เราได้ทำการจองตั๋วโปรโมชั่น unlimited กับ air asia ไป
เป็นไฟล์ท ไปกลับ กทม-เชียงใหม่
-ได้รับข้อความและ อีเมล์แจ้งยกเลิกไฟล์ทขากลับ จาก เชียงใหม่-กทม 1ขา
-ใน email ให้เราเลือกระหว่างจองไฟลทใหม่ หรือ ขอคืนเป็นเครดิตผ่าน AVA โดยกดตามลิ้งค์ที่ให้มา
-เราเลือกวิธีที่ 2 คือต้องการจะขอคืนเป็นเครดิตสำหรับขาหลัง ที่สายการบินยกเลิกเที่ยวบินเท่านั่น
-ระบบ AVA ใช้งานค่อนข้างไม่ตอบโจทย์ ไม่เข้าใจปัญหาของลูกค้าที่แท้จริง พยายามจะตีกรอบแค่ในส่วนที่เป็นปัญหาของบริษัท ไม่ใช่การช่วยเหลือลูกค้า
-เมื่อ AVAสอบถาม booking no. และเรากรอกไป ระบบได้ยืนยันกลับมาแค่ ทำการคืนเครดิตให้สำเร็จ case closed
- เราไม่แน่ใจ ว่ามันจะยกเลิก 2ขามั้ย ซึ่ง AVA ไม่สามารถตอบคำถามใดๆได้ ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดเราที่ไฟลยกเลิก เราต้องการเดินทางไปเหมือนเดิม แต่ถ้าสายการบินจะยกเลิกจากลับเรา ควรจะยกเลิกแค่ขากลับ (เราไม่สามารถจองใหม่ได้เพราะไม่เข้าเงื่อนไขโปร unlimited ที่ต้องจองล่วงหน้า 21วัน และ การซื้อตั๋วใหม่ราคาเดียวคือ 4,xxx บาท)
-ซึ่งตรงนี้คือปัญหาที่ไม่เข้าใจ ว่า AVA ได้ทำการยกเลิก ไฟล์ทเราทั้งสองขา หรือแค่ขาเดียว และยังไม่สามารถหาคำตอบได้ เนื่องจาก AVA ไม่สามรถถามคำถาม ที่บริษัทไม่ได้ตีกรอบไว้ได้ ไม่มี เบอร์ call center หรือ customer service ใดๆ ส่งอีเมล์ไปสอบถามก็ไม่มีการตอบ
- ในระบบเรา ในส่วนของ my booking ไม่ขึ้นไฟล์ท กทม-เชียงใหม่ ที่เราต้องการจะเดินทาง
-ใน email ไม่ได้รายละเอียดใดๆในส่วนของไฟล์ท cancel หรือ confirmเลยค่ะ ได้แค่ว่า case closed และcredit เงินคืนแล้วซึ่งเชคไม่ได้ว่าคืนเท่าไหร่ คืนไฟล์ทไหน
-ในกรณีนี้ จะนับว่าเราจองสิทธ์ แล้ว ไม่ไปหรือไม่ จะหาคำตอบได้จากช่องทางไหนคะ
-รู้สึกถึงความล้มเหลวของบริการของแอร์เชีย ไม่สามารถช่วยเหลือ แก้ปัญหา หรือตอบคำถามใดๆให้ลูกค้าได้
ใครพอมีคำแนะนำ หรือพออธิบายได้มั้ยคะ ว่าต้องทำยังไง
ขอบคุณมากค่ะ
มีปัญหาเกี่ยวกับการใช้ตั๋วโปร unlimited ของ air asia ค่ะ ไม่สามารถหาคำตอบจ่กที่ไหนได้ คุยกับ avaไม่รู้เรื่อง
เป็นไฟล์ท ไปกลับ กทม-เชียงใหม่
-ได้รับข้อความและ อีเมล์แจ้งยกเลิกไฟล์ทขากลับ จาก เชียงใหม่-กทม 1ขา
-ใน email ให้เราเลือกระหว่างจองไฟลทใหม่ หรือ ขอคืนเป็นเครดิตผ่าน AVA โดยกดตามลิ้งค์ที่ให้มา
-เราเลือกวิธีที่ 2 คือต้องการจะขอคืนเป็นเครดิตสำหรับขาหลัง ที่สายการบินยกเลิกเที่ยวบินเท่านั่น
-ระบบ AVA ใช้งานค่อนข้างไม่ตอบโจทย์ ไม่เข้าใจปัญหาของลูกค้าที่แท้จริง พยายามจะตีกรอบแค่ในส่วนที่เป็นปัญหาของบริษัท ไม่ใช่การช่วยเหลือลูกค้า
-เมื่อ AVAสอบถาม booking no. และเรากรอกไป ระบบได้ยืนยันกลับมาแค่ ทำการคืนเครดิตให้สำเร็จ case closed
- เราไม่แน่ใจ ว่ามันจะยกเลิก 2ขามั้ย ซึ่ง AVA ไม่สามารถตอบคำถามใดๆได้ ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดเราที่ไฟลยกเลิก เราต้องการเดินทางไปเหมือนเดิม แต่ถ้าสายการบินจะยกเลิกจากลับเรา ควรจะยกเลิกแค่ขากลับ (เราไม่สามารถจองใหม่ได้เพราะไม่เข้าเงื่อนไขโปร unlimited ที่ต้องจองล่วงหน้า 21วัน และ การซื้อตั๋วใหม่ราคาเดียวคือ 4,xxx บาท)
-ซึ่งตรงนี้คือปัญหาที่ไม่เข้าใจ ว่า AVA ได้ทำการยกเลิก ไฟล์ทเราทั้งสองขา หรือแค่ขาเดียว และยังไม่สามารถหาคำตอบได้ เนื่องจาก AVA ไม่สามรถถามคำถาม ที่บริษัทไม่ได้ตีกรอบไว้ได้ ไม่มี เบอร์ call center หรือ customer service ใดๆ ส่งอีเมล์ไปสอบถามก็ไม่มีการตอบ
- ในระบบเรา ในส่วนของ my booking ไม่ขึ้นไฟล์ท กทม-เชียงใหม่ ที่เราต้องการจะเดินทาง
-ใน email ไม่ได้รายละเอียดใดๆในส่วนของไฟล์ท cancel หรือ confirmเลยค่ะ ได้แค่ว่า case closed และcredit เงินคืนแล้วซึ่งเชคไม่ได้ว่าคืนเท่าไหร่ คืนไฟล์ทไหน
-ในกรณีนี้ จะนับว่าเราจองสิทธ์ แล้ว ไม่ไปหรือไม่ จะหาคำตอบได้จากช่องทางไหนคะ
-รู้สึกถึงความล้มเหลวของบริการของแอร์เชีย ไม่สามารถช่วยเหลือ แก้ปัญหา หรือตอบคำถามใดๆให้ลูกค้าได้
ใครพอมีคำแนะนำ หรือพออธิบายได้มั้ยคะ ว่าต้องทำยังไง
ขอบคุณมากค่ะ