เราได้มีการสั่งซื้อแมสยี่ห้อหนึ่งใน app lazada สั่งกับร้านที่เป็น official รอบแรกที่สั่งของมาส่งได้ปกติ เลยสั่งรอบ 2 ในวันที่ 30.11.2022 ระบบแจ้งว่าของจะได้ประมาณวันที่ 22-25.12.2022 ด้วยความที่สั่งแมสอีกยี่ห้อกับอีกร้านมาพร้อมกัน แต่ได้ของ 2 วันก็ได้ของแล้ว เลยลองเข้าไปเช็คดูเผื่อของจะส่งก่อนกำหนดในวันที่ 14.12.2022 ปรากฎว่าระบบขึ้นว่าของถูกตีกลับในวันที่ 13.12.2022 เราตกใจมาก เลยโทรไปถาม kerry call center ว่าทำไมของเราไม่ได้ แล้ว status ที่แจ้งว่าติดต่อไม่ได้คืออะไร ทำไมไม่เห็นมีเบอร์โทรเข้ามาเลย คำตอบที่ได้ทำได้แค่ขอคำชี้แจ้ง ซึ่ง ณ วันนี้ก็ยังไม่ได้คำชี้แจ้งใดๆทั้งสิ้น แชทไปถามทางร้านว่าทำยังไงได้บ้าง ร้านบอกช่วยอะไรไม่ได้เพราะทาง lazada เป็นคนเลือกขนส่ง kerry มาให้ ทำได้แค่รอของกลับถึงร้านแล้วระบบจะยกเลิก order และคืนเงินให้ แต่ด้วยความที่เราต้องการแมส ก็สั่งไปอีกรอบคิดว่าคงขัดข้องแหละ ในวันที่ 15.12.2022 ก็รอเช่นเคย แต่รอบนี้เช็คถี่มากแทบจะทุกวัน ครั้งนี้ระบบแจ้งว่าภายในวันที่ 26.12.2022 ก็เลื่อนมาเรื่อยๆ จนเป็นวันที่ื 30.12.2022 แต่ status ไม่ว่าจะเป็นใน app lazada หรือ ระบบของ kerry ก็ค้างอยุ่ที่สาขาปลายทาง ตอนแรกขึ้นว่าดินแดง แล้วคำว่าดินแดงก็หายไป ไม่แน่ใจว่าวันไหน และไม่เคลื่อนที่ไปไหนเช่นเดิม วันนี้ก็ 30.12.2022 แล้ว ไม่เห็นมีใครโทรเข้ามา เลยเข้าไปเช็คตอนประมาณ 9 โมง ก็ยังอยู่ที่เดิม จนประมาณบ่าย 3 กว่า
ไม่สามารถติดต่อปลายทางได้ อีกแล้วหรอ ย้ำว่าไม่มีสายเข้าเลย หลังจากที่สั่งแมส เราได้สั่งที่นอนหมา เตียงนอนหมา เครื่องสำอาง และเป็นคนละร้านกัน เราได้ของหมดแล้ว แต่แมสยังไม่ได้เลย และใช่ค่ะ ของส่งโดย lex th และ flash express ไม่ใช่ kerry ทุกขนส่งโทรมาหาว่าของจะเข้าไปส่ง ตลกดีนะ คนอื่นโทรได้ แต่ kerry โทรไม่ได้ และเช่นเคยเราต้องโทรไปตาม ที่ kerry call center ทำได้แค่แจ้งว่า จะประสานงานให้ ถามว่าสามารถหาเบอร์พนักงานขนส่งได้มั้ย แล้วของอยู่สาขาไหน คำตอบที่ได้คือ ไม่ เช็คอะไรไม่ได้เลย ได้เพียงแค่จะติดต่อโดยเร็วที่สุด แล้ว 4 โมงเย็นแล้วไง ปีใหม่ใครจะรอ อันนี้ไม่รู้นะว่าเล่นอะไรกันอยู่ แต่ขอร้อง lazada อย่าใช้ kerry ได้มั้ย
เคยมีใครโดน พนักงาน kerry แจ้งในระบบว่าติดต่อไม่ได้แล้วสินค้าถูกตีกลับคืนร้านค้าบ้างมั้ยคะ