จะติดต่อค่าย True สอบถามปัญหาการใช้งานอินเตอร์ แต่การติดต่อ โคตรจะไม่ได้เรื่อง ห่วยมากกกกก

กระทู้สนทนา
แย่แย่แย่
คือผมจะติดต่อเพื่อถามเกี่ยวกับการใช้อินเตอร์ว่าทำไมช้าจังแก้ไขอะไรได้ไหมผมต้องซื้ออะไรหรือทำยังไงก็ได้ให้มันไม่อับสัญณาณเฉยๆ ติดต่อเบอร์ 1242
มาจะ ชม ล่ะไม่ต้องทำการทำงานกันล่ะ ช้ายิ้มแล้วต้องมาเจอ มะลิ ai สุดไม่ได้เรื่องถามอะไรไปก็ช่วยอะไรไม่ได้ และบอกว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ให้หน่อยมันยังบอกว่า "คุยกับเค้าก็เหมือนคุยกับเจ้าหน้าที่นะค่ะ~" แล้วพอแจ้งปัญหาไปอีกรอบมันก็บอกเดี๋ยวโอนสายให้นะค่ะ รอไปสัก 6-10 นาที แล้วมันก็ว่างสายเองแล้วก็ต้องโทรใหม่แล้วก็ต้องมาเจอกับอีมะลิอีกที แล้วรอไปอีก 5-10 นาที แล้วมันก็ว่างสายไปเองอีกแล้วก็ต้องโทรไปอีกแล้วก็เจอกับอีมะลิอีกรอบสามแล้วมันก็พูดเหมือนเดิม "คุยกับเค้าก็เหมือนคุยกับเจ้าหน้าที่นะค่ะ~"  โอ้ยย กูบ้าาาสุดท้ายก็ช่วยอะไรไม่ได้แล้วก็ต้องโอนสายไปเมนูอีกทีหนึ่งอยู่ดี

คือการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูนี้มันลำบากขนาดนี้เลยหรอครับแล้วที่สำคัญคือคิดตังกูด้วยนะ
ตอนโทรถามจริง ผมว่าปัญหานี้มันน่าจะมีมานานแล้วนะแล้วยังไม่แก้ไขอีกหรอเพิ่มระบบอะไรมาผมก็ต้องรอฟังมันพล่ามให้หมดกว่าจะได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่จริงๆอะต้องรอหลายนาทีกว่าจะถึงตัวพนักงานจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่