วันที่ 14/4/63 กดสั่งซื้อของกับ lazada
วันที่ 18/4/63 มีเมลล์แจ้งว่าจัดส่งเรียบร้อยแล้ว
แต่!!! เรายังไม่ได้รับของ
ถามเพื่อนบ้าน คนรอบข้างแล้ว ไม่มีใครรับของแทนเราเลย
วันที่ 20/4/63 ติดต่อ Call Center เราก็แจ้งเรื่องไป(คำร้องเลขที่ 2050000014365812) เขาให้รอจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา
วันที่ 21/4/63 มีเด็กมาส่งของของ Lazada (แต่เป็น Order อื่น) จึงถามไปว่าเห็นของ Order ก่อนหน้านี้ไหม
--เด็กส่งของบอกว่า ไม่มีของมา ร้านค้าไม่ได้ส่งมา--??
--เด็กส่งของบอกให้เรากลับไปติดต่อร้านค้า--??
แล้วสถานะ LEXPU029077649 ใครกดรับ-ส่ง คืออะไร งงมาก
เราพยายามติดต่อ ทั้ง Call ทั้ง Chat กับ Lazada และร้านค้า
ร้านค้ายืนยันว่าส่งของแล้วแน่นอน มีเลขพัสดุชัดเจน
ติดต่อ LEX TH ก็ไม่ได้ เพราะเป็นเบอร์อัตโนมัติ
เราควรดำเนินการอย่างไรต่อดีคะ เพื่อให้ Process มันเร็วกว่านี้
(ณ ตอนนี้เราแอบสงสัย พนังงานขนส่ง)
LAZADA & LEX TH ทำไมแย่จังคะ
วันที่ 18/4/63 มีเมลล์แจ้งว่าจัดส่งเรียบร้อยแล้ว
แต่!!! เรายังไม่ได้รับของ
ถามเพื่อนบ้าน คนรอบข้างแล้ว ไม่มีใครรับของแทนเราเลย
วันที่ 20/4/63 ติดต่อ Call Center เราก็แจ้งเรื่องไป(คำร้องเลขที่ 2050000014365812) เขาให้รอจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา
วันที่ 21/4/63 มีเด็กมาส่งของของ Lazada (แต่เป็น Order อื่น) จึงถามไปว่าเห็นของ Order ก่อนหน้านี้ไหม
--เด็กส่งของบอกว่า ไม่มีของมา ร้านค้าไม่ได้ส่งมา--??
--เด็กส่งของบอกให้เรากลับไปติดต่อร้านค้า--??
แล้วสถานะ LEXPU029077649 ใครกดรับ-ส่ง คืออะไร งงมาก
เราพยายามติดต่อ ทั้ง Call ทั้ง Chat กับ Lazada และร้านค้า
ร้านค้ายืนยันว่าส่งของแล้วแน่นอน มีเลขพัสดุชัดเจน
ติดต่อ LEX TH ก็ไม่ได้ เพราะเป็นเบอร์อัตโนมัติ
เราควรดำเนินการอย่างไรต่อดีคะ เพื่อให้ Process มันเร็วกว่านี้
(ณ ตอนนี้เราแอบสงสัย พนังงานขนส่ง)