หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] เพาเวอร์บายกับการบริการสุดจะห่วยแตก
กระทู้รีวิว
คุ้มครองผู้บริโภค
Power Buy
ธุรกิจบริการ
ร้องทุกข์
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตร้องเรียนเรื่องของการบริการลุกค้า ของเพาเวอร์บายออนไลน์
วันที่ 3/12/60 ดิฉันสั่งซื้อ เครื่องอบผ้าขนาด 6.5 กม. โดยการชำระผ่านบัตรเครดิตแบบตัดบัตร เต็มจำนวน 9,990 บาท
ทางเพาเวอร์บาย ออนไลน์ ได้จัดส่งเอกสารมาทางอีเมลของดิฉันเกี่ยวกับรายละเอียดของการจัดส่งและระยะเวลาของการจัดส่งสินค้า โดยประมาน วันที่ 10/12/2560 ซึ่งภายในวันนั้นก็ไม่ได้มีการติดต่อจากทางเพาเวอร์บายแต่อย่างใด จนผ่านไป 2-3 วัน ดิฉันโทเข้าไปถาม จนท.บอกว่า สินค้าอยู่ที่สาขา หาดใหญ่ เรียบร้อยแล้ว แต่ยังหารถส่งสินค้าไม่ได้ โดยมีเงื่อนไขว่า ปลายทางการจัดส่งอยู่นอกเขตพื่นที่จัดส่งสินค้าฟรี ! ลูกค้าอาจต้องมีบริการเสริมจ่ายเพิ่ม ณ ปลายทาง ทางเราได้มีการตกลงกันที่ตรงนี้ และ จนท. แจ้งว่า ขนส่งจะเดินวันอาทิตย์ ที่ 17/12/2560 ซึ่งมันล่าช้าจากเวลาที่ระบุไว้ในใบสั่งซื้อ ที่ทางเพาเวอร์บายส่งมา ดิฉันก็ทำใจ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว แต่เมื่อวันที่ 17/12/2560 ก็ไม่มีการติดต่อใดๆ เข้ามาเลย สัญญาที่จะจัดส่งวันที่ 17/12 ขนส่งจะเดิน ก็ไม่มีวี่แววอะไรใดๆ ทั้งสิ้น จนท. ก้ไม่มีการตามเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น ทางบ้านก็รอสินค้า เพราะคิดว่าจะไปส่งให้ เลยเที่ยงเข้าไป ดิฉันโทรไปหาทางเพาเวอรืบาย หาดใหญ่ ดิฉันได้รับคำตอบว่า ยังไม่ได้จัดส่ง คือ อะไร ? เกือบ 20 วัน สินค้ายังไม่ได้รับ โดยที่เงินถูกตัดบัตรไปแล้ว ทางเพาเวอรืบายละเลยต่อลุกค้า ซึ่งถ้าลูกค้าไม่ตามเรื่องเอง ดิฉันจะต้องรอสินค้าไปอีกนานแค่ไหน เลื่อนแล้วเลื่อนอีก เสียเวลา เสียความรู้สึก เสียเงิน เสียอารมณ์ ดิฉันเลยตัดสินใจไม่รอละ ไปหาซื้อที่อื่นก็ได้ ถ้าเราต้องมารอโดยไม่มีกำหนดอะไรแบบนี้ ก็ไม่โอเคค่ะ ดิฉันติดต่อไปทางเพาเวอร์บาย ขอยกเลิกรายการสินค้า และขอเงินคืนภายในวันนั้น แต่ทางเพาเวอร์บายปฏิเสธ โดยให้รอตามระบบ เป็นเวลา 30-45 วัน แต่ดิฉันก็จำเป็นต้องใช้เงินจำนวนนั้นเพราะต้องไปหาซื้อเอง แล้วต้องมารอเงินเข้าเป็นเดือน รอของว่าแย่แล้ว รอเงินตัวเองนี่โครตโมโหค่ะ เพราะดิฉันไม่ได้มีเงินจำนวนเยอะพอที่จะรอ สินค้าไม่มาตามใบสั่งซื้อ คืนสินค้า ก็ต้องรอเงินอีก อะไรคือการบริการของบริษัทแบบนี้ ลูกค้าทุกคนหวังถึงการบริการที่ดี และตอบคำถามลุกค้าได้ เสียเงิน เสียเวลา แบบนี้ ปิดเถอะค่ะ
ชื่อสินค้า:
เพาเวอร์บายออนไลน์
คะแนน:
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะซื้อของออนไลน์ที่ไหนก็ได้ แต่ห้ามซื้อที่ Power Buy จ้าาา!!!!!!
