เมื่อกลางปีเราได้จองไฟลท์ไปญี่ปุ่นช่วงธันวา โดยเดินทางจากสนามบินสนามบินสุวรรณภูมิ แต่ต่อมาทางแอร์เอเชียได้มีอีเมลแจ้งยกเลิกไฟลท์สุวรรณภูมิเปลี่ยนเป็นไฟลท์ขึ้นที่สนามบินดอนเมืองแทน ซึ่งเราไม่สะดวก เราจึงได้ทำเรื่องยกเลิกและขอคืนเงิน
ผ่านมาแล้วหนึ่งเดือนเคสของเรายังถูก pending อยู่ในระบบและไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ใดใดได้เลยนอกจากแชทบอทที่ไม่สามารถทำการตอบคำถามหรือ ให้ข้อมูลที่เราต้องการได้ อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ต้องทำอย่างไรได้บ้างคะ
Air Asia X ยกเลิกไฟลท์แล้วยังไม่ได้เงินคืน อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไง
ผ่านมาแล้วหนึ่งเดือนเคสของเรายังถูก pending อยู่ในระบบและไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ใดใดได้เลยนอกจากแชทบอทที่ไม่สามารถทำการตอบคำถามหรือ ให้ข้อมูลที่เราต้องการได้ อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ต้องทำอย่างไรได้บ้างคะ