เนื่องจากทำการจองด้วยการใช้คะแนนมาเป็นส่วนลด ทำรายการเสร็จ ชำระด้วยบัตรเครดิต ปรากฏว่าapp ก็หลุดไป ไม่มีอีเมลล์การทำรายการสำเร็จ เช็กในapp คะแนนด็ยังอยู่ เลยคิดว่าทำรายการไม่สำเร็จ จึงเปลี่ยนการจองไปappสายการบินใหม่ เพราะไม่มั่นใจ จากนั้น ก็ไม่ได้เข้าไปเช็คข้อมูลอีก เพิ่งดูวันนี้ ผ่านมา5 วัน มีการตัดบัตรเครดิต ยอดนี้ี้จึงอยากคุยกับสายการบิน คุยกับน้อง AVA ไม่ได้ค่ะ รบกวนทาง Air Asia ติดต่อกลับด้วยค่ะ
อยากติดต่อพนักงานค่ะ เรื่องการจอง