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์อันเลวร้าย ที่คงเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวกับพาวเวอร์บาย ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่มีฝุ่น PM 2.5 เยอะมาก ล่าสุดคือเข้า รพ. ค่ะ เลยหาซื้อเครื่องฟอกอากาศ หาหลายที่มาก มาเจอในพ
สมาชิกหมายเลข 2413892
ขอร่วมแชร์ การกระทำที่ขาดความรับผิดชอบของเพาเวอร์บายที่มีต่อลูกค้า
ถึง บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด (สาขาลาดพร้าว) *** ดิฉันมั่นใจนะค่ะว่าดิฉันและครอบครัวเป็นลูกค้าที่ดีของเพาเวอร์บายมาโดยตลอด ไม่เคยมีปัญหา แต่มาถึงว่านี้แล้ว เพาเวอร์บายคงขาดความรับผิดชอบต่อลูกค้า ดิฉันซ
bai-kao
ยอดเงินขนส่ง COD J&t ไม่เข้า
คือเราส่งของให้ลุกค้าวันที่ 7/12/2567 เเละ ลูกค้ารับสินค้าไปเมื่อวันที่ 8/12/2567 เเล้วตามกฏหมายเปลี่ยนใหม่เเล้วคือ ยอดเงินจะเข้าหลังจากลูกค้ารับสินค้า 5 วัน &nb
สมาชิกหมายเลข 8536548
บัตรสวัสดิการ เงินในบัตรหาย
เมื่อวันที่9/12/67 ไปรูดซื้อของที่ร้านค้า รูดเสร็จพร้อมแสกนหน้าเสร็จ แต่ไท่ได้ทางร้านบอกแอปล่มทางร้านเลยให้สินค้ามาก่อน แล้วค่อยมาแสกนใหม่อีกวัน(ร้านคนรู้จัก+บ้านใกล้ร้านเขาเลยให้มาก่อน)วันนี้วันที่10
สมาชิกหมายเลข 7744409
PowerBuy สั่งสินค้าได้ จ่ายเงินได้ ถึงเวลาส่งของ..สินค้าหมด
ผมสั่งสินค้าจาก เพาเวอร์บาย เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2562 เป็น ทีวี 65 นิ้ว ราคา 32,115 บาท เลขใบสั่งซื้อ PWB201901300044119 จ่ายผ่านบัตร กรุงศรี โดยการชำระแบบ ผ่อน 0% จำนวน 10เดือน ทำการสั่งซื้อ เสร็จสิ
สมาชิกหมายเลข 4118916
บัตรเพาเวอร์บายเปลี่ยนเป็นบัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟร์สช้อยส์ ทำให้ดิฉันติดเครดิตบูโร ไม่สามารถกู้ซื้อบ้านได้ทำยังไงดีค่ะ
ดิฉันไม่เคยใช้บัตรเพาเวอร์บายเลยตั้งแต่เปิดมา แต่ตอนนี้ดิฉันจะกู้ซื้อบ้านพอเช็คเครดิตบูโรบอกว่ามีการติด เนื่องจากบัตรเพาเวอร์บายเปลี่ยนบริษัท ไปเป็นบัตรเซ็นทรัลเดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ สอบถามทางเพาเวอร์บา
สมาชิกหมายเลข 3793274
ขนส่ง Kerry ทำพัสดุผมหาย
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ส่งสินค้าผ่านเคอรี่ตั้งแต่วันที่ 4 พ.ย.67 ให้แก่ลูกค้า ต้นทางคือกรุงเทพฯ ปลายทางคือ อำเภอเมืองกำแพงเพชร ซึ่งโดยปกติลุกค้าผมจะได้รับสินค้าภายในวันที่ 5 พ.ย.67 ลูกค้าแจ้งผมมาตั้งแต่ว
สมาชิกหมายเลข 8484413
สมัครบัตรเพาเวอร์บายไม่ผ่าน
พอดีสมัครบัตรผ่อนสินค้าเพาเวอร์บายแล้วได้รับข้อความแจ้งว่า บริษัทไม่สามารถอนุมัติใบสมัครเนื่องจากเกินวงเงินที่จะอนุมัติได้ หมายความว่าอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 1115408
สั่งของ Lazmall ร้านใส่ราคาผิด แต่ให้เรากดยกเลิก
สั่งสินค้าโทรศัพท์แบรนด์ Realme ช่วง Payday จากแอป Lazada ได้ราคาส่วนลดมาจากปกติสินค้าราคาลดแล้วเหลือ 8000-10000 แต่ได้มาในราคาวันนั้น 5000 บาท และสั่งซื้อปกติ วันถัดมาร้านขอให้ยกเลิกสินค้าเนื่องจากผ
