เนื่องจากผมติดตามเรื่องนี้มากว่า 1 เดือนแล้ว จึงขอเล่าแบบย่อก่อนว่าเรื่องมันเป็นแบบนี้คับ
ผมได้สั่งซื้อสินค้าจาก Lazada เป็นร้านหนึ่งในจีน สินค้าเป็นกางเกงในชาย 24 ชิ้น รวมเป็นเงิน 2,589 บาท เมื่อพัสดุมาถึงปรากฏว่าได้รับสินค้าเป็นกางเกงในหญิงแทนทั้ง 24 ชิ้น จึงได้ทำเรื่องคืนสินค้าเพื่อเอาเงินคืน และถ่ายคลิปการบรรจุไว้เป็นหลักฐาน แต่เมื่อพัสดุได้ส่งคืนถึงคลังของ Lazada กลับถูกทิ้งไว้กินเวลากว่า 10 วัน ผมต้องตามทวงอยู่หลายวัน แต่สุดท้ายพนักงานกลับทำเรื่องคืนเงินผมมาเพียง 5 ชิ้น เป็นเงิน 539.4 บาทเท่านั้น โดยอีก 19 ชิ้น ที่เหลือเป็นเงิน 2,049.6 บาท ผมได้ติดตามทวงถามมาหลายครั้ง แต่ Lazada ก็จะใช้พนักงานคนใหม่มารับเรื่อง และขอเวลาประสานงานเพิ่มตลอด โดยไม่มีความคืบหน้าใดๆ และเงียบไปทุกครั้ง จนผ่านมากว่า 1 เดือน ผมก็ไม่ได้รับเงินที่เหลือ 2,049.6 บาท คืนเลย
โดยผมสันนิฐานว่า พัสดุได้ถูกทิ้งไว้ที่คลังนานกว่าปกติ จึงอาจถูกพนักงานภายในขโมยสินค้าไป โดยส่งภาพหลักฐานการบรรจุให้ Lazada แล้ว แต่ก็อ้างว่าระบบคืนเงินมีปัญหา แต่นี่เป็นเดือนก็นานเกินไปแล้วคับ เข้าข่ายเป็นฉ้อโกงแล้ว เพราะตลอดเวลาก็พลัดผมมาตลอด โดยผมเก็บหลักฐานไว้ตลอดคับ
ต่อไปนี้จะเป็นข้อมูลทามไลน์อย่างละเอียดที่ผมส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่างๆ เพื่อดำเนินงานตามกฎหมายกับ Lazada ที่ฉ้อโกงผมครั้งนี้คับ
ส่วนไฟล์หลักฐานต่างๆ ผมลงในนี้ไม่เป็นนะคับ แต่ได้ส่งให้หน่วยงานไปแล้ว
14 พ.ค. 63 : ผมสั่งซื้อสินค้าประเภทกางเกงชั้นในชายจาก Lazada ทั้งหมด 24 ชิ้น รวมเป็นเงิน 2,589 บาท ชำระเงินทั้งหมดผ่านทาง Lazada Wallet เลขที่ออเดอร์ XXXX44017690861
22 พ.ค. 63 : สินค้ามาถึง โดยอีก 2-3 วันต่อมา ได้เปิดพัสดุจึงพบว่า สินค้าไม่ตรงกับที่สั่ง แต่ได้รับสินค้าเป็นกางเกงชั้นในผู้หญิง ทั้ง 24ชิ้น
29 พ.ค. 63 : ได้ททำเรื่องคืนสินค้าตามระบบของ Lazada ซึ่งจะมีขนส่งมารับสินค้าถึงบ้าน และได้แพคสินค้าทั้งหมด 24ชิ้นรอไว้ ตามคลิป แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อนัดเข้ามารับของ
30 พ.ค. 63 : ช่วงเย็นแล้ว จึงได้ส่งสินค้าคืน Lazada ผ่านทางไปษณียร์ไทย เลขที่พัสดุ ED 0332 7571 4 TH
31 พ.ค. 63 : ช่วงตี1 ได้เข้าระบบแชทของ Lazada โดยพบกับเจ้าหน้าที่ชื่อ วอล์ จึงแจ้งเรื่องการส่งสินค้าคืนเอง , เลขที่พัสดุ และค่าส่ง 67 บาท (Lazada จะคืนค่าส่งให้ด้วย) เพื่อให้เจ้าหน้าที่แชทประสานงานต่อไป
