คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
1. ติดต่อสายการบินไม่ได้ ไม่มี call center
อยากมีcall center คราวหน้าใช้full service
2. แชทบอทไร้ประสิทธิภาพ
คุณภาพตามราคา
3. เนื่องจากประกาศออกมาก็เกินกำหนดเวลาแล้ว
ทำไมไม่ด่ารัฐบาลว่าประกาศช้า?
อยากมีcall center คราวหน้าใช้full service
2. แชทบอทไร้ประสิทธิภาพ
คุณภาพตามราคา
3. เนื่องจากประกาศออกมาก็เกินกำหนดเวลาแล้ว
ทำไมไม่ด่ารัฐบาลว่าประกาศช้า?
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Air Asia
สายการบิน
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Online Travel Agency
Air Asia โควิด รอบเมษา ทำอะไรกันอยู่
แต่เนื่องจากทาง "จังหวัดได้ออกประกาศ" มาและได้ทราบวันที่ 8 เมษา จึงรีบทำการแจ้งเรื่องเพื่อเปลี่ยนตั๋วเครื่องบิน
โดยคุยผ่านแชทบอทเอวาเท่านั้น โดยทางบอทส่งต่อให้ทีมงาน allstar แต่!!!! เมื่อเข้าเพจคุยกับ allstar แจ้งว่าให้รอ 4 ชม.
ดิชั้นก็รอไปค่ะ (ระหว่างนั้นก็พยามๆคุยกับเอวาอีกรอบ.....ไม่ได้อะไรเลยค่ะ คุยไม่รู้เรื่อง)
รอไปได้ไม่ถึง 4 ชม ทางเพจบอกให้เปลี่ยนไปใช้ภาษาอังกฤษ โดยต้องคุยกับเอวาใหม่.
"Airasia" คุณคิดว่าคุยกับเองามันง่ายหรอค่ะ มันไม่ส่งต่อให้เอวาแล้ว วุ่นวายมาก
ดิชั้นจึงตัดใจที่จะคุยกับทาง airasia เพราะมันไม่ได้อะไรเลย
เนื่องจากได้จองตั๋วผ่านทาง trip จะได้โทรหา call center ของ trip ต่อค่ะ ปรากฎว่าก็ต้องคุยผ่านเอวา ซึ่งไร้ประโยชน์
สรุป การเปลี่ยนตั๋วครั้งนี้
1. ติดต่อสายการบินไม่ได้ ไม่มี call center
2. แชทบอทไร้ประสิทธิภาพ
3. ต้องเลื่อนก่อน 48 ชม. ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลย เนื่องจากประกาศออกมาก็เกินกำหนดเวลาแล้ว
ดิชั้นต้องทิ้งเงินไปเพื่อการทำงานแบบนี้หรอค่ะ #airasia #trip
ดิชั้นทำใจต้องทิ้งตั๋วขาไปไปโดยคิดว่าขากลับจะพอมีหวังบ้าง
ปรากฎว่า เมื่อโทรไปเลื่อนไฟท์กลับผ่าน trip อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
คุณคิดว่าลูกค้าต้องมาจ่ายเงินเพิ่มทำไม ในเมื่อสายการบินต้องรับผิดชอบส่วนนี้
มีความรับผิดชอบกันหน่อยนะคะ