พอดีโทรศัพท์ผมเสีย เลยใช้เครื่องสำรองเก่าเก็บ เลยจะไปซื้อใหม่ วันนั้นมีโอทีพอดีแล้วห้างใหญ่ๆแถวนั้นก็คือเซ็นทรัลปิ่นเกล้า จะไปช็อปปิ้งด้วย แล้วคนจ่ายเงินก็ว่างพอดี เลยได้ไปซื้อที่ศูนย์ทรูเซ็นทรัลปิ่นเกล้า เป็น realme x3 superzoom ต้องพรีออเดอร์ จะได้ของแถม+โปร
ไปจองวันที่ 31 พฤษภาคม วางเงินจองเรียบร้อย 500 บาท นัดรับเครื่องกันวันที่ 6 มิถุนายน
วันที่ 5 มีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามา บอกว่าเกิดการขนส่งล่าช้าจะได้ของวันจันทร์ที่ 8 เราก็โอเค คนจ่ายก็โอเค
วันที่ 8 เจ้าหน้าที่โทรมาบอกขอเลื่อนเป็นวันที่ 9 เราก็ไปบอกคน จ่ายเงินว่าเค้าโทรมาเลื่อนเป็นวันที่ 9 โอเค ว่างพอดี
วันที่ 8 เย็น มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกขอเลื่อนเป็นวันที่ 10 เราบอกคนจ่ายเงิน คนจ่ายเงินไม่โอเคเพราะไม่ว่าง
วันที่ 9 เลยโทรกลับไป จะขอรับเครื่องวันนี้ได้ไหม เพราะวันที่ 10 เราไม่ว่าง ทางเจ้าหน้าที่บอกโอเคได้ เราเลยบอกเมื่อวานมีคนโทรมาบอกให้รับเครื่องวันที่ 10 นะ วันนี้ได้แน่นอนใช่ไหม เพราะไม่สะดวกเดินทางไปเก้อ ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันหนักแน่นแจ้งชื่อตัวเอง ถ้ามารับให้บอกชื่อได้เลย
วันที่ 9 เย็นหลังเลิกงานนัดคนจ่ายเงิน เดินทางไปทรูเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ไปรับเครื่อง ก็ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ขอรับเครื่อง
แล้วก็เกิดปัญหา แยกเป็น จนท.1 จนท 2 จนท.3
จนท.1 บอกว่าพอดีรับสินค้าวันนี้ไม่ได้ เพราะแอดโปรโมชั่นได้วันที่ 10 เราเลยแย้งว่าเราโทรถามแล้วนะว่าได้แน่นอน แจ้งชื่อ จนท ที่คุยไว้ จนท.1 เดินออกไปทำกริยาไม่ดีมากๆ
จนท.2 มาบอกว่าเป็นตัวแทนขาย เครื่องมาแล้วแต่เป็นปัญหาที่ทางทรู รันวันจองให้ผิด ทำให้เอาเครื่องเข้าโปรโมชั่นไม่ได้ เลยแย้งไปแล้วบอกให้มาวันนี้ไง เราไม่สะดวกเดินทางมาบ่อยๆ จนท.2 เลยบอกผมไม่ทราบระบบของทรู
จนท.1 ยืนยันยังไงก็ไม่ได้ต้องมาพรุ่งนี้ เราเลยบอกไม่สะดวกมาพรุ่งนี้ แล้วทางทรูก็เลื่อนมาตลอด โทรมาเลื่อนทุกวันจนมาถึงวันที่เราไม่สะดวกจะมา
จนท.2 เลยกดโทรไปหาใครสักคนส่งโทรศัพท์มาให้คุย