3 มิ.ย. 63 : พัสดุถึงคลังสินค้าของ Lazada
4 มิ.ย. 63 : เข้าระบบแชทเพื่อทวงถามเรื่องค่าส่งคืนสินค้า 67 บาท โดยเจ้าหน้าที่ชื่อ Bumbin เป็นผู้รับเรื่อง และจะประสานงานต่อให้
5 มิ.ย. 63 : ได้รับค่าส่ง 67 บาท เข้าใน Lazada Wallet เรียบร้อย เหลือแต่ค่าสินค้า 2,589 บาท ที่ยังไม่ได้คืน
8 มิ.ย. 63 : เข้าระบบแชทเพื่อทวงถามเรื่องค่าสินค้า 2,589 บาท เนื่องจาก Lazada รับพัสดุผ่านมา 5 วันแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ชื่อ แบงค์ เป็นผู้รับเรื่อง และจะประสานงานต่อให้
11 มิ.ย. 63 : เข้าระบบแชทเพื่อทวงถามเรื่องค่าสินค้า 2,589 บาท เนื่องจาก Lazada รับพัสดุผ่านมา 8 วันแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ชื่อ โอปอล เป็นผู้รับเรื่อง และจะประสานงานต่อให้
15 มิ.ย. 63 : เข้าระบบแชทเพื่อทวงถามเรื่องค่าสินค้า 2,589 บาท เนื่องจาก Lazada รับพัสดุผ่านมา 13 วันแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ชื่อ Bumbin เป็นผู้รับเรื่อง และจะประสานงานต่อให้
16 มิ.ย. 63 : พบว่ามีสินค้าที่ส่งคืนเพียง 5 ชิ้น ที่มีสถานะ “รอการคืนเงิน” โดยอีก 19 ชิ้น สถานะยังคงเป็น “การคืนสินค้าเกิดขึ้น” เหมือนเดิม ทั้งที่สินค้าที่ 24 ชิ้นถูกบรรจุในพัสดุเดียวกัน ผมรู้สึกมีความผิดปกติเกิดขึ้น จึงเข้าระบบแชทเพื่อทวงถาม และแจ้งสิ่งผิดปกติที่เกิดขึ้น เพราะเกรงว่าทางคลังสินค้าของ Lazada จะทำสินค้าอีก 19 ชิ้นหาย หรือถูกขโมย โดยเจ้าหน้าที่ชื่อ กล้วย เป็นผู้รับเรื่อง และแจ้งมาว่าจะได้เงินทั้งหมดภายใน 1-2 วันทำการ
เนื่องจากได้ติดตามทวงถามค่าสินค้า 2,589 บาท มาหลายครังแล้ว ผมจึงแจ้งไปว่า ถ้าต้องตามอีกผมจะดำเนินการตามกฎหมายแล้ว
17 มิ.ย. 63 : ได้รับค่าสินค้าคืนเข้า Lazada Wallet เพียง 539.4 บาท (สินค้า 5 ชิ้น) โดยยังขาดอีก 2,049.6 บาท เป็นของ 19 ชิ้นที่ไม่ได้รับการอัพเดทสถานะ จึงเข้าระบบแชทเพื่อทวงถามค่าสินค้าที่เหลือ โดยเจ้าหน้าที่ชื่อ เต้ย เป็นผู้รับเรื่อง แล่ะแจ้งมาขอเวลาเพิ่มอีก 3-7 วันทำการ และผมก็ได้ย้ำอีกว่าถ้าไม่ได้ตามกำหนดจะดำการตามกฎหมายแล้ว
22 มิ.ย. 63 : เนื่องจากใกล้ครบกำหนดระยะเวลาที่คุยกันไว้ก่อนหน้า ผมจึงเข้าระบบแชทเพื่อทวงถามเรื่องค่าสินค้าที่เหลืออีก 19 ชิ้น เป็นเงิน 2,049.6 บาท เจ้าหน้าที่ชื่อ เต้ เป็นผู้รับเรื่อง และจะประสานงานต่อให้ โดยขอระยะเวลาเพิ่มอีก 1-2 วันทำการ เนื่องจากคุยทางแชทมาหลายครั้งไม่ได้เงินคืน ผมจึงโทรไปที่ Call Center ของ Lazada 02-180-0000 คุยกับเจ้าหน้าที่หลายนาที โดยเจ้าหน้าที่ได้ยืนยันว่าจะได้รับเงินที่เหลือภายในวันที่ 25 มิ.ย. 63 และจะส่งอีเมมล์มายืนยันเป็นหลักฐานด้วย (คลิปเสียง 1)
