▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Air Asia
สายการบิน
Online Travel Agency
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ทำไมรู้สึก ระบบ Call Center ของ Air Asia ไม่ดีเลย
แต่คุยกับ AVA ไม่รู้เรื่องเลย
หรือ จะติดต่อ "คน" ก็ไม่มีช่องทาง
**รู้สึกเสียเวลามากเลย**
ซึ่งครั้งนี้จะสอบถามเรื่อง
"เที่ยวบินถูกเปลี่ยนแปลงตารางการเดินทาง"
ก็ "ไม่" ได้รับคำตอบเหมือนเดิม
ความเห็นส่วนตัว
สายการบินควร Monitor ระบบ
1. ตอบคำถาม (ตรงคำถาม) หรือไม่
2. ระยะเวลาก ลค. (นานเกินไปไหม)
3. ความพึงพอใจ
ปล. ถ้ามีการ Vote ระบบ Call Center ที่ห่วยที่สุด
ยินดีด้วย Air Asia จะเป็น 1 ในนั้น (โกรธ 55+)