เนื่องจาก ถูกยกเลิกเที่ยวบินไปญี่ปุ่น ค่าตั๋วรวมเป็นจำนวนหลายหมื่นบาท จึงทำเรื่องขอคืนเงิน ผ่านระบบ AVA ตั้งแต่วันที่ 7 เดือน 3 ซึ่งสถานะอยู่ในระหว่างดำเนินการ
มาถึงวันนี้ ก็เกือบสามเดือนแล้ว ไม่ได้เงินคืนซะที ตัดสินใจ ขอเปลี่ยนจากขอเงินสดคืน เป็นเครดิตคืนแทน เลยเดินทางไปคุยที่เคาท์เตอร์ AirAsia ที่ดอนเมือง จะได้คุยกับคนจริงๆไม่ใช่โรบอท
เคาท์เตอร์ AirAsia อยู่อาคาร 1 ประตู 2 ชั้น 3 ที่จอดรถ จอดได้ 3 ชั่วโมง 20 บาท ไปถึง มีพนักงานอยู่หกคน แต่ละคนนั่งแกร่ว ดูไม่ได้มีอะไรทำเป็นพิเศษ กดบัตรคิว ก็ได้คุยเลย เพราะไม่มีคิว
บอกพนักงาน ว่าขอคืนเงินเป็นเครดิต บอกบุ๊คกิ้งที่จองซื้อตั๋วไว้ พนักงานก็ดำเนินการให้ทันที สรุปรวมใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที ก็เรียบร้อย พนักงานแจ้งว่า เครดิตน่าจะเข้าภายในเย็นวันนี้ โดยเครดิตจะมีระยะเวลาหมดอายุทั้งหมด 2 ปี
สรุป ท่านใดที่ยังไม่ได้เงินคืน อยากแนะนำให้ไปทำเรื่องขอคืนเป็นเครดิตที่ดอนเมือง ง่ายๆไม่ต้องรอ AllStar ไม่ต้องปวดหัวกับ AVA ครับ
แชร์ประสบการณ์ขอคืนเงิน AirAsia ที่ดอนเมือง
มาถึงวันนี้ ก็เกือบสามเดือนแล้ว ไม่ได้เงินคืนซะที ตัดสินใจ ขอเปลี่ยนจากขอเงินสดคืน เป็นเครดิตคืนแทน เลยเดินทางไปคุยที่เคาท์เตอร์ AirAsia ที่ดอนเมือง จะได้คุยกับคนจริงๆไม่ใช่โรบอท
เคาท์เตอร์ AirAsia อยู่อาคาร 1 ประตู 2 ชั้น 3 ที่จอดรถ จอดได้ 3 ชั่วโมง 20 บาท ไปถึง มีพนักงานอยู่หกคน แต่ละคนนั่งแกร่ว ดูไม่ได้มีอะไรทำเป็นพิเศษ กดบัตรคิว ก็ได้คุยเลย เพราะไม่มีคิว
บอกพนักงาน ว่าขอคืนเงินเป็นเครดิต บอกบุ๊คกิ้งที่จองซื้อตั๋วไว้ พนักงานก็ดำเนินการให้ทันที สรุปรวมใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที ก็เรียบร้อย พนักงานแจ้งว่า เครดิตน่าจะเข้าภายในเย็นวันนี้ โดยเครดิตจะมีระยะเวลาหมดอายุทั้งหมด 2 ปี
สรุป ท่านใดที่ยังไม่ได้เงินคืน อยากแนะนำให้ไปทำเรื่องขอคืนเป็นเครดิตที่ดอนเมือง ง่ายๆไม่ต้องรอ AllStar ไม่ต้องปวดหัวกับ AVA ครับ