หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Malaysia Airlines เลื่อน flight มากกว่า 3 ชั่วโมง ผมขอ full refund แต่ไม่ยอมให้ อ้างว่าบอกล่วงหน้าเกิน 3 วัน
กระทู้สนทนา
สายการบิน
Malaysia Airlines
Online Travel Agency
คุ้มครองผู้บริโภค
เที่ยวต่างประเทศ
ผมจองผ่าน trip(dot)com นะครับ
เวลาใหม่ที่เลื่อนมา (ขาไป) ผมไม่โอเค แล้วยิ่งมีสถานการณ์ Covid-19 virus ผมก็เลยไม่ต้องการเดินทางแล้ว จึงแจ้งยกเลิกและขอ full refund (จริงๆโดนเลื่อนทั้งขาไปและขากลับ)
สกบ แจ้งมาว่า (ผ่าน agent) จะให้เป็น travel voucher ไว้ใช้ 1 ปีแทน ผมไม่ยอมรับข้อเสนอดังกล่าว แจ้งกลับไปว่า ต้องการ full refund เข้าบัตรเครดิตเท่าน้น agent ก็บอกว่าจะติดต่อกลับ
อย่างนี้ เราสามารถร้องเรียนหรือฟ้องร้องกับ สคบ. ได้มั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
Malaysia Airlines
Online Travel Agency
คุ้มครองผู้บริโภค
เที่ยวต่างประเทศ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Malaysia Airlines เลื่อน flight มากกว่า 3 ชั่วโมง ผมขอ full refund แต่ไม่ยอมให้ อ้างว่าบอกล่วงหน้าเกิน 3 วัน
เวลาใหม่ที่เลื่อนมา (ขาไป) ผมไม่โอเค แล้วยิ่งมีสถานการณ์ Covid-19 virus ผมก็เลยไม่ต้องการเดินทางแล้ว จึงแจ้งยกเลิกและขอ full refund (จริงๆโดนเลื่อนทั้งขาไปและขากลับ)
สกบ แจ้งมาว่า (ผ่าน agent) จะให้เป็น travel voucher ไว้ใช้ 1 ปีแทน ผมไม่ยอมรับข้อเสนอดังกล่าว แจ้งกลับไปว่า ต้องการ full refund เข้าบัตรเครดิตเท่าน้น agent ก็บอกว่าจะติดต่อกลับ
อย่างนี้ เราสามารถร้องเรียนหรือฟ้องร้องกับ สคบ. ได้มั้ยครับ