สืบเนื่องจากปัญหา COVID-19 เรามีไฟลท์เดือนเมษา มีความประสงค์จะขอเก็บเครดิตกับทางสายการบิน ทราบว่าทาง AIR ASIA อยากให้ลูกค้าขอทาง online กับ บอท AVA เราก็แจ้งเรื่องเข้าไป ตามช่องทาง และเดินทางไปด้วยตัวเองที่เคาท์เตอร์ ดอนเมือง เพื่อความชัวร์
ข้อมูลการจอง และรหัส BIG มั่นใจว่าถูกต้องครบถ้วน
แต่วันนี้ มี email กลับมา ว่า ไม่สามารถให้เครดิตได้ เพราะ ไม่มีข้อมูลการจอง และ รหัส BIG ไม่ถูกต้อง คืองง
คือ อยากคุยกับมนุษย์ มากครับ เรายินดีปฏิบัติตาม แนวทางภาครัฐ ในการงดเดินทางไปประเทศเสี่ยง แต่ ไหง ดูสายการบินไม่เห็นใจเราเลย
ติดต่อก็ลำบากมาก BOT AVA ก็ ไม่สามารถแก้ปัญหาให้เราได้
นี่คือ ต้องไปเคาท์เตอร์ใหม่อีกรอบเหรอครับ บ้านอยู่สมุทรปราการ ไปดอนเมืองที ไปกลับ ค่าน้ำมัน ค่าทางด่วน ค่าที่จอด ไม่น้อยนะครับ
Air Asia ขอ Credit Account คืนกรณี COVID-19 ยากจังครับ
ข้อมูลการจอง และรหัส BIG มั่นใจว่าถูกต้องครบถ้วน
แต่วันนี้ มี email กลับมา ว่า ไม่สามารถให้เครดิตได้ เพราะ ไม่มีข้อมูลการจอง และ รหัส BIG ไม่ถูกต้อง คืองง
คือ อยากคุยกับมนุษย์ มากครับ เรายินดีปฏิบัติตาม แนวทางภาครัฐ ในการงดเดินทางไปประเทศเสี่ยง แต่ ไหง ดูสายการบินไม่เห็นใจเราเลย
ติดต่อก็ลำบากมาก BOT AVA ก็ ไม่สามารถแก้ปัญหาให้เราได้
นี่คือ ต้องไปเคาท์เตอร์ใหม่อีกรอบเหรอครับ บ้านอยู่สมุทรปราการ ไปดอนเมืองที ไปกลับ ค่าน้ำมัน ค่าทางด่วน ค่าที่จอด ไม่น้อยนะครับ