24 มิ.ย. 63 : เนื่องจากใกล้ครบกำหนดระยะเวลาที่คุยกันไว้ก่อนหน้า จึงได้โทรเข้า Call Center ในช่วงเที่ยงโดยเจ้าหน้าที่ก็ยังคงยันว่าจะได้รับเงินที่เหลือภายในวันที่ 25 แน่นอน (คลิปเสียง 2) หลังจากนั้นช่วงบ่ายมีเจ้าหน้าที่ชื่อ ศิวนนท์ โทรติดต่อผมมาเพื่อสอบถามขอข้อมูลเพิ่มเติม (คลิปเสียง 3) ผมจึงได้ส่งรูปภาพหลักฐานการบรรจุสินค้าทั้ง 24 ชิ้นลงในพัสดุ ให้ทางอีเมมล์ จนสุดท้ายในช่วงเย็น ศิวนนท์ ได้โทรมาเพื่อขอเวลาเพิ่มอีก 7 วันทำการ (คลิปเสียง 4)
29 มิ.ย. 63 : เนื่องจากผ่านมาหลายวันแล้ว ช่วงบ่ายผมจึงอีเมลล์ไปติดตามกับ ศิวนนท์ แต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ มา จนช่วงเย็นผมโทรไปที่ Call Center เพื่อติดตาม แต่ก็ไม่ได้รับความคืบหน้าใดๆ เหมือนกัน (คลิปเสียง 5)
30 มิ.ย. 63 : ช่วงเช้าได้มีอีเมลล์จากเจ้าหน้าที่ชื่อ Piyawan เมลล์มาเพื่อขอเวลาอีก 7 วันทำการ ช่วงบ่ายผมจึงได้โทรไปที่ Call Center เพื่อติดตาม แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย จึงเข้าระบบแชทโดยพบกับเจ้าหน้าที่ชื่อ กล้วย ผมจึงแจ้งประสานงานให้ ศิวนนท์ ติดต่อกลับมาว่าทำไม Piyawan มาขอเวลาเพิ่มอีก แต่ ศิวนนท์ ก็ไม่ติดต่อกลับมาอีกเลยคับ จนช่วงเย็นมีเจ้าหน้าที่คนใหม่ชื่อ วราภรณ์ โทรเข้ามา อ้างสาเหตุต่างๆ นานา ที่ทำให้ล่าช้า และจะแจ้งความคืบหน้าใน 2 วันทำการ (คลิปเสียง 6) ซึ่งผ่านไปหลายวัน สุดท้ายก็เงียบครับ
8 ก.ค. 63 : ช่วงเช้าผมอีเมลล์ตามเรื่อง วราภรณ์ติดต่อกลับ จนช่วงเย็น วราภรณ์ได้โทรติดต่อมาจะได้เงินที่เหลือคืนในวันที่ 15 ก.ค. 63 นี้ และจะให้คูปอง 500 บาทเข้าใน Lazada Wallet เพื่อเป็นการขอโทษ (คลิปเสียง 7)
วันนี้ก็วันที่ 2 ส.ค. 63 แล้วครับ ผมยังไม่ได้รับเงินคืนที่เหลืออีก 2,049.6 บาท และไม่ได้รับความคืบหน้าใดๆ จาก Lazada เลยตั้งแต่ 8 ก.ค. 63
สุดท้ายนี้อยากถามหาความเป็นมืออาชีพในการบริหารงานของ Lazada ว่าอยู่ตรงไหน
ผมส่งหลักฐานให้คุณจนชัดเจน แต่คุณก็มีขออ้างตลอด ผลัดผมทุกครั้ง ให้ผมรอมาเป็นเดือน มันมากเกินไปคับ จนนี่มันเข้าข่าย "ฉ้อโกง" แล้ว
สื่อไหนอยากได้รายละเอียดมากกว่านี้เพื่อนำไปเผยแพร่ ผมก็ยินดีคับ จะได้เป็นการกดดันให้บริษัทออกมารับผิดชอบบ้างคับ
