ต้องการร้องเรียน AirAsia ได้ทางไหนบ้างครับ ต้องการขอเงินคืนทั้งหมดไม่พอใจมาก

ผมต้องการจะร้องเรียนแอร์เอเชียได้ช่องทางไหนบ้างครับ
โมโหมากเลย ยุบ flight การเดินทางผมซึ่งติดธุระมาก เปลี่ยนเที่ยวเที่ยวให้ไปขึ้นเวลาอื่น
จึงจะขอเป็นเครดิตเงินคืนแทนแล้วรีบจองไฟลท์อื่นปรากฏว่าให้คุยกับ AVA ก็ ออกแบบระบบให้เสียเวลา คุยไม่รู้เรื่อง พอกดจะคุยกับ AllStar ก็ให้รอ ทั้งวันจนไม่ต้องทำมาหากินกันละ
พอโทรถามสำนักงานใหญ่ก็บอกแค่ว่ามีแค่ทาง AVA หรือไม่ก็ต้องเดินทางมาหน้าเคาน์เตอร์เอง "ถ้าจะคุยกับ AllStar ก็ต้องรอค่ะ คนอื่นเขาก็คุยได้"
แล้วเค้าเตอร์คุณมีแค่สนามบินดอนเมืองคิดว่าคนที่เขาทำงานต่างจังหวัดหรือว่าทำงานเวลากลางวันทุกวันจะมีเวลาไปติดต่อไหม???
แล้วพนักงานวันนี้ พูดไม่ดีใส่มากๆครับ ตะคอกเสียงใส่บอกว่าก็เรามีบริการแค่นี้ต้องรอ walk in มาเองคิดได้ยังไง กำลังโมโหมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่