สั่งสินค้าผ่าน Central Online และชำระผ่านบัตร ไปเมื่อวันที่ 4/6/63 ใบสั่งซื้อเลขที่ CO2005218972207 เป็น AirPods Pro (White)
และได้รับสินค้ามาเมื่อวันที่ 8/6/63 เป็น AirPods ตัวธรรมดา รุ่นเก่า ที่มีราคาต่ำกว่า
8/6/63 จึงได้โทรแจ้งทาง Central Online ได้ความว่าจะต้องรอส่งเรื่องไปทาง Power Buy ก่อน จึงได้โทรหาทาง Power Buy 4 สายแต่ไม่มีคนรับใดๆทั้งสิ้น จึงได้ทักไปยังเฟสของเพาเวอร์บาย ได้แจ้งกลับว่าจะดำเนินการส่งอีเมลล์เบื้องต้นให้ และก็หายยยยยยย
9/6/63 ได้ติดต่อทาง Central Online อีกครั้งก็แจ้งว่าส่งเรื่องไปแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการตอบรับ Power Buy ต้องรอก่อน จึงได้โทรหาทาง Power Buy อีก 6 สาย แต่ไม่มีคนรับใดๆทั้งสิ้น
ปัจจุบันยังไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด และยังไม่ได้มีการแจ้งเปลี่ยนสินค้าให้ อย่างนี้สามารถทำอะไรได้บ้างค่ะ
ร้องเรียน Power Buy กับ Central Online ส่งสินค้าผิดได้อย่างไรบ้าง
และได้รับสินค้ามาเมื่อวันที่ 8/6/63 เป็น AirPods ตัวธรรมดา รุ่นเก่า ที่มีราคาต่ำกว่า
8/6/63 จึงได้โทรแจ้งทาง Central Online ได้ความว่าจะต้องรอส่งเรื่องไปทาง Power Buy ก่อน จึงได้โทรหาทาง Power Buy 4 สายแต่ไม่มีคนรับใดๆทั้งสิ้น จึงได้ทักไปยังเฟสของเพาเวอร์บาย ได้แจ้งกลับว่าจะดำเนินการส่งอีเมลล์เบื้องต้นให้ และก็หายยยยยยย
9/6/63 ได้ติดต่อทาง Central Online อีกครั้งก็แจ้งว่าส่งเรื่องไปแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการตอบรับ Power Buy ต้องรอก่อน จึงได้โทรหาทาง Power Buy อีก 6 สาย แต่ไม่มีคนรับใดๆทั้งสิ้น
ปัจจุบันยังไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด และยังไม่ได้มีการแจ้งเปลี่ยนสินค้าให้ อย่างนี้สามารถทำอะไรได้บ้างค่ะ