Lazada ฉ่อโกงเงินคืนสินค้า 19 ชิ้น รวม 2049.6 บาท จะครบ 2 เดือนแล้ว
ผมได้สั่งซื้อสินค้าจาก Lazada เป็นร้านหนึ่งในจีน สินค้าเป็นกางเกงในชาย 24 ชิ้น รวมเป็นเงิน 2,589 บาท เมื่อพัสดุมาถึงปรากฏว่าได้รับสินค้าเป็นกางเกงในหญิงแทนทั้ง 24 ชิ้น จึงได้ทำเรื่องคืนสินค้าเพื่อเอาเงินคืน และถ่ายคลิปการบรรจุไว้เป็นหลักฐาน แต่เมื่อพัสดุได้ส่งคืนถึงคลังของ Lazada กลับถูกทิ้งไว้กินเวลากว่า 10 วัน ผมต้องตามทวงอยู่หลายวัน แต่สุดท้ายพนักงานกลับทำเรื่องคืนเงินผมมาเพียง 5 ชิ้น เป็นเงิน 539.4 บาทเท่านั้น โดยอีก 19 ชิ้น ที่เหลือเป็นเงิน 2,049.6 บาท ผมได้ติดตามทวงถามมาหลายครั้ง แต่ Lazada ก็จะใช้พนักงานคนใหม่มารับเรื่อง และขอเวลาประสานงานเพิ่มตลอด โดยไม่มีความคืบหน้าใดๆ และเงียบไปทุกครั้ง จนผ่านมากว่า 1 เดือน ผมก็ไม่ได้รับเงินที่เหลือ 2,049.6 บาท คืนเลย
โดยผมสันนิฐานว่า พัสดุได้ถูกทิ้งไว้ที่คลังนานกว่าปกติ จึงอาจถูกพนักงานภายในขโมยสินค้าไป โดยส่งภาพหลักฐานการบรรจุให้ Lazada แล้ว แต่ก็อ้างว่าระบบคืนเงินมีปัญหา แต่นี่เป็นเดือนก็นานเกินไปแล้วคับ เข้าข่ายเป็นฉ้อโกงแล้ว เพราะตลอดเวลาก็พลัดผมมาตลอด โดยผมเก็บหลักฐานไว้ตลอดคับ
ต่อไปนี้จะเป็นข้อมูลทามไลน์อย่างละเอียดที่ผมส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่างๆ เพื่อดำเนินงานตามกฎหมายกับ Lazada ที่ฉ้อโกงผมครั้งนี้คับ
ส่วนไฟล์หลักฐานต่างๆ ผมลงในนี้ไม่เป็นนะคับ แต่ได้ส่งให้หน่วยงานไปแล้ว
14 พ.ค. 63 : ผมสั่งซื้อสินค้าประเภทกางเกงชั้นในชายจาก Lazada ทั้งหมด 24 ชิ้น รวมเป็นเงิน 2,589 บาท ชำระเงินทั้งหมดผ่านทาง Lazada Wallet เลขที่ออเดอร์ XXXX44017690861
22 พ.ค. 63 : สินค้ามาถึง โดยอีก 2-3 วันต่อมา ได้เปิดพัสดุจึงพบว่า สินค้าไม่ตรงกับที่สั่ง แต่ได้รับสินค้าเป็นกางเกงชั้นในผู้หญิง ทั้ง 24ชิ้น
29 พ.ค. 63 : ได้ททำเรื่องคืนสินค้าตามระบบของ Lazada ซึ่งจะมีขนส่งมารับสินค้าถึงบ้าน และได้แพคสินค้าทั้งหมด 24ชิ้นรอไว้ ตามคลิป แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อนัดเข้ามารับของ
30 พ.ค. 63 : ช่วงเย็นแล้ว จึงได้ส่งสินค้าคืน Lazada ผ่านทางไปษณียร์ไทย เลขที่พัสดุ ED 0332 7571 4 TH
31 พ.ค. 63 : ช่วงตี1 ได้เข้าระบบแชทของ Lazada โดยพบกับเจ้าหน้าที่ชื่อ วอล์ จึงแจ้งเรื่องการส่งสินค้าคืนเอง , เลขที่พัสดุ และค่าส่ง 67 บาท (Lazada จะคืนค่าส่งให้ด้วย) เพื่อให้เจ้าหน้าที่แชทประสานงานต่อไป
