ขอแชร์ประสบการณ์เลวร้ายจากการจองตั๋วเครื่องบินผ่าน Air Asia Move เพื่อเตือนภัยทุกคนค่ะ เราจองตั๋วไปกลับ กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ ช่วง 15-17 พ.ย.67 ซึ่งตรงกับเทศกาลลอยกระทง ตั๋วเป็นของนกแอร์
ขากลับไป Check in ที่ counter เจ้าหน้าที่บอกว่า flight cancel ไปแล้ว ซึ่งเราไม่ทราบเรื่องเลย
พอเช็คดูปรากฏว่าอีเมล์ที่นกแอร์ส่งว่า flight cancel พร้อมเบอร์โทรเป็นของคนต่างชาติและเป็นเบอร์ต่างประเทศ ทางนกแอร์ก็บอกว่า Agent (คือ Air Asia Move) ส่งข้อมูลมาให้ผิด
ส่วนไปถามทางแอร์เอเชีย ก็บอกว่าคนยกเลิก flight คือนกแอร์ นกแอร์ต้องเป็นคนหา flight มาเปลี่ยนให้
ทางนกแอร์บอกว่า ให้รอจน counter ปิด ถ้ามีคนไม่มาถึงจะได้แทน แต่ถ้ามาครบก็ช่วยอะไรไม่ได้
ส่วนแอร์เอเชียก็บอกแค่ว่าทำเรื่องคืนเงินให้ได้ ความจำเป็นหรือความต้องการของลูกค้าคือได้เดินทางในวันที่จองตั๋วไว้ แต่ตอบกันแบบไม่ได้แก้ปัญหาอะไรให้เลย คือไม่รับผิดชอบทั้งคู่ว่า ผู้โดยสารจะเดือดร้อนแค่ไหน ถ้า co กันแล้วผลต่อผู้บริโภคจะเป็นแบบนี้ ก็เลิกทำเลิกให้บริการเถอะค่ะ มันทำให้คนอื่นเดือดร้อนมากๆ เลย แย่และเลวร้ายมากๆ ไม่มีความรับผิดชอบเลย เราจะทำยังไงได้บ้างคะ ตอนนี้ก็ได้แต่รอแบบลมๆ แล้งๆ
จองตั๋วผ่าน Air Asia Move มีปัญหา แต่ไม่มีคนรับผิดชอบ
ขากลับไป Check in ที่ counter เจ้าหน้าที่บอกว่า flight cancel ไปแล้ว ซึ่งเราไม่ทราบเรื่องเลย
พอเช็คดูปรากฏว่าอีเมล์ที่นกแอร์ส่งว่า flight cancel พร้อมเบอร์โทรเป็นของคนต่างชาติและเป็นเบอร์ต่างประเทศ ทางนกแอร์ก็บอกว่า Agent (คือ Air Asia Move) ส่งข้อมูลมาให้ผิด
ส่วนไปถามทางแอร์เอเชีย ก็บอกว่าคนยกเลิก flight คือนกแอร์ นกแอร์ต้องเป็นคนหา flight มาเปลี่ยนให้
ทางนกแอร์บอกว่า ให้รอจน counter ปิด ถ้ามีคนไม่มาถึงจะได้แทน แต่ถ้ามาครบก็ช่วยอะไรไม่ได้
ส่วนแอร์เอเชียก็บอกแค่ว่าทำเรื่องคืนเงินให้ได้ ความจำเป็นหรือความต้องการของลูกค้าคือได้เดินทางในวันที่จองตั๋วไว้ แต่ตอบกันแบบไม่ได้แก้ปัญหาอะไรให้เลย คือไม่รับผิดชอบทั้งคู่ว่า ผู้โดยสารจะเดือดร้อนแค่ไหน ถ้า co กันแล้วผลต่อผู้บริโภคจะเป็นแบบนี้ ก็เลิกทำเลิกให้บริการเถอะค่ะ มันทำให้คนอื่นเดือดร้อนมากๆ เลย แย่และเลวร้ายมากๆ ไม่มีความรับผิดชอบเลย เราจะทำยังไงได้บ้างคะ ตอนนี้ก็ได้แต่รอแบบลมๆ แล้งๆ