สวัสวัสดีครับคือผมทนไม่ไหวแล้วผมจองตั๋วแอร์เอเชียก่อนที่จะเกิดโควิดไปจีนแล้วทางสายการบินประกาศมาตรการขอ Full refund ได้ผมก็ส่งเรื่องไปตั้งแต่ต้นกุมภา 2563 หลังจากนั้นก็ได้ทำการติดต่อว่าเรื่องถึงไหนแล้วผ่านไป 1 เกือนได้รับ Email จะมห้ทำเป็น Credit account คือผมได้ปฏิเสธไปเพราะต้องเป็นการคืนเงินเต็มจำนวนเข้าบัญชีธนาคารของเราเอง เลยติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ทั้งไปที่สนามบินเค้าเตอร์ Air Asia และทาง Allstar เจ้าหน้าที่บอกต้องรอง กระบวนการ ภายใน 90 วันทำการ จนตอนนี้ 90 วันแล้วยังไม่มีอะไรเลย เลยลองติดต่อ Allstar อีกรอบซึ่งกว่าจะได้คุยก็นานเหลือเกินรอ 3-4 ชม พอได้คุยเจ้าหน้าที่กลับบอกการคืนเงินจะนับจากวันที่เราตอบ Email กลับทำให้ผมงงมาก อะไรทำไมต้องนับ ณ ตอนนั้น แล้วมันก็มี Email ให้เป็น Credit Account อีกรอบ 2 คือผมไม่ต้องการ ล่าสุดเลยถามในทวิต @Airasiasupport เจ้าหน้าที่บอกต้องเลื่อนไปเป็น 6 เดือน what!!!!!!!!!! แล้วก็ยังยื่นขอเสนอเป็น Credit account ขอบอกเลยว่าทุเรศมาก แล้วเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาโดยไม่คืดจะคืนเงินลูกค้า บอกต้องขออภัยเพราะเหตุการณ์โควิด เราเข้าใจนะ แต่คุณคิดว่าทางคุณเดือนร้อนคนเดียวงั้นหรอ ผู้โดยสารเค้าก็เดือดร้อนเช่นกัน
Air Asia ไม่คืนเงินค่าตั๋วเครื่องบินสักที!