็จสองทุ่ม (หลุดตอนเที่ยง)
จริงๆแชร์เน็ตมือถือใช้ก็ได้ แต่เราก็ไม่รู้ว่าเราจะติดเน็ตบ้านไปทำไม ถ้าต้องคอยมาแชร์เน็ตจากมือถืออะค่ะ
ยกเลิกเน็ต True online เพื่อติดตั้ง AIS fibre รบกวนแนะนำหน่อยค่ะ
แล้วพอเน็ตหลุดรอบที่ 3 ของวัน ก็ตัดสินใจง่ายขึ้นเยอะเลย
สอบถาม True นะคะ โทรถาม call center มาแล้วว่ายกเลิกได้ ไม่ติดสัญญา
1. ถ้าจะยกเลิกบริการ (แพค trueonline + truevision + truemobile) ต้องแจ้งล่วงหน้ากี่วันคะ
2. ไม่สะดวกออกจากบ้าน ยกเลิกผ่านทางโทรศัพท์ หรือออนไลน์ได้มั้ยคะ
3. ต้องคืนอุปกรณ์ router ยังไง หรือมีมารับที่บ้านมั้ยคะ ต้องมาถอดมาถอนอะไรมั้ย ถ้าต้อง จะมีช่างมีกี่คน ใช้เวลาในบ้านนานมั้ยคะ กังวลเรื่องโควิดค่ะ
4. มีค่าบริการอะไรมั้ยคะ
สอบถาม AIS นะคะ เช็คแล้วว่าที่บ้านสัญญาณเข้าถึงค่ะ เดี๋ยว call center จะติดต่อกลับมาอีกทีวันเสาร์ แต่อยากถามก่อนว่า
1. ถ้าจะให้มาติดตั้ง ต้องแจ้งล่วงหน้ากี่วันคะ และตั้งแต่แจ้งมาติดตั้งได้ภายในกี่วันคะ
2. ปกติการติดตั้งมีช่างมากี่คน ใช้เวลาในบ้านนานมั้ยคะ กังวลเรื่องโควิดค่ะ
เรื่องค่าบริการ กับแพ็คเกจ คุยกับทาง call center ไว้แล้วค่ะ
ขอบ่นนิดนึงนะคะ เราเซ็ง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้