3 มิ.ย. 63 : พัสดุถึงคลังสินค้าของ Lazada
4 มิ.ย. 63 : เข้าระบบแชทเพื่อทวงถามเรื่องค่าส่งคืนสินค้า 67 บาท โดยเจ้าหน้าที่ชื่อ Bumbin เป็นผู้รับเรื่อง และจะประสานงานต่อให้
5 มิ.ย. 63 : ได้รับค่าส่ง 67 บาท เข้าใน Lazada Wallet เรียบร้อย เหลือแต่ค่าสินค้า 2,589 บาท ที่ยังไม่ได้คืน
8 มิ.ย. 63 : เข้าระบบแชทเพื่อทวงถามเรื่องค่าสินค้า 2,589 บาท เนื่องจาก Lazada รับพัสดุผ่านมา 5 วันแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ชื่อ แบงค์ เป็นผู้รับเรื่อง และจะประสานงานต่อให้
11 มิ.ย. 63 : เข้าระบบแชทเพื่อทวงถามเรื่องค่าสินค้า 2,589 บาท เนื่องจาก Lazada รับพัสดุผ่านมา 8 วันแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ชื่อ โอปอล เป็นผู้รับเรื่อง และจะประสานงานต่อให้
15 มิ.ย. 63 : เข้าระบบแชทเพื่อทวงถามเรื่องค่าสินค้า 2,589 บาท เนื่องจาก Lazada รับพัสดุผ่านมา 13 วันแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ชื่อ Bumbin เป็นผู้รับเรื่อง และจะประสานงานต่อให้
16 มิ.ย. 63 : พบว่ามีสินค้าที่ส่งคืนเพียง 5 ชิ้น ที่มีสถานะ “รอการคืนเงิน” โดยอีก 19 ชิ้น สถานะยังคงเป็น “การคืนสินค้าเกิดขึ้น” เหมือนเดิม ทั้งที่สินค้าที่ 24 ชิ้นถูกบรรจุในพัสดุเดียวกัน ผมรู้สึกมีความผิดปกติเกิดขึ้น จึงเข้าระบบแชทเพื่อทวงถาม และแจ้งสิ่งผิดปกติที่เกิดขึ้น เพราะเกรงว่าทางคลังสินค้าของ Lazada จะทำสินค้าอีก 19 ชิ้นหาย หรือถูกขโมย โดยเจ้าหน้าที่ชื่อ กล้วย เป็นผู้รับเรื่อง และแจ้งมาว่าจะได้เงินทั้งหมดภายใน 1-2 วันทำการ
เนื่องจากได้ติดตามทวงถามค่าสินค้า 2,589 บาท มาหลายครังแล้ว ผมจึงแจ้งไปว่า ถ้าต้องตามอีกผมจะดำเนินการตามกฎหมายแล้ว
17 มิ.ย. 63 : ได้รับค่าสินค้าคืนเข้า Lazada Wallet เพียง 539.4 บาท (สินค้า 5 ชิ้น) โดยยังขาดอีก 2,049.6 บาท เป็นของ 19 ชิ้นที่ไม่ได้รับการอัพเดทสถานะ จึงเข้าระบบแชทเพื่อทวงถามค่าสินค้าที่เหลือ โดยเจ้าหน้าที่ชื่อ เต้ย เป็นผู้รับเรื่อง แล่ะแจ้งมาขอเวลาเพิ่มอีก 3-7 วันทำการ และผมก็ได้ย้ำอีกว่าถ้าไม่ได้ตามกำหนดจะดำการตามกฎหมายแล้ว
22 มิ.ย. 63 : เนื่องจากใกล้ครบกำหนดระยะเวลาที่คุยกันไว้ก่อนหน้า ผมจึงเข้าระบบแชทเพื่อทวงถามเรื่องค่าสินค้าที่เหลืออีก 19 ชิ้น เป็นเงิน 2,049.6 บาท เจ้าหน้าที่ชื่อ เต้ เป็นผู้รับเรื่อง และจะประสานงานต่อให้ โดยขอระยะเวลาเพิ่มอีก 1-2 วันทำการ เนื่องจากคุยทางแชทมาหลายครั้งไม่ได้เงินคืน ผมจึงโทรไปที่ Call Center ของ Lazada 02-180-0000 คุยกับเจ้าหน้าที่หลายนาที โดยเจ้าหน้าที่ได้ยืนยันว่าจะได้รับเงินที่เหลือภายในวันที่ 25 มิ.ย. 63 และจะส่งอีเมมล์มายืนยันเป็นหลักฐานด้วย (คลิปเสียง 1)
