เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ส่งสินค้าผ่านเคอรี่ตั้งแต่วันที่ 4 พ.ย.67 ให้แก่ลูกค้า ต้นทางคือกรุงเทพฯ ปลายทางคือ อำเภอเมืองกำแพงเพชร ซึ่งโดยปกติลุกค้าผมจะได้รับสินค้าภายในวันที่ 5 พ.ย.67 ลูกค้าแจ้งผมมาตั้งแต่วันที่ 6 พ.ย.67 ว่ายังไม่ได้รับสินค้า ผมก็เลยติดต่อเคอรี่ทาง Call Center ตั้งแต่วันที่ 6 พ.ย.67
ว่าจะเร่งทางขนส่งปลายทางให้ทุกวัน
วันที่ 6 พ.ย. ตอนที่ผมติดต่อไป Call Centet จนท.บอกว่า สถานะพัสดุของผมคือ กำลังจัดส่งพัสดุ และบอกอีกว่า ตอนนี้พนักงานไม่เพียงพอในการจัดส่งสินค้า และแจ้งว่าทางเราจะเร่งให้ส่งสินค้า ภายในวันที่ 7 พ.ย. อย่างเร็วที่สุด ผมเน้นย้ำไปว่าลูกค้าต้องรีบใช้สินค้า เพราะนี่มันช้าไป 2 วันแล้ว
วันที่ 7-11 พ.ย. ช่วงเช้าผมโทรติดต่อ Call Center ทุกวัน คำตอบที่ได้ก็ยังเหมือนเดิม ลูกค้าผมก็ยังไม่ได้รับสินค้าอยู่ดี แล้วผมก็บอกกับ Call Center ไปว่า ถ้าลูกค้าของผมยังไม่ได้รับสินค้าอีก ผมจะไปแจ้งความแล้วนะ จนท.ก็ตอบผมกลับมาว่า อันนี้แล้วแต่ดุลยพินิจของลุกค้าค่ะ
คือ ถ้าผมต้องแจ้งความผมจะต้องขับรถจากกรุงเทพฯ เพื่อมาแจ้งความที่ สน.กำแพงเพชร น่ะเหรอ ไป-กลับ ก็เกือบ 700 กิโล แล้ว เบอร์คลังสินค้าปลายทางก็ไม่มี ปกติส่งของราคาไม่แพงไม่เกิดเหตุการณ์นะ แต่พอส่งของที่เร่งด่วนและมีราคาขึ้นมาหน่อยของกลับหาย
ผมเคยได้ยินเรื่องราวการบริการของเคอรี่มานาน แต่ผมก้อยังใช้บริการอยู่เรื่อยๆ จนได้มาเจอกับตัวเองนี่แหละ ถึงได้รู้ว่าบริการห่วยจริงๆ ตั้งแต่การประสารงานที่ล่าช้า การบริการของพนักงานส่งสินค้า ไม่มีการติดตามงาน ต้องให้ลูกค้าโทรตามเองทุกวัน ผมเป็นผู้เสียหายนะ ทำไมผมจะต้องตามเรื่องเองด้วย มันควรจะเป็นฝ่ายเคอรี่ไม่ใช่เหรอที่จะต้องเร่งประสานงานตามของให้ผม ไม่ใช่ผลักภาระมาให้ผู้เสียหายละครับ
ขนส่ง Kerry ทำพัสดุผมหาย
ว่าจะเร่งทางขนส่งปลายทางให้ทุกวัน
วันที่ 6 พ.ย. ตอนที่ผมติดต่อไป Call Centet จนท.บอกว่า สถานะพัสดุของผมคือ กำลังจัดส่งพัสดุ และบอกอีกว่า ตอนนี้พนักงานไม่เพียงพอในการจัดส่งสินค้า และแจ้งว่าทางเราจะเร่งให้ส่งสินค้า ภายในวันที่ 7 พ.ย. อย่างเร็วที่สุด ผมเน้นย้ำไปว่าลูกค้าต้องรีบใช้สินค้า เพราะนี่มันช้าไป 2 วันแล้ว
วันที่ 7-11 พ.ย. ช่วงเช้าผมโทรติดต่อ Call Center ทุกวัน คำตอบที่ได้ก็ยังเหมือนเดิม ลูกค้าผมก็ยังไม่ได้รับสินค้าอยู่ดี แล้วผมก็บอกกับ Call Center ไปว่า ถ้าลูกค้าของผมยังไม่ได้รับสินค้าอีก ผมจะไปแจ้งความแล้วนะ จนท.ก็ตอบผมกลับมาว่า อันนี้แล้วแต่ดุลยพินิจของลุกค้าค่ะ
คือ ถ้าผมต้องแจ้งความผมจะต้องขับรถจากกรุงเทพฯ เพื่อมาแจ้งความที่ สน.กำแพงเพชร น่ะเหรอ ไป-กลับ ก็เกือบ 700 กิโล แล้ว เบอร์คลังสินค้าปลายทางก็ไม่มี ปกติส่งของราคาไม่แพงไม่เกิดเหตุการณ์นะ แต่พอส่งของที่เร่งด่วนและมีราคาขึ้นมาหน่อยของกลับหาย
ผมเคยได้ยินเรื่องราวการบริการของเคอรี่มานาน แต่ผมก้อยังใช้บริการอยู่เรื่อยๆ จนได้มาเจอกับตัวเองนี่แหละ ถึงได้รู้ว่าบริการห่วยจริงๆ ตั้งแต่การประสารงานที่ล่าช้า การบริการของพนักงานส่งสินค้า ไม่มีการติดตามงาน ต้องให้ลูกค้าโทรตามเองทุกวัน ผมเป็นผู้เสียหายนะ ทำไมผมจะต้องตามเรื่องเองด้วย มันควรจะเป็นฝ่ายเคอรี่ไม่ใช่เหรอที่จะต้องเร่งประสานงานตามของให้ผม ไม่ใช่ผลักภาระมาให้ผู้เสียหายละครับ