#ทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน
เรื่องมีอยู่ว่าเติมเข้าไปจำนวนหนึ่งทรูวอเล็ท สมัครแพ็คแกจหนึ่งไปแล้วเรียบร้อยระบบก้หักไปครึ่งหนึ่งของจำนวนที่เติม เสร็จก้ไปทำธุระส่วนตัวนั่นนู่นี่เวลาผ่านไปครึ่งชม. ได้ยินเสียงเตือนจากมือถือ เปิดหน้าจอดู ปรากฎข้อความแพ็คแกจซ้ำที่เพิ่งสมัครไป จึงได้เข้าแอปวอเล็ทดู ตรวจเช็ค ระบบได้หักเงินจำนวนที่เหลือหมดแกลี้ยงเลย เงินที่พอดีกับค่าแพ็คแกจที่เพิ่งสมัครไป!! วุ่นวายเลย เวลาต่อมาจึงติดต่อแชทเจ้าหน้าที่ในแอปทรูวอเล็ท จำนวนคิวได้ที่1 ก้แจ้งเบอร์แจ้งปัญหาอะไรไปบทสนทนาตอนคุยสรุปประมาณว่า ระบบทรูได้หักเงินซ้ำนะ จะขอเงินคืนได้ยังไง ต้องติดต่อฝ่ายไหน แอดมินก้บอก ว่าคุณสามารถยกเลิกแพ็คแกจ บลาๆคำแนะนำที่ไม่ต้องการเลย และเราก้ตอบต่อว่าจะได้เงินคืนไหมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปไหม "แอดมินก้บอกไม่ต้องโทรคอล แต่ให้ติดต่อทางทรูมูฟเพื่อขอเงินคืน" เราก้สตั้นไปพักนึง พูดในใจ แอดมินมันบอกไม่ต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วจะให้ติดต่อไหนอีกงงไปพักนึง ก้ปิดแชทสนทนาทรูวอเล็ทไป
เวลาต่อมาก้ได้ติดต่อไปยังเบอร์1240กด1และตัวเลือกๆต่อไป และรอสายเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ก้แจ้งเบอร์แจ้งปัญหาเหมือนแชทในทรูวอเล็ทไป บทสนทนาก้จะสรุปประมาณว่า เจ้าหน้าที่ไม่สามรถทำเรื่องให้ได้และบอกให้ไปโทรอีกเบอร์แทนนั่นคือเบอร์ 1242เสร็จจบสนทนา
ต่อจากที่วางสายเบอร์1240ได้โทรไปเบอร์1242เบอร์นี้ตัวเลือกหัวข้อต่างๆจะเป็นไปแนวใผ้คำแนะนำชะส่วนมาก สรุปเบอร์1242ไม่ได้เรื่องติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ มีแต่คำแนะนำไร้ประโยชน์ไม่ได้ช่วยให้จบปัญหาแก้ไขอะไร
ในวลาช่วงเวลานั้นก้ได้ทักหลังไมค์ไปเจ้าหน้าที่ ทางพันทิปด้วย
และเวลาผ่านไปจนค่ำคืน จึงได้โทรติดต่อไปยังเบอร์1240รอบนี้รอสายพนักงานนานนิสนึง ก้แจ้งเบอร์แจ้งปัญหาเดิม พนักงานเสียงนี่เหมือนเด็กมาก บทสนทนาก้คล้ายๆที่คุยๆไปเมื่อตอนกลางวันคือ ปัดเบี่ยงให้ไปนุ่นนี่ คือบอกให้โทรเบอร์1242เรา ก้บอกว่าเบอร์นั่นไม่ได้ช่วยห่าอะไรเลยติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ไม่ได้ ไม่มีตัวเลือกที่ต้องการเลย แล้วพนักงานก้บอกให้ไปติดต่อทรูช้อป! ..
