สวัสดีครับ พอดีผมได้สั่งซื้อสินค้าของ Power buy เป็นเครื่องซักผ้ายี่ห้อหนึ่งไป โดยกดสั่งซื้อออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของเพาเวอร์บายพร้อมจ่ายเงินสดผ่านบัตรเดบิตของผมในวันที่ 1 เมษายน 2563 และได้กำหนดส่งสินค้าในวันที่ 6 เมษายน 2563 ในคำสั่งซื้อสินค้า จนถึงตอนนี้(วันที่ 18 เมษายน 2563) ผมยังไม่ได้รับสินค้าที่ผมสั่งซื้อและจ่ายเงินไปเลย ตลอดเวลาที่รอค่อยการส่งสินค้าจากเพาเวอร์บาย ผมพยายามติดต่อสอบถามกับทางบริษัทมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นแชทไปถามเจ้าหน้าที่ในเว็บไซต์ การส่งอีเมล์ไปสอบถถาม หรือแม้กระทั่งโทรศัพท์ไปที่เบอร์คอลเซ็นเตอร์ 1324 (สายไม่ว่างเลยสักครั้งที่โทรไป) ก็ยังไม่ให้คำตอบที่แน่ชัดเลยว่าผมจะได้รับสินค้าเมื่อไหร่ และยังไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่เลย ผมเข้าใจนะครับว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่มีโรคโควิด-19 กำลังระบาด ทำให้ทำงานกันลำบาก การส่งอาจล่าช้า แต่ไม่คิดว่ามันจะช้าขนาดนี้ ด้วยความรับผิดชอบของบริษัทในการบริการลูกค้า ควรจะมีการแก้ปัญหาให้มากกว่านี้ สำหรับใครที่กำลังคิดจะสั่งซื้อสินค้าและบริการจากเพาเวอร์บายอยู่ หวังว่ากระทู้นี้จะช่วยเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งในการตัดสินใจที่จะใช้บริการของเพาเวอร์บายได้นะครับ และที่เขียนกระทู้ขึ้นมานี้เพื่อที่จะบอกเล่าสิ่งที่ผมเจอจริง ๆ ไม่ได้ตั้งกระทู้เพื่อมาดิสเครดิสแต่อย่างใด ฝากไว้ด้วยนะครับ
Power Buy จัดส่งสินค้าช้ามาก และไม่ตรงวันที่กำหนดส่ง