AirAsia อยากคุยกับพนักงาน เพราะคุยกับ AVA ไม่รู้เรื่อง แต่ไม่ยอมส่งต่อสักที ห่วยมาก!!!

อยากให้ปรับปรุงตรงนี้มากค่ะ อยากคุยกับพนักงาน เพราะมีเรื่องสอบถามที่ไม่ใช่เรื่องทั่วไป พยายามกดตามในกูเกิ้ลแนะนำแล้วก็ไม่ยอมส่งหาพนักงานจริงๆ สักที น่ารำคาญ เสียเวลาสุดๆๆ

เราซื้อแพคสุดคุ้ม ที่เพิ่มน้ำหนักกระเป๋า 20 โล และเลือกที่นั่งมาตรฐานได้ แต่สุดท้ายทางระบบเลือกมาให้เอง ทำไมเราถึงเลือกเองไม่ได้คะ ต้องการสอบถามตรงนี้

มีใครมีวิธีแนะนำบ้างคะ นี่ลองพิมพ์ Star, AllStar, ข้อมูลการจอง คือไม่ยอมส่งต่อพนักงานสักที

รบกวนขอวิธีด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่