คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ต่อให้ติดต่อ Call Center ได้ กรณีนี้คุณก็เปลี่ยนที่นั่งไม่ได้อยู่ดี เพราะคุณไม่ได้ซื้อที่นั่ง ต้องไป On Request ที่เคาน์เตอร์เท่านั้น
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้บ่น Air Asia เค้าไม่คิดจะเปิด Call Center เลยหรอ
จะทำ Web Check-in ปรากฏว่ามัน Random ที่นั่งให้ห่างกันเลย จะเลือกเองก็เสียตัง เลยจะหาช่องทางติดต่อสอบถามข้อมูล
หาเบอร์โทรก็ไม่มี มีแต่ Bot Chat ของ AVA เลยลอง Chat สอบถามทาง AVA คิวรอ 207 คิว รอเป็น ชม. ยังไม่ได้คุย 5555 หัวจะปวด