มีอีเมล์แจ้งยกเลิก flight ขากลับจาก DPS->DMK
-ผมเลือก full refund อยากทราบว่ารวมถึงขาไปด้วยไหม (ไม่ได้ระบุมาในอีเมล์) ซึ่งผมต้องการยกเลิกขาไปด้วย เพราะมันเลื่อน ("1. Move Flight") ไม่ได้จริงๆ
-ค่าอาหาร/ประกัน/น้ำหนักกระเป๋าที่ซื้อเพิ่ม...รวมอยู่ใน full refund ด้วยไหม?
ปล.1 ติดต่อ live chat all-star รอนานมาก เกินครึ่งชั่วโมง TT ก็ยังติดต่อ จนท.ไม่ได้ และคุยกับ ava ก็ไม่รู้เรื่องสักที -.-;;;; หมดหนทางเลยขอสร้างกระทู้นี้แทน
ปล.2 เพื่อนผมก็เจอเคสที่มีการยกเลิกเที่ยวบินโดยสายการบินเอง(ขากลับขาเดียว)จากสถานการณ์ covid-19นี่แหละ โดยเค้าได้สิทธิ์ที่จะขอยกเลิกเลิกขาไปด้วย ซึ่งผมเข้าใจว่าเคสของผมก็น่าจะทำได้ เพราะทางสายการบินไม่สามารถทำตามข้อตกลงของลูกค้าได้ คือบินไปและกลับตามวันเวลาที่ผมจองไว้
สอบถามผู้มีประสบการณ์ ถูกยกเลิก flight อินโดนีเซีย (DPS) ของ Air Asia
-ผมเลือก full refund อยากทราบว่ารวมถึงขาไปด้วยไหม (ไม่ได้ระบุมาในอีเมล์) ซึ่งผมต้องการยกเลิกขาไปด้วย เพราะมันเลื่อน ("1. Move Flight") ไม่ได้จริงๆ
-ค่าอาหาร/ประกัน/น้ำหนักกระเป๋าที่ซื้อเพิ่ม...รวมอยู่ใน full refund ด้วยไหม?
ปล.1 ติดต่อ live chat all-star รอนานมาก เกินครึ่งชั่วโมง TT ก็ยังติดต่อ จนท.ไม่ได้ และคุยกับ ava ก็ไม่รู้เรื่องสักที -.-;;;; หมดหนทางเลยขอสร้างกระทู้นี้แทน
ปล.2 เพื่อนผมก็เจอเคสที่มีการยกเลิกเที่ยวบินโดยสายการบินเอง(ขากลับขาเดียว)จากสถานการณ์ covid-19นี่แหละ โดยเค้าได้สิทธิ์ที่จะขอยกเลิกเลิกขาไปด้วย ซึ่งผมเข้าใจว่าเคสของผมก็น่าจะทำได้ เพราะทางสายการบินไม่สามารถทำตามข้อตกลงของลูกค้าได้ คือบินไปและกลับตามวันเวลาที่ผมจองไว้