คิดๆอยู่จะไปติดต่อทรูช้อปดีไหม
เพื่อนๆใครเคยได้เงินคืนปัญหาทรงนี้แชร์เรื่องราวกันได้ก้ดี
มีแค่บทความไม่พอต้องมีหลักฐานจะแนบรูปไว้
ทรูมูฟหักเงินแพ็กแกจซ้ำ
เรื่องมีอยู่ว่าเติมเข้าไปจำนวนหนึ่งทรูวอเล็ท สมัครแพ็คแกจหนึ่งไปแล้วเรียบร้อยระบบก้หักไปครึ่งหนึ่งของจำนวนที่เติม เสร็จก้ไปทำธุระส่วนตัวนั่นนู่นี่เวลาผ่านไปครึ่งชม. ได้ยินเสียงเตือนจากมือถือ เปิดหน้าจอดู ปรากฎข้อความแพ็คแกจซ้ำที่เพิ่งสมัครไป จึงได้เข้าแอปวอเล็ทดู ตรวจเช็ค ระบบได้หักเงินจำนวนที่เหลือหมดแกลี้ยงเลย เงินที่พอดีกับค่าแพ็คแกจที่เพิ่งสมัครไป!! วุ่นวายเลย เวลาต่อมาจึงติดต่อแชทเจ้าหน้าที่ในแอปทรูวอเล็ท จำนวนคิวได้ที่1 ก้แจ้งเบอร์แจ้งปัญหาอะไรไปบทสนทนาตอนคุยสรุปประมาณว่า ระบบทรูได้หักเงินซ้ำนะ จะขอเงินคืนได้ยังไง ต้องติดต่อฝ่ายไหน แอดมินก้บอก ว่าคุณสามารถยกเลิกแพ็คแกจ บลาๆคำแนะนำที่ไม่ต้องการเลย และเราก้ตอบต่อว่าจะได้เงินคืนไหมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปไหม "แอดมินก้บอกไม่ต้องโทรคอล แต่ให้ติดต่อทางทรูมูฟเพื่อขอเงินคืน" เราก้สตั้นไปพักนึง พูดในใจ แอดมินมันบอกไม่ต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วจะให้ติดต่อไหนอีกงงไปพักนึง ก้ปิดแชทสนทนาทรูวอเล็ทไป
เวลาต่อมาก้ได้ติดต่อไปยังเบอร์1240กด1และตัวเลือกๆต่อไป และรอสายเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ก้แจ้งเบอร์แจ้งปัญหาเหมือนแชทในทรูวอเล็ทไป บทสนทนาก้จะสรุปประมาณว่า เจ้าหน้าที่ไม่สามรถทำเรื่องให้ได้และบอกให้ไปโทรอีกเบอร์แทนนั่นคือเบอร์ 1242เสร็จจบสนทนา
ต่อจากที่วางสายเบอร์1240ได้โทรไปเบอร์1242เบอร์นี้ตัวเลือกหัวข้อต่างๆจะเป็นไปแนวใผ้คำแนะนำชะส่วนมาก สรุปเบอร์1242ไม่ได้เรื่องติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ มีแต่คำแนะนำไร้ประโยชน์ไม่ได้ช่วยให้จบปัญหาแก้ไขอะไร
ในวลาช่วงเวลานั้นก้ได้ทักหลังไมค์ไปเจ้าหน้าที่ ทางพันทิปด้วย
และเวลาผ่านไปจนค่ำคืน จึงได้โทรติดต่อไปยังเบอร์1240รอบนี้รอสายพนักงานนานนิสนึง ก้แจ้งเบอร์แจ้งปัญหาเดิม พนักงานเสียงนี่เหมือนเด็กมาก บทสนทนาก้คล้ายๆที่คุยๆไปเมื่อตอนกลางวันคือ ปัดเบี่ยงให้ไปนุ่นนี่ คือบอกให้โทรเบอร์1242เรา ก้บอกว่าเบอร์นั่นไม่ได้ช่วยห่าอะไรเลยติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ไม่ได้ ไม่มีตัวเลือกที่ต้องการเลย แล้วพนักงานก้บอกให้ไปติดต่อทรูช้อป! ..
คิดๆอยู่จะไปติดต่อทรูช้อปดีไหม
เพื่อนๆใครเคยได้เงินคืนปัญหาทรงนี้แชร์เรื่องราวกันได้ก้ดี
มีแค่บทความไม่พอต้องมีหลักฐานจะแนบรูปไว้