Air Asia Live chat มีพนักงาน 24ชม.มั้ย

เราจองตั๋วโปรไปโอซาก้า และได้รับ E-mail ว่าเที่ยวบินถูกยกเลิก(COVID-19)
ทีนี้จะขอเงินคืน (Full Refund จ่ายผ่านบัตรเครดิต) แชทกับ Ava สักพัก ไม่สำเร็จ
เลยขอพูดคุยกับพนักงาน ซึ่งช่วงเวลาที่ทำนั้น ประมาณ 21.30 น.
อยากรู้ว่ามีพนักงาน 24ชม. มั้ย เพราะรอนานมาก ไม่ได้คุยสักที
หรือใครมีประสบการณ์ช่วยบอกด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่