เราจองตั๋วโปรไปโอซาก้า และได้รับ E-mail ว่าเที่ยวบินถูกยกเลิก(COVID-19)
ทีนี้จะขอเงินคืน (Full Refund จ่ายผ่านบัตรเครดิต) แชทกับ Ava สักพัก ไม่สำเร็จ
เลยขอพูดคุยกับพนักงาน ซึ่งช่วงเวลาที่ทำนั้น ประมาณ 21.30 น.
อยากรู้ว่ามีพนักงาน 24ชม. มั้ย เพราะรอนานมาก ไม่ได้คุยสักที
หรือใครมีประสบการณ์ช่วยบอกด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
Air Asia Live chat มีพนักงาน 24ชม.มั้ย
ทีนี้จะขอเงินคืน (Full Refund จ่ายผ่านบัตรเครดิต) แชทกับ Ava สักพัก ไม่สำเร็จ
เลยขอพูดคุยกับพนักงาน ซึ่งช่วงเวลาที่ทำนั้น ประมาณ 21.30 น.
อยากรู้ว่ามีพนักงาน 24ชม. มั้ย เพราะรอนานมาก ไม่ได้คุยสักที
หรือใครมีประสบการณ์ช่วยบอกด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