สมาชิกหมายเลข 3153889
ขนส่งบริการของ SPX express ที่ห่วยแตก
คือสั่งชุดคอสจากจากจีนมาซึ่งก็รอตามปกติ แต่มันมาแย่หรือห่วยแตกตรงที่ ตอนแรกจากระยะเวลาในแอปที่แจ้งไว้ว่า จะได้รับสิ้นค้า ในวันที่ 9-11 ตุลาคม จากนั้นพอของมาถึงประเทศไทยก็เปลี่ยนเพิ่มระยะเวลาเป็น 12-14
สมาชิกหมายเลข 7325861
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Power Buy
ธุรกิจบริการ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] เพาเวอร์บายกับการบริการสุดจะห่วยแตก
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตร้องเรียนเรื่องของการบริการลุกค้า ของเพาเวอร์บายออนไลน์
วันที่ 3/12/60 ดิฉันสั่งซื้อ เครื่องอบผ้าขนาด 6.5 กม. โดยการชำระผ่านบัตรเครดิตแบบตัดบัตร เต็มจำนวน 9,990 บาท
ทางเพาเวอร์บาย ออนไลน์ ได้จัดส่งเอกสารมาทางอีเมลของดิฉันเกี่ยวกับรายละเอียดของการจัดส่งและระยะเวลาของการจัดส่งสินค้า โดยประมาน วันที่ 10/12/2560 ซึ่งภายในวันนั้นก็ไม่ได้มีการติดต่อจากทางเพาเวอร์บายแต่อย่างใด จนผ่านไป 2-3 วัน ดิฉันโทเข้าไปถาม จนท.บอกว่า สินค้าอยู่ที่สาขา หาดใหญ่ เรียบร้อยแล้ว แต่ยังหารถส่งสินค้าไม่ได้ โดยมีเงื่อนไขว่า ปลายทางการจัดส่งอยู่นอกเขตพื่นที่จัดส่งสินค้าฟรี ! ลูกค้าอาจต้องมีบริการเสริมจ่ายเพิ่ม ณ ปลายทาง ทางเราได้มีการตกลงกันที่ตรงนี้ และ จนท. แจ้งว่า ขนส่งจะเดินวันอาทิตย์ ที่ 17/12/2560 ซึ่งมันล่าช้าจากเวลาที่ระบุไว้ในใบสั่งซื้อ ที่ทางเพาเวอร์บายส่งมา ดิฉันก็ทำใจ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว แต่เมื่อวันที่ 17/12/2560 ก็ไม่มีการติดต่อใดๆ เข้ามาเลย สัญญาที่จะจัดส่งวันที่ 17/12 ขนส่งจะเดิน ก็ไม่มีวี่แววอะไรใดๆ ทั้งสิ้น จนท. ก้ไม่มีการตามเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น ทางบ้านก็รอสินค้า เพราะคิดว่าจะไปส่งให้ เลยเที่ยงเข้าไป ดิฉันโทรไปหาทางเพาเวอรืบาย หาดใหญ่ ดิฉันได้รับคำตอบว่า ยังไม่ได้จัดส่ง คือ อะไร ? เกือบ 20 วัน สินค้ายังไม่ได้รับ โดยที่เงินถูกตัดบัตรไปแล้ว ทางเพาเวอรืบายละเลยต่อลุกค้า ซึ่งถ้าลูกค้าไม่ตามเรื่องเอง ดิฉันจะต้องรอสินค้าไปอีกนานแค่ไหน เลื่อนแล้วเลื่อนอีก เสียเวลา เสียความรู้สึก เสียเงิน เสียอารมณ์ ดิฉันเลยตัดสินใจไม่รอละ ไปหาซื้อที่อื่นก็ได้ ถ้าเราต้องมารอโดยไม่มีกำหนดอะไรแบบนี้ ก็ไม่โอเคค่ะ ดิฉันติดต่อไปทางเพาเวอร์บาย ขอยกเลิกรายการสินค้า และขอเงินคืนภายในวันนั้น แต่ทางเพาเวอร์บายปฏิเสธ โดยให้รอตามระบบ เป็นเวลา 30-45 วัน แต่ดิฉันก็จำเป็นต้องใช้เงินจำนวนนั้นเพราะต้องไปหาซื้อเอง แล้วต้องมารอเงินเข้าเป็นเดือน รอของว่าแย่แล้ว รอเงินตัวเองนี่โครตโมโหค่ะ เพราะดิฉันไม่ได้มีเงินจำนวนเยอะพอที่จะรอ สินค้าไม่มาตามใบสั่งซื้อ คืนสินค้า ก็ต้องรอเงินอีก อะไรคือการบริการของบริษัทแบบนี้ ลูกค้าทุกคนหวังถึงการบริการที่ดี และตอบคำถามลุกค้าได้ เสียเงิน เสียเวลา แบบนี้ ปิดเถอะค่ะ