ระบบปลดแบนรหัสของ Shopee แย่มาก

กระทู้คำถาม
คือเรื่องมีอยู่ว่าผมสั่งซื้อสินค้ากับ Shopee เพราะชอบที่สินค้าราคาไม่แพง และมีส่งฟรีเมื่อจ่ายผ่าน Air pay เลยสั่งซื้อสินค้ามาสักระยะหนึ่ง

ต่อมานำ Account เดียวกันไปใช้ใน Notebook เพราะไม่ทราบว่าระบบห้ามเปิด จึงโดนบล็อครหัส

จากนั้นผมจึงได้ทำการโทรไปสอบถาม Call center เพื่อขอปลดแบนรหัส สรุปว่า จนท แจ้งว่าให้ส่งบัตรประชาชนพร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง ผมก็ส่งข้อมูลไปตามที่กำหนด

ไปๆ มาๆ จนท ส่งเมลมาถาม ID accout อีก ซึ่งเบื้องต้นผมได้แจ้งทาง Call center ไปแล้ว พร้อมกับตอนที่ส่งสำเนาบัตร ปชช ไป

โทรไปถามรอบสอง จนท แจ้งว่าจะติดต่อกลับทางเมล ก็มีเมลมาสองเมล
เมลที่ 1. แจ้งว่ารหัสโดนแบน เพราะทำผิดกฎของบริษัท
เมลที่ 2 แจ้งว่า ระบบปลดแบนให้แล้ว

ผมก็เข้าไปดูรหัสสรุปว่ายังเข้าไม่ได้ พอโทรไปถามรอบที่สาม เมื่อวาน จนท แจ้งว่าจะประสานงานให้และจะตอบกลับทางอีเมล จนบัดนี้ เงียบครับ

ตอนนี้ ลบแอพแล้ว สั่งซื้อของแอพคู่แข่งแทน เพราะรหัสเข้าไม่ได้ซักที การประสานงานช้ามาก เหมือนไม่สนใจลูกค้าเลย เข้าใจว่าแค่ไปเข้ารหัสใน Notebook ไม่น่าแก้ไขปัญหาช้าขนาดนี้

คือสินค้าดี โปรดี แต่ระบบการปลดแบนรหัสช้าเกินไป ไม่ทราบว่าเพื่อนๆ เคยเป็นเคสนี้ไหมครับ และต้องทำอย่างไรถึงจะปลดแบนรหัสได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่