ใครกำลังจะซื้อของจาก เพาเวอร์บาย power buy .....ฟังทางนี้

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
เนื่องจากวันที่ 22 ก.ค. 2564 ได้ทำงานสั่งซื้อ นาฬิกา Samsung galaxy watch active /SM-500NZKATHO สีดำ 1 เรือน มูลค่า 6750 จ่ายผ่านบัตรเคดิต กับ Central online ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจจาก บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด (สาขามาร์เก็ตเพลส) สาขาที่ 00213 ในวันที่ 23 ก.ค. 2564 ตรวจสอบสินค้า ยังไม่ทันใช้งาน ปรากฏว่า หน้าปัดหน้าฬิกาอ้าออก คาดเดาว่าสินค้าเสื่อมคุณภาพ ค้างสต็อกนานหรืออย่างไรไม่ทราบ ได้ถ่ายวีดีความเสีหายและเก็บภาพถ่ายไว้ ......ในวันเดียวกัน 23 กค 2564 ได้ส่งเรื่องคืนสินค้าให้กับทาง Central online ....และได้รับการติดต่อจาก Central online เป็นอย่างดี ในวันที่ 24 กค 2564 ทาง Central online แจ้งรายละเอียดการคืนสินค้า ว่าารถ Kerry จะเข้ามารับสินค้าคืนในันที่ 27 กค 2546 เวลาบ่ายโมง .....ข้าพเจ้าก็รอการส่งคืนสินค้าแต่ในขณะเดียวกัน ได้รับอีเมลล์Central Online 27 กค 2564 แจ้งมาว่า (((ขออภัยในความไม่สะดวกที่ท่านได้รับค่ะ เบื้องต้นจากการตรวจสอบข้อมูลเนื่องจากสินค้าอยู่ในหมวดที่ไม่สามารถคืนได้ ทางเราจึงขอทำการประสานงานขออนุมัติการคืนสินค้าให้กับท่านเพิ่มเติม อย่างไรหากได้รับการอนุมัติทางเราจะตอบกลับแจ้งเรื่องการเข้ารับสินค้าจากท่านอีกครั้งค่ะ ของหมายเลขคำสั่งซื้อ CO2107040611283 เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินการและตรวจสอบ โดยจะใช้ระยะเวลาประมาณ 3-5 วันทำการ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งโดยเร็วค่ะ))))) ด้วยความร้อนใจว่าทำไมสินค้าคืนไม่ได้เพราะหลังใบเสร็จมีการชี้แจงรายละเอียดการคืนสินค้าไว้อย่างชัดเจน ในวันเดียวกัน 27 กค 2546 เลยโทรประสานกับ Central online โดยตรง ได้รับการตอบกับว่า ทาง power buy ไม่มีการติดต่อกับมาา ....ข้าพเจ้าร้อนใจจึงโทรหา บริษัท power buy โดยตรงได้รับการตอบกลับมาว่าจะโทรกลับมา อีก 20 นาทีบ้าง ...อีก 2 ชั่วโมง แต่ก็หายไป เราก็รอๆๆๆๆๆๆๆๆ แล้วก็ไม่ได้รับการชี้แจงจาก บริษัท Power buy และ Central online เลย รอไปวันนี้ก็วันที่  2 ส.ค 64 หละ ยังไม่มีผู้ใดโทรมา เศร้าใจสุด สงสารตัวเอง เสียดายเงินที่ไม่รู้ว่าจะได้คืนรึเปล่า เพี้ยนเซ็งเป็ดเพี้ยนเซ็งเป็ดเพี้ยนเซ็งเป็ด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่