สินค้าถูกตีกลับ เนื่องจากแจ้งว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้ 2ครั้ง
ส่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 25/7/63 ขึ้นสถานะตีกลับคลังสินค้าตั้งแต่วันที่ 30/7/63
จนถึงปัจจุบัน 9/8/63 ยังไม่ได้รับการติดต่อเพื่อนำสินค้าส่งคืนทางเรา ซึ่งเราพยายามติดต่อติดตามสินค้าทุกช่องทางของลาซาด้า(ทางโทรศัพท์ติดต่อยากมาแต่ละครั้งต้องใข้เวลามากกว่า30นาที) แจ้งขอรับของคืน เจ้าหน้าที่แจ้งเหมือนกันทุกครั้ง "จะแจ้งขนส่งให้ติดต่อกลับ"
ทางอีเมล์ seller 3ครั้ง
ทางcallcenter 020180200 3ครั้ง
ซึ่งติดต่อยากมากกว่าจะได้คุยกับพนักงาน
เข็ดมากเลยค่ะ ขายของมาสักพัก ไม่เจอเรื่องสินค้าตีกลับ
อยากได้สินค้าคืนมากๆ ติดต่อขนส่ง lex ไม่ได้เลย
รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบและติดตามสินค้าให้ได้มั้ยค่ะ จะครึ่งเดือนแล้วยังเงียบอยู่เลย
หากตรวจสอบติดตามของได้อยู่ที่คลังสินค้าไหน เราก็จะเข้าไปรับด้วยตนเองเลย
อยากได้คืนมากๆๆๆๆค่ะ
เลขขนส่ง : LEXDO043195370
เลขออเดอร์ : 3141460324474
ช่วยด้วยค่ะ เดือดร้อนจริงๆ
#อย่าหาใช้บริการ 😭 ขนส่ง Lex ของ Lazada ติดตามสินค้าตีกลับไม่ได้เลยกว่า ครึ่งเดือนแล้ว
ส่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 25/7/63 ขึ้นสถานะตีกลับคลังสินค้าตั้งแต่วันที่ 30/7/63
จนถึงปัจจุบัน 9/8/63 ยังไม่ได้รับการติดต่อเพื่อนำสินค้าส่งคืนทางเรา ซึ่งเราพยายามติดต่อติดตามสินค้าทุกช่องทางของลาซาด้า(ทางโทรศัพท์ติดต่อยากมาแต่ละครั้งต้องใข้เวลามากกว่า30นาที) แจ้งขอรับของคืน เจ้าหน้าที่แจ้งเหมือนกันทุกครั้ง "จะแจ้งขนส่งให้ติดต่อกลับ"
ทางอีเมล์ seller 3ครั้ง
ทางcallcenter 020180200 3ครั้ง
ซึ่งติดต่อยากมากกว่าจะได้คุยกับพนักงาน
เข็ดมากเลยค่ะ ขายของมาสักพัก ไม่เจอเรื่องสินค้าตีกลับ
อยากได้สินค้าคืนมากๆ ติดต่อขนส่ง lex ไม่ได้เลย
รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบและติดตามสินค้าให้ได้มั้ยค่ะ จะครึ่งเดือนแล้วยังเงียบอยู่เลย
หากตรวจสอบติดตามของได้อยู่ที่คลังสินค้าไหน เราก็จะเข้าไปรับด้วยตนเองเลย
อยากได้คืนมากๆๆๆๆค่ะ
เลขขนส่ง : LEXDO043195370
เลขออเดอร์ : 3141460324474
ช่วยด้วยค่ะ เดือดร้อนจริงๆ