จองตั๋วผ่าน Air Asia Move มีปัญหา แต่ไม่มีคนรับผิดชอบ

ขอแชร์ประสบการณ์เลวร้ายจากการจองตั๋วเครื่องบินผ่าน Air Asia Move เพื่อเตือนภัยทุกคนค่ะ เราจองตั๋วไปกลับ กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ ช่วง 15-17 พ.ย.67 ซึ่งตรงกับเทศกาลลอยกระทง ตั๋วเป็นของนกแอร์

ขากลับไป Check in ที่ counter เจ้าหน้าที่บอกว่า flight cancel ไปแล้ว ซึ่งเราไม่ทราบเรื่องเลย
พอเช็คดูปรากฏว่าอีเมล์ที่นกแอร์ส่งว่า flight cancel พร้อมเบอร์โทรเป็นของคนต่างชาติและเป็นเบอร์ต่างประเทศ ทางนกแอร์ก็บอกว่า Agent (คือ Air Asia Move) ส่งข้อมูลมาให้ผิด

ส่วนไปถามทางแอร์เอเชีย ก็บอกว่าคนยกเลิก flight คือนกแอร์ นกแอร์ต้องเป็นคนหา flight มาเปลี่ยนให้
ทางนกแอร์บอกว่า ให้รอจน counter ปิด ถ้ามีคนไม่มาถึงจะได้แทน แต่ถ้ามาครบก็ช่วยอะไรไม่ได้

ส่วนแอร์เอเชียก็บอกแค่ว่าทำเรื่องคืนเงินให้ได้ ความจำเป็นหรือความต้องการของลูกค้าคือได้เดินทางในวันที่จองตั๋วไว้ แต่ตอบกันแบบไม่ได้แก้ปัญหาอะไรให้เลย คือไม่รับผิดชอบทั้งคู่ว่า ผู้โดยสารจะเดือดร้อนแค่ไหน ถ้า co กันแล้วผลต่อผู้บริโภคจะเป็นแบบนี้ ก็เลิกทำเลิกให้บริการเถอะค่ะ มันทำให้คนอื่นเดือดร้อนมากๆ เลย แย่และเลวร้ายมากๆ ไม่มีความรับผิดชอบเลย เราจะทำยังไงได้บ้างคะ ตอนนี้ก็ได้แต่รอแบบลมๆ แล้งๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่