24 มิ.ย. 63 : เนื่องจากใกล้ครบกำหนดระยะเวลาที่คุยกันไว้ก่อนหน้า จึงได้โทรเข้า Call Center ในช่วงเที่ยงโดยเจ้าหน้าที่ก็ยังคงยันว่าจะได้รับเงินที่เหลือภายในวันที่ 25 แน่นอน (คลิปเสียง 2) หลังจากนั้นช่วงบ่ายมีเจ้าหน้าที่ชื่อ ศิวนนท์ โทรติดต่อผมมาเพื่อสอบถามขอข้อมูลเพิ่มเติม (คลิปเสียง 3) ผมจึงได้ส่งรูปภาพหลักฐานการบรรจุสินค้าทั้ง 24 ชิ้นลงในพัสดุ ให้ทางอีเมมล์ จนสุดท้ายในช่วงเย็น ศิวนนท์ ได้โทรมาเพื่อขอเวลาเพิ่มอีก 7 วันทำการ (คลิปเสียง 4)
29 มิ.ย. 63 : เนื่องจากผ่านมาหลายวันแล้ว ช่วงบ่ายผมจึงอีเมลล์ไปติดตามกับ ศิวนนท์ แต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ มา จนช่วงเย็นผมโทรไปที่ Call Center เพื่อติดตาม แต่ก็ไม่ได้รับความคืบหน้าใดๆ เหมือนกัน (คลิปเสียง 5)
30 มิ.ย. 63 : ช่วงเช้าได้มีอีเมลล์จากเจ้าหน้าที่ชื่อ Piyawan เมลล์มาเพื่อขอเวลาอีก 7 วันทำการ ช่วงบ่ายผมจึงได้โทรไปที่ Call Center เพื่อติดตาม แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย จึงเข้าระบบแชทโดยพบกับเจ้าหน้าที่ชื่อ กล้วย ผมจึงแจ้งประสานงานให้ ศิวนนท์ ติดต่อกลับมาว่าทำไม Piyawan มาขอเวลาเพิ่มอีก แต่ ศิวนนท์ ก็ไม่ติดต่อกลับมาอีกเลยคับ จนช่วงเย็นมีเจ้าหน้าที่คนใหม่ชื่อ วราภรณ์ โทรเข้ามา อ้างสาเหตุต่างๆ นานา ที่ทำให้ล่าช้า และจะแจ้งความคืบหน้าใน 2 วันทำการ (คลิปเสียง 6) ซึ่งผ่านไปหลายวัน สุดท้ายก็เงียบครับ
8 ก.ค. 63 : ช่วงเช้าผมอีเมลล์ตามเรื่อง วราภรณ์ติดต่อกลับ จนช่วงเย็น วราภรณ์ได้โทรติดต่อมาจะได้เงินที่เหลือคืนในวันที่ 15 ก.ค. 63 นี้ และจะให้คูปอง 500 บาทเข้าใน Lazada Wallet เพื่อเป็นการขอโทษ (คลิปเสียง 7)
วันนี้ก็วันที่ 2 ส.ค. 63 แล้วครับ ผมยังไม่ได้รับเงินคืนที่เหลืออีก 2,049.6 บาท และไม่ได้รับความคืบหน้าใดๆ จาก Lazada เลยตั้งแต่ 8 ก.ค. 63
สุดท้ายนี้อยากถามหาความเป็นมืออาชีพในการบริหารงานของ Lazada ว่าอยู่ตรงไหน
ผมส่งหลักฐานให้คุณจนชัดเจน แต่คุณก็มีขออ้างตลอด ผลัดผมทุกครั้ง ให้ผมรอมาเป็นเดือน มันมากเกินไปคับ จนนี่มันเข้าข่าย "ฉ้อโกง" แล้ว
สื่อไหนอยากได้รายละเอียดมากกว่านี้เพื่อนำไปเผยแพร่ ผมก็ยินดีคับ จะได้เป็นการกดดันให้บริษัทออกมารับผิดชอบบ้างคับ