ซื้อของonline power buy เคลมสินค้าผลักภาระ

สั่งซื้อสินค้าonlineทางpower buy
ไทมไลน์ดังนี้
วันที่ 12 พค 63 สั่งซื้อสินค้า
วันที่ 14 พค 63 สินค้ามาถึงเเต่มีปัญหา นำไปเคลมที่ศูนย์บริการทันที พนักงานเเจ้งเรื่องว่าจะดำเนินการให้
วันที่ 31 พค 63 ติดต่อไปศูนย์บริการที่เคลม พนักงานเเจ้งว่ามีพนักงานมารับสินค้าไปเคลมเเล้ว
6 มิย 63
ติดต่อcall center เเจ้งเรื่องการเคลมสินค้า call centerเเจ้งว่าสินค้าไม่มีให้เคลม ไม่สามารถกำหนดระยะเวลาได้ว่าต้องรอกี่วัน
หลักจากสั่งซื้อสินค้าร่วมเดือน

ซื้อของonline ปี2020 เคลมสินค้ายังไม่สามารถชี้เเจ้งได้ว่าจะดำเนินการอย่างไร
ไม่สามารถดำเนินเรื่องให้ ผลักภาระให้ผู้บริโภคต้องติดตามเอง
พาพันโกรธนะ
ล่าสุดตามเรื่องจนได้เงินคืน 
17 มิย 63
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่