ทำไมรู้สึก ระบบ Call Center ของ Air Asia ไม่ดีเลย

หลายครั้งเลย ... ที่ติดต่อ Call Center ของ Air Asia 
แต่คุยกับ AVA ไม่รู้เรื่องเลย
หรือ จะติดต่อ "คน" ก็ไม่มีช่องทาง

**รู้สึกเสียเวลามากเลย**

ซึ่งครั้งนี้จะสอบถามเรื่อง
"เที่ยวบินถูกเปลี่ยนแปลงตารางการเดินทาง"
ก็ "ไม่" ได้รับคำตอบเหมือนเดิม

ความเห็นส่วนตัว
สายการบินควร Monitor ระบบ
1. ตอบคำถาม (ตรงคำถาม) หรือไม่
2. ระยะเวลาก ลค. (นานเกินไปไหม)
3. ความพึงพอใจ

ปล. ถ้ามีการ Vote ระบบ Call Center ที่ห่วยที่สุด
ยินดีด้วย Air Asia จะเป็น 1 ในนั้น (โกรธ 55+)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่