จนท.3 เราเลยแจ้งไม่สะดวกพรุ่งนี้ ทาง จนท.3 บอกถ้าอยากได้เครื่องวันนี้ ต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก 2000 แล้วไม่ได้ของแถมอะไรเลย เอาแต่ตัวเครื่องไป เพราะจะถือว่าไม่ใช่ลูกค้าพรีออเดอร์ อ้าวแล้วที่จองไว้ตั้งแต่ 31 ไม่ใช่พรีออเดอร์ แล้วเราจะวางเงินจองทำไม ตกลงกันไม่ได้ ทาง จนท.3 บอกจะคืนเงินจองให้วันที่ 10 แต่ไม่ได้เอาเอกสารอะไร บอกพรุ่งนี้จะโทรมาแจ้งจะใช้อะไรบ้าง
เราเลยออกมาไปซื้อเครื่องที่อื่นเรียบร้อย เปลี่ยนซิมแต่ลืมเก็บเบอร์โทรไว้ ประวัติการโทรหายหมด แต่ตอนนั้นยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้
วันที่10 เงียบ วันที่ 11 เงียบ วันที่ 12 เงียบ
จำทามไลน์ไม่ได้แน่นอน ไม่มีเบอร์ด้วย เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ บอกยังไม่มีเรื่องส่งมาจะประสานให้ หลังจากนั้น 2 วันโทรตามเรื่องคอลเซ็นเตอร์จะประสานให้โทรกลับ
จนท.ผญ โทรมาขอเอกสารหน้าบุ๊คแบงก์ สำเนาบัตรประชาชน ส่งเมล ทาง จนท.แจ้งปกติต้องใช้เวลา 30 วัน แต่จะทำเรื่องด่วนให้ หลังวางสายไม่เกิน 10นาทีก็ส่งเอกสารไปให้
อาทิตย์แรกเงียบเลยโทรเช็คคอลเซ็นเตอร์จะได้เงินคืนวันไหน จะประสานงานให้ เงียบ
อาทิตย์ถัดมา จะประสานงานให้ทางสาขาโทรกลับ เงียบ
อาทิตย์ถัดมา จะประสานงานให้ เงียบ
ล่าสุด ติดต่อไป 7 กรกฎาคม คอลเซ็นเตอร์จะให้ติดต่อกลับ ภายใน 18.00 เงียบไม่โทรมา
สรุปคือยังไง มีจุดหมายปลายทางให้หน่อยสรุปวันไหน
สรุปทรูจะคืนเงินให้วันไหน
ไปจองวันที่ 31 พฤษภาคม วางเงินจองเรียบร้อย 500 บาท นัดรับเครื่องกันวันที่ 6 มิถุนายน
วันที่ 5 มีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามา บอกว่าเกิดการขนส่งล่าช้าจะได้ของวันจันทร์ที่ 8 เราก็โอเค คนจ่ายก็โอเค
วันที่ 8 เจ้าหน้าที่โทรมาบอกขอเลื่อนเป็นวันที่ 9 เราก็ไปบอกคน จ่ายเงินว่าเค้าโทรมาเลื่อนเป็นวันที่ 9 โอเค ว่างพอดี
วันที่ 8 เย็น มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกขอเลื่อนเป็นวันที่ 10 เราบอกคนจ่ายเงิน คนจ่ายเงินไม่โอเคเพราะไม่ว่าง
วันที่ 9 เลยโทรกลับไป จะขอรับเครื่องวันนี้ได้ไหม เพราะวันที่ 10 เราไม่ว่าง ทางเจ้าหน้าที่บอกโอเคได้ เราเลยบอกเมื่อวานมีคนโทรมาบอกให้รับเครื่องวันที่ 10 นะ วันนี้ได้แน่นอนใช่ไหม เพราะไม่สะดวกเดินทางไปเก้อ ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันหนักแน่นแจ้งชื่อตัวเอง ถ้ามารับให้บอกชื่อได้เลย
วันที่ 9 เย็นหลังเลิกงานนัดคนจ่ายเงิน เดินทางไปทรูเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ไปรับเครื่อง ก็ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ขอรับเครื่อง
แล้วก็เกิดปัญหา แยกเป็น จนท.1 จนท 2 จนท.3
จนท.1 บอกว่าพอดีรับสินค้าวันนี้ไม่ได้ เพราะแอดโปรโมชั่นได้วันที่ 10 เราเลยแย้งว่าเราโทรถามแล้วนะว่าได้แน่นอน แจ้งชื่อ จนท ที่คุยไว้ จนท.1 เดินออกไปทำกริยาไม่ดีมากๆ
จนท.2 มาบอกว่าเป็นตัวแทนขาย เครื่องมาแล้วแต่เป็นปัญหาที่ทางทรู รันวันจองให้ผิด ทำให้เอาเครื่องเข้าโปรโมชั่นไม่ได้ เลยแย้งไปแล้วบอกให้มาวันนี้ไง เราไม่สะดวกเดินทางมาบ่อยๆ จนท.2 เลยบอกผมไม่ทราบระบบของทรู
จนท.1 ยืนยันยังไงก็ไม่ได้ต้องมาพรุ่งนี้ เราเลยบอกไม่สะดวกมาพรุ่งนี้ แล้วทางทรูก็เลื่อนมาตลอด โทรมาเลื่อนทุกวันจนมาถึงวันที่เราไม่สะดวกจะมา
จนท.2 เลยกดโทรไปหาใครสักคนส่งโทรศัพท์มาให้คุย
จนท.3 เราเลยแจ้งไม่สะดวกพรุ่งนี้ ทาง จนท.3 บอกถ้าอยากได้เครื่องวันนี้ ต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก 2000 แล้วไม่ได้ของแถมอะไรเลย เอาแต่ตัวเครื่องไป เพราะจะถือว่าไม่ใช่ลูกค้าพรีออเดอร์ อ้าวแล้วที่จองไว้ตั้งแต่ 31 ไม่ใช่พรีออเดอร์ แล้วเราจะวางเงินจองทำไม ตกลงกันไม่ได้ ทาง จนท.3 บอกจะคืนเงินจองให้วันที่ 10 แต่ไม่ได้เอาเอกสารอะไร บอกพรุ่งนี้จะโทรมาแจ้งจะใช้อะไรบ้าง
เราเลยออกมาไปซื้อเครื่องที่อื่นเรียบร้อย เปลี่ยนซิมแต่ลืมเก็บเบอร์โทรไว้ ประวัติการโทรหายหมด แต่ตอนนั้นยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้
วันที่10 เงียบ วันที่ 11 เงียบ วันที่ 12 เงียบ
จำทามไลน์ไม่ได้แน่นอน ไม่มีเบอร์ด้วย เลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ บอกยังไม่มีเรื่องส่งมาจะประสานให้ หลังจากนั้น 2 วันโทรตามเรื่องคอลเซ็นเตอร์จะประสานให้โทรกลับ
จนท.ผญ โทรมาขอเอกสารหน้าบุ๊คแบงก์ สำเนาบัตรประชาชน ส่งเมล ทาง จนท.แจ้งปกติต้องใช้เวลา 30 วัน แต่จะทำเรื่องด่วนให้ หลังวางสายไม่เกิน 10นาทีก็ส่งเอกสารไปให้
อาทิตย์แรกเงียบเลยโทรเช็คคอลเซ็นเตอร์จะได้เงินคืนวันไหน จะประสานงานให้ เงียบ
อาทิตย์ถัดมา จะประสานงานให้ทางสาขาโทรกลับ เงียบ
อาทิตย์ถัดมา จะประสานงานให้ เงียบ
ล่าสุด ติดต่อไป 7 กรกฎาคม คอลเซ็นเตอร์จะให้ติดต่อกลับ ภายใน 18.00 เงียบไม่โทรมา
สรุปคือยังไง มีจุดหมายปลายทางให้หน่อยสรุปวันไหน