เนื่องจากสั่งสินค้าบน Shopee ไปแล้วพบปัญหา ทางร้านไม่สามารถกดนัดรับสินค้า เพื่อส่งสินค้าให้ผมได้
เบื้องต้นทางร้านค้าได้ประสานงานส่งเรื่องให้ shopee ตรวจสอบแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการแก้ไข
ผมก็ช่วยประสานงานตามแล้วตามอีก ทางร้านแจ้งไปตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2563
กรณีนี้ถ้าเป็นที่ระบบ แล้ว จนท แก้ไขช้า สามารถเรียกค่าเสียหายทดแทนได้หรือไม่ ขอบคุณครับ
ปล. จากการใช้งานซื้อของ Online ใช้ shopee บ่อยสุด
แต่เรื่องประสานงานแก้ไข หรือ แผนกบริการลูกค้าที่ติดตามแก้ไขที่เจอมาดีสุด คือ Lazada > JD >> Shopee
รูปรายการสั่งซื้อ
รูปจากร้านค้าว่าติดต่อแล้ว
ปัญหาแบบนี้ เป็นที่ระบบ Shopee หรือไม่
เบื้องต้นทางร้านค้าได้ประสานงานส่งเรื่องให้ shopee ตรวจสอบแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการแก้ไข
ผมก็ช่วยประสานงานตามแล้วตามอีก ทางร้านแจ้งไปตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2563
กรณีนี้ถ้าเป็นที่ระบบ แล้ว จนท แก้ไขช้า สามารถเรียกค่าเสียหายทดแทนได้หรือไม่ ขอบคุณครับ
ปล. จากการใช้งานซื้อของ Online ใช้ shopee บ่อยสุด
แต่เรื่องประสานงานแก้ไข หรือ แผนกบริการลูกค้าที่ติดตามแก้ไขที่เจอมาดีสุด คือ Lazada > JD >> Shopee
รูปรายการสั่งซื้อ
รูปจากร้านค้าว่าติดต่อแล้ว