หมายเลขคำขอ
200618012409712
เนื่องจากสินค้า ทางร้านได้ส่งถูกต้องตามที่ลูกค้าต้องการในแชต
ซึ่งสีแดง ทางร้านได้บอกตามความเป็นจริงแล้วว่าสินค้าหมด
และลูกค้ายอมรับที่จะรับสินค้าที่เป็นสีทอง ทางร้านจึงได้ดำเนินการจัดส่งให้
จากกรณีนี้ ทางร้านไม่ได้ผิดแต่อย่างใด และทางร้านยินดีลดราคาสินค้าให้ลูกค้า
เพื่อเป็นการประณีประนอม แต่ลูกค้าก็ได้ปฏิเสธ
และShopee ก็ยังเข้าข้างลูกค้าให้สินค้าตีคืนกลับมา
ทั้งที่ข้อพิพาทยังไม่ได้ตัดสินแต่อย่างใด(ขณะนี้สินค้าอยู่ที่ไปรษณีย์เพราะลูกค้าตีคืนกลับมา และที่ร้านไม่มีใครอยู่รับเพราะมีธุระที่ ตจว.)
จากกรณีนี้หากสินค้าตีกลับไปหาผู้ซื้อ ทางร้านก็จะเสียทั้งสินค้า และไม่ได้รับเงิน ใช่ไหม
เจ้าหน้าที่ Shopee ติดต่อผู้ขายว่า
เรียนผู้ขาย
จากกรณีผู้ซื้อแจ้งขอคืนเงิน/คืนสินค้าเข้ามา Shopee ได้ตรวจสอบข้อมูลแล้วพิจารณาดังนี้
Shopee ตรวจสอบข้อมูลพบว่าเลขที่พัสดุ (ED071729353TH) ระบุอยู่ระหว่างการจัดส่ง จึงขอรบกวนคุณตรวจสอบสินค้าที่ได้รับ
หากคุณได้รับสินค้าไม่สมบูรณ์หรือไม่ครบถ้วนสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาเพื่อตรวจสอบและติดตามการทำเรื่องคืนสินค้า/คืนเงิน
ขอความกรุณาให้คุณส่งข้อมูลกลับเข้ามาเพื่อตรวจสอบในวันที่ 25/06/2020 เวลา 12.00 น.
(หากเกินกำหนดระยะเวลาดังกล่าว บริษัทจะถือว่าคุณไม่ประสงค์ดำเนินการตามที่ร้องขอและบริษัทจะดำเนินการส่งเรื่องโอนเงินให้ผู้ขาย ซึ่งถือเป็นการสิ้นสุดข้อพิพาท)
เจ้าหน้าที่ Shopee ทำอย่างนี้ได้อย่างไร สินค้าเราก็ยังไม่ได้ดกลับมาร้าน
แสดงว่าร้านต้องเสียสินค้าให้กับลูกค้าไปฟรีๆเหรอ
หมายเลขคำขอ
200618012409712
เนื่องจากสินค้า ทางร้านได้ส่งถูกต้องตามที่ลูกค้าต้องการในแชต
ซึ่งสีแดง ทางร้านได้บอกตามความเป็นจริงแล้วว่าสินค้าหมด
และลูกค้ายอมรับที่จะรับสินค้าที่เป็นสีทอง ทางร้านจึงได้ดำเนินการจัดส่งให้
จากกรณีนี้ ทางร้านไม่ได้ผิดแต่อย่างใด และทางร้านยินดีลดราคาสินค้าให้ลูกค้า
เพื่อเป็นการประณีประนอม แต่ลูกค้าก็ได้ปฏิเสธ
และShopee ก็ยังเข้าข้างลูกค้าให้สินค้าตีคืนกลับมา
ทั้งที่ข้อพิพาทยังไม่ได้ตัดสินแต่อย่างใด(ขณะนี้สินค้าอยู่ที่ไปรษณีย์เพราะลูกค้าตีคืนกลับมา และที่ร้านไม่มีใครอยู่รับเพราะมีธุระที่ ตจว.)
จากกรณีนี้หากสินค้าตีกลับไปหาผู้ซื้อ ทางร้านก็จะเสียทั้งสินค้า และไม่ได้รับเงิน ใช่ไหม
เจ้าหน้าที่ Shopee ติดต่อผู้ขายว่า
เรียนผู้ขาย
จากกรณีผู้ซื้อแจ้งขอคืนเงิน/คืนสินค้าเข้ามา Shopee ได้ตรวจสอบข้อมูลแล้วพิจารณาดังนี้
Shopee ตรวจสอบข้อมูลพบว่าเลขที่พัสดุ (ED071729353TH) ระบุอยู่ระหว่างการจัดส่ง จึงขอรบกวนคุณตรวจสอบสินค้าที่ได้รับ
หากคุณได้รับสินค้าไม่สมบูรณ์หรือไม่ครบถ้วนสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาเพื่อตรวจสอบและติดตามการทำเรื่องคืนสินค้า/คืนเงิน
ขอความกรุณาให้คุณส่งข้อมูลกลับเข้ามาเพื่อตรวจสอบในวันที่ 25/06/2020 เวลา 12.00 น.
(หากเกินกำหนดระยะเวลาดังกล่าว บริษัทจะถือว่าคุณไม่ประสงค์ดำเนินการตามที่ร้องขอและบริษัทจะดำเนินการส่งเรื่องโอนเงินให้ผู้ขาย ซึ่งถือเป็นการสิ้นสุดข้อพิพาท)
เจ้าหน้าที่ Shopee ทำอย่างนี้ได้อย่างไร สินค้าเราก็ยังไม่ได้ดกลับมาร้าน
แสดงว่าร้านต้องเสียสินค้าให้กับลูกค้าไปฟรีๆเหรอ
ปล.ยังไม่ตัดสินแต่ให้ลูกค้าส่งสินค้ากลับมาทางร้าน เหมือนบังคับให้ร้านยอมรับสินค้าคืน ถ้าร้านชนะใครจะเป็นคนรับผิดชอบค่าส่งสินค้า เพราะว่าสินค้ามีน้ำหนักมากค่าส่งสูง
ขอถาม shopee อย่างนี้ก็ได้เหรอ
200618012409712
เนื่องจากสินค้า ทางร้านได้ส่งถูกต้องตามที่ลูกค้าต้องการในแชต
ซึ่งสีแดง ทางร้านได้บอกตามความเป็นจริงแล้วว่าสินค้าหมด
และลูกค้ายอมรับที่จะรับสินค้าที่เป็นสีทอง ทางร้านจึงได้ดำเนินการจัดส่งให้
จากกรณีนี้ ทางร้านไม่ได้ผิดแต่อย่างใด และทางร้านยินดีลดราคาสินค้าให้ลูกค้า
เพื่อเป็นการประณีประนอม แต่ลูกค้าก็ได้ปฏิเสธ
และShopee ก็ยังเข้าข้างลูกค้าให้สินค้าตีคืนกลับมา
ทั้งที่ข้อพิพาทยังไม่ได้ตัดสินแต่อย่างใด(ขณะนี้สินค้าอยู่ที่ไปรษณีย์เพราะลูกค้าตีคืนกลับมา และที่ร้านไม่มีใครอยู่รับเพราะมีธุระที่ ตจว.)
จากกรณีนี้หากสินค้าตีกลับไปหาผู้ซื้อ ทางร้านก็จะเสียทั้งสินค้า และไม่ได้รับเงิน ใช่ไหม
เจ้าหน้าที่ Shopee ติดต่อผู้ขายว่า
เรียนผู้ขาย
จากกรณีผู้ซื้อแจ้งขอคืนเงิน/คืนสินค้าเข้ามา Shopee ได้ตรวจสอบข้อมูลแล้วพิจารณาดังนี้
Shopee ตรวจสอบข้อมูลพบว่าเลขที่พัสดุ (ED071729353TH) ระบุอยู่ระหว่างการจัดส่ง จึงขอรบกวนคุณตรวจสอบสินค้าที่ได้รับ
หากคุณได้รับสินค้าไม่สมบูรณ์หรือไม่ครบถ้วนสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาเพื่อตรวจสอบและติดตามการทำเรื่องคืนสินค้า/คืนเงิน
ขอความกรุณาให้คุณส่งข้อมูลกลับเข้ามาเพื่อตรวจสอบในวันที่ 25/06/2020 เวลา 12.00 น.
(หากเกินกำหนดระยะเวลาดังกล่าว บริษัทจะถือว่าคุณไม่ประสงค์ดำเนินการตามที่ร้องขอและบริษัทจะดำเนินการส่งเรื่องโอนเงินให้ผู้ขาย ซึ่งถือเป็นการสิ้นสุดข้อพิพาท)
เจ้าหน้าที่ Shopee ทำอย่างนี้ได้อย่างไร สินค้าเราก็ยังไม่ได้ดกลับมาร้าน
แสดงว่าร้านต้องเสียสินค้าให้กับลูกค้าไปฟรีๆเหรอ
หมายเลขคำขอ
200618012409712
เนื่องจากสินค้า ทางร้านได้ส่งถูกต้องตามที่ลูกค้าต้องการในแชต
ซึ่งสีแดง ทางร้านได้บอกตามความเป็นจริงแล้วว่าสินค้าหมด
และลูกค้ายอมรับที่จะรับสินค้าที่เป็นสีทอง ทางร้านจึงได้ดำเนินการจัดส่งให้
จากกรณีนี้ ทางร้านไม่ได้ผิดแต่อย่างใด และทางร้านยินดีลดราคาสินค้าให้ลูกค้า
เพื่อเป็นการประณีประนอม แต่ลูกค้าก็ได้ปฏิเสธ
และShopee ก็ยังเข้าข้างลูกค้าให้สินค้าตีคืนกลับมา
ทั้งที่ข้อพิพาทยังไม่ได้ตัดสินแต่อย่างใด(ขณะนี้สินค้าอยู่ที่ไปรษณีย์เพราะลูกค้าตีคืนกลับมา และที่ร้านไม่มีใครอยู่รับเพราะมีธุระที่ ตจว.)
จากกรณีนี้หากสินค้าตีกลับไปหาผู้ซื้อ ทางร้านก็จะเสียทั้งสินค้า และไม่ได้รับเงิน ใช่ไหม
เจ้าหน้าที่ Shopee ติดต่อผู้ขายว่า
เรียนผู้ขาย
จากกรณีผู้ซื้อแจ้งขอคืนเงิน/คืนสินค้าเข้ามา Shopee ได้ตรวจสอบข้อมูลแล้วพิจารณาดังนี้
Shopee ตรวจสอบข้อมูลพบว่าเลขที่พัสดุ (ED071729353TH) ระบุอยู่ระหว่างการจัดส่ง จึงขอรบกวนคุณตรวจสอบสินค้าที่ได้รับ
หากคุณได้รับสินค้าไม่สมบูรณ์หรือไม่ครบถ้วนสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาเพื่อตรวจสอบและติดตามการทำเรื่องคืนสินค้า/คืนเงิน
ขอความกรุณาให้คุณส่งข้อมูลกลับเข้ามาเพื่อตรวจสอบในวันที่ 25/06/2020 เวลา 12.00 น.
(หากเกินกำหนดระยะเวลาดังกล่าว บริษัทจะถือว่าคุณไม่ประสงค์ดำเนินการตามที่ร้องขอและบริษัทจะดำเนินการส่งเรื่องโอนเงินให้ผู้ขาย ซึ่งถือเป็นการสิ้นสุดข้อพิพาท)
เจ้าหน้าที่ Shopee ทำอย่างนี้ได้อย่างไร สินค้าเราก็ยังไม่ได้ดกลับมาร้าน
แสดงว่าร้านต้องเสียสินค้าให้กับลูกค้าไปฟรีๆเหรอ
ปล.ยังไม่ตัดสินแต่ให้ลูกค้าส่งสินค้ากลับมาทางร้าน เหมือนบังคับให้ร้านยอมรับสินค้าคืน ถ้าร้านชนะใครจะเป็นคนรับผิดชอบค่าส่งสินค้า เพราะว่าสินค้ามีน้ำหนักมากค่